2019 vegabréfsáritanir þjónar og svæði

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    Arkadaşlar ben 30 eylülde izmirden Aile birleşimi başvurusu yaptım. Görüşmeden sonra verilen A4 kağıdının sağ üst kısmında barkod altında 6 haneli sayı var. Acaba takip numarası dediğiniz şey bu mu ? Ve herkes tecrübelerini rica etsem yazabilir mi ?  byby:)

    Maid
    Þátttakandi

    halló,
    Ég sótti um með barninu mínu frá Ankara 17. september. Ég átti eitt skjal sem vantar. Þeir gáfu skjalið sem vantaði og báðu mig um að fylla það út. Þeir gáfu ekki fram nein umsóknarnúmer. Það er rakningarnúmer á blaðinu sem Ups farmurinn gefur og ég get fylgst með því frá farmsíðunni.
    Benim dosyam yabancılar subeye gecen hafta varmisti. Memur max. 4 hafta bekleyeceksiniz demis çünkü ordaki yogunluk ve sıraya göre dosyalari inceliyorlar. Her hafta tatilleri var Almanlarin bakalım inşallah Kasım ayinda onaylanir vizemiz.
    Ég óska ​​þolinmæði til allra sem bíða eftir mjög erfiðu ferli.

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    Bana ups kargo kağıdı vermediler neden acaba.  😮 Peki almanyanın neresine gidiyorsun ? Ben berlin e gidicem hayırlısıysa bi sıkıntı çıkartmazlarsa. Gerçekten zor bi süreç belirsizlik en sevmediğim şey. Umarım Allah gönlümüze göre verir. Bugün tam bi ay oldu zor sabrediyorum. 6 ay bekleyenler varmış gerçekten tebrik ediyorum onlardaki sabrı :)

    Hvernig komst þú að því að skjölin eru komin til útlendingaútibúsins? Hver sagði að þú munt bíða í 4 vikur?

    Maid
    Þátttakandi

    Þú sagðir að ég gerði umsókn frá Izmir, líklega munu þeir senda þér með greiðslu á móti þér, ég held að það sé með samning við innlendan farm.
    Hannovere bagli gidecegim yer nasipse olursa inşallah.
    Konan mín fór í Útlendingaútibúið og yfirmaðurinn þar sagði okkur. Hámark Hann sagði 1 mán. Það er ekki bara við, fólk af öllum þjóðum á við. Þú getur fengið upplýsingar frá útlendingaútibúinu. Maki þinn gæti spurt á hvaða stigi afhending skjalanna er. Berlín er stór staður, ákafur, Guð blessi þig.
    kaffi :)

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    Við erum að leita, enginn opnar.  :- ben söyleyim de bugün gitsin o zaman. Amin inşallah. Evliliğimin ilk aylarını tek başıma geçiriyorum çok kötü birşey. ALLAH yardımcımız olsun

    Maid
    Þátttakandi

    Leyfðu maka þínum að hringja og panta tíma. Erlenda útibúið sem við tengdumst við var ekki með tíma. Það virkar á ákveðnum degi og á ákveðnu tímabili. Auðvitað fer þetta eftir ríki og borg.
    Ben bebegimle birlikte 1 yıldan fazla oldu eşimi görmeyeli. Bu süreçte 1 kez turistik vizeye basvurmustum 9. Maddeden red yedim. Bu seferde aile birlesimi vizesine basvurduk bakalım inşallah olumlu sonuçlanır. Çünkü artık bu durum aile birlesimi degil,
    það verður vegabréfsáritun fyrir fjölskyldudreifingu. Það er erfiðara að bíða með barnið. Ég vona að vegabréfsáritun þín verði samþykkt snemma líka. Guð hjálpi okkur og fái helminginn. :-

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    İnanamiyorum sizin durumunuz daha zormuş gerçekten çok üzüldüm. :-[ İnşAllah en kısa sürede kavuşuruz.. Herşeyi keşke bu kadar zorlaştırmasalardı. Gerçekten çok üzücü. Eşiniz Alman vatandaşı mi acaba?

    Maid
    Þátttakandi

    Maki minn er tyrkneskur ríkisborgari en hefur ótímabundinn fund. Í þessu ferli setti hann upp vinnu, heimilisvörur eða eitthvað. Ég vona að það reynist jákvætt. Er þinn þýskur ríkisborgari? Jafnvel þó að hann sé þýskur ríkisborgari, þá virkar þetta vegabréfsáritunarferli ennþá.

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    Já, þýskur ríkisborgari. Ef það verður of langt munum við ráða lögfræðinga ofl. Þá heyrði ég að þetta væri að verða auðveldara

    Maid
    Þátttakandi

    Það er 90 daga lögfræðilegt ferli frá umsóknardegi. Meðan á þessu ferli stendur þurfa þeir að gera jákvæða eða neikvæða stefnu. Ef þú færð ekki svar í þessu ferli held ég að það sé skynsamlegast að fá lögfræðing til starfa. Við erum að hugsa um að fara sömu leið. Það er líka fólk sem hefur vegabréfsáritanir samþykktar aðeins eftir 5 eða 6 mánuði, ég las það hér.
    Maki þinn er þýskur ríkisborgari sem getur ekki hafnað þér. Það verður samþykkt fyrr eða síðar.

    Atasa
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    Ég er með kredit- og kreditkortaskuld við bankann, skuldin hefur verið færð í framkvæmd, ég velti fyrir mér hvort það verði vandamál í vegabréfsáritun fjölskyldunnar?

    Ég lagði fram umsókn 30. september, útlendingaútibúið sagði að við sendum skjölin til akkerisins á miðvikudaginn og ég er hræddur um að það verði hreinskilnislega vegna skulda, ef einhver hefur einhverjar upplýsingar um efnið, þá verð ég það ánægður ef þeir láta þig vita.

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    İnşallah onaylanır 5 _ 6 ay bekleyeceğimi var sayarsak sanırım psikolojim bozulur :)

    Maid
    Þátttakandi

    Nei, ég held að þú munt ekki bíða svona lengi. Ef skilyrði þín eru fyrir hendi er vegabréfsáritunin samþykkt eftir 1,5-2 mánuði í venjulegu ferli.
    Bir de çok düşünmemeye çalışın, mişiniz yoksa kendinize ugraslar bulun. Ben bir ara düşünmekten psikolojim bozuldu. Şimdi saldım artık ne çıkarsa bahtıma diyorum cofe:)

    ysmnxnumx
    Þátttakandi

    Alveg eins og þú hefur rétt fyrir þér mun sálfræði mín versna.  :)

    Maid
    Þátttakandi

    Hæ vinir,
    Pasaportum bugün kargo dagitimda gözüküyor. Kuryeyi bekliyorum, umarım vizemiz onaylanmış olarak gelmistir çok heyecanlıyım.  clap:) ya:)

    Maid
    Þátttakandi

    Vizem red geldi maalesef. Moralim cok bozuk. Red sebebi maddi yetersizlik, sanırım esimin maaşını yetersiz bulmuşlar  :cryla: 
    Nú ætlum við að semja við lögfræðing og áfrýja :(  nasipten öteye gecilmiyormus cidden cok Üzgünüm. Cocugumla birlikte buralarda kaldık. Bahane uretiyorlar eziyetten baska bir sey degil yaptıkları.  :cryla:

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (34 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.