Hvað lítur A1 fjölskyldu samstarfsvottorðið út? Horfðu á þetta

> Málþing > Hlutdeild um þýska A1 prófið, A2, B1, þýska KPDS, KPSS og aðrar þýska próf > Hvað lítur A1 fjölskyldu samstarfsvottorðið út? Horfðu á þetta

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Smail af
    Þátttakandi

    þetta A1 vottorð nemenen er eitthvað sem hefur verið forvitinn. :)
    c3b6nhj5.jpg

    c3b6nhj5.jpg

    upphafinn
    Þátttakandi

    Desene sen bu isi hallettin… ;D

    Smail af
    Þátttakandi

    Desene sen bu isi hallettin… ;D

    cok sükür kardesim. Darisi diger bekleyan arkadaslarima. eminimki HERKES basarir bunu…

    ég saknaði þín
    Þátttakandi

    masallah yakisikli bi sertifika:) hayirli olsun…

    ayseyildiz
    gestur

    hayırlı olsun…tebrikler..

    svart_kar23
    Þátttakandi

    tebrikler arkadaşım Allah bizlerede nasip etsin birbirimize dua edelim…

    balsú
    Þátttakandi

    Leyfðu þeim að koma til kasta Guðs með þessu skjali: Hver sem hugsaði, hver sem gerði það.
    Þeir sem eru fatlaðir til að sjá börnin sín vegna þessa skjals, jafnvel þó að ég fái þetta skjal,
    Þó hann skrifi í hvaða bók sem er þá er stofnunin sem leggur peninga í vasann með.
    Ég segi skammast þín. 115 líra er bær og próf. Ef þú stenst !! Þeir sem geta ekki náð 2-3-4 frá götunni sópa þessum peningum, hvað með fólk !! Góð lyst fyrir þá sem koma með brauð í vasann frá þessu starfi.
    Hugsaðu um þetta bit .. Eins langt og þú getur hugsað!

    BROS
    Þátttakandi

    gangi þér vel bróðir

    síðustu Samurai
    Þátttakandi

    Leyfðu þeim að koma til kasta Guðs með þessu skjali: Hver sem hugsaði, hver sem gerði það.
    Þeir sem eru fatlaðir til að sjá börnin sín vegna þessa skjals, jafnvel þó að ég fái þetta skjal,
    Þó hann skrifi í hvaða bók sem er þá er stofnunin sem leggur peninga í vasann með.
    Ég segi skammast þín. 115 líra er bær og próf. Ef þú stenst !! Þeir sem geta ekki náð 2-3-4 frá götunni sópa þessum peningum, hvað með fólk !! Góð lyst fyrir þá sem koma með brauð í vasann frá þessu starfi.
    Hugsaðu um þetta bit .. Eins langt og þú getur hugsað!

    Herra, þú talaðir mjög vel. Kannski eru þetta orð sem flest okkar geta ekki sagt. Takk fyrir.

    hesli01
    Þátttakandi

    ALLAH AFFETMESİN VE ALLAH YEDİRMESİN HARAM PARAYI BİŞEY SÖYLEYİM BU SIRF TÜRKLERİN CEBİNDEN PARA KAZANMAK İÇİNDİR HARAMDIR VE GÜNAHTIR SINAVIN TOPLAM ÜCRETİ 150 YTL DÜŞÜNÜN GÜNDE KAÇ KİŞİ SINAVA GİRİYOR BU NASIL ADALETTİR SEVDİGİMİZİ GÖREMİYORUZ KAVUŞAMIYORUZ AMA GÜZEL ALLAHIM ÖYLE BİR YAPSINKİ BUNLARI YANİ BİZİ YİYANLERİ BURNUNDAN GETİRSİNN YAZIKLAR OLSUN BİZE BÖYLE EZİYET ÇEKTİRİYORLAR DEGERMİ AMA UNUTMASIN LAR ALLAH BİRDİR VE TEKTİR…

    amedxnumx
    Þátttakandi

    Ég fékk þetta skjal í 3 mánuði, ég fjarlægði það, henti því, ég horfi ekki á andlit þitt núna þegar það er búið

    IGMG-Frankfurt
    Þátttakandi

    þetta A1 vottorð nemenen er eitthvað sem hefur verið forvitinn. :)
    c3b6nhj5.jpg

    c3b6nhj5.jpg

    hayirli olsun darasi benim esimin basina…

    paryaxnumx
    Þátttakandi

    viyana universitesinin verdigi diploma daha güzel ama alabilmek icin grundstufe 1-2-3-4 mittelstufe-m1-2-3- yani toplam 8 ay filan sürüyor haftada 5 gün günde 2 saat tek kelime türkce yok.okulun dil kursu oldugu icin cok kaliteli, fiyati da 2 dönemi 1500 euro

    suzanne
    Þátttakandi

    halló ég komst í þetta próf, en þeir létu okkur ekki setja? B1 verður gefið okkur í lokaprófinu segðu svo.

    ozhan_cxnumx
    Þátttakandi

    Hæ vinir Ég er að fara í sérstakt námskeið í plástur, ég mun taka próf í náinni tíma 2 í apríl. Ég heyrði viku sye í þessari viku af sveitarfélaginu og byrjaði með öðrum sveitarfélögum undir a1 námskeiðinu verður skoðuð af sérfræðingnum við skoðun sveitarfélagsins verður gefin út af seredfika ræðismannsskrifstofu ræðismannsskrifstofunnar. Ég velti því fyrir mér hvort ég ætli að taka prófið í nafni námskeiðsins en ég held að ég geti farið fyrir sjálfan mig

    kemalsivas
    Þátttakandi

    þetta A1 vottorð nemenen er eitthvað sem hefur verið forvitinn. :)
    c3b6nhj5.jpg

    c3b6nhj5.jpg

    böyle bi sertifikam olsun 300 tl borcum olsun  yuppi:) alkis:) hiihi:) utanan:) funny:) :haha: kur;)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (25 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.