A1 EXAMINATION MEXT NEW

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sevimlihex til
    Þátttakandi

    VINNAR ÞÚ ÞÖRF TIL NÚNA HJÁLP STJÓRNAR ÞÖRF Prófunarniðurstöður LOKA EININGAR Þeir sem hafa upplýsingar ???

    sevimlihex til
    Þátttakandi

    VINNAR VIL HJÁLPA NOBODY ..

    reyyan til
    Þátttakandi

    Það eru fullt af A1 prófbréfasýnum á vefnum. Þú finnur það ef þú leitar að A1 prófhlutanum. Það er ómögulegt fyrir viðfangsefnin að vera nákvæmlega eins með sýnisbréf nýju prófdómaranna. Hver prófspurning og bókstafsgreinar eru mismunandi.

    reyyan til
    Þátttakandi

    Mr CuteHexe

    Leyfðu mér að endurtaka það í annað sinn til að hjálpa þér, ég bað þig um að leita á síðunni til að finna dæmi um A1 prófbréf og ég nefndi að ómögulegt væri að stafagreinarnar í hverju A1 prófi væru þær sömu og stafatriðið í fyrra prófinu en annað hvort skildir þú mig ekki eða hvað get ég sagt þér núna. Þú ert sérstakur fyrir mig! Jæja, þú svaraðir eins og þú veist svo mikið! Þú skrifaðir skilaboð eins og að gera grín. Ef þú hefðir skrifað þessi skilaboð hér, ekki í einkamálum mínum, já ég veit mikið og ég hef ekki tjáð mig um neitt sem ég þekki ekki. 
    Ég hef verið á þessari síðu síðan 2008 og ég hef deilt öllu sem ég hef nokkru sinni þekkt og lært eins mikið og ég get. Engin rudeness. Þú getur ekki sent mér einkaskilaboð með fáránlegt orð eins og fallegt. Þessi síða veit hver þekkir mig. Ég hef reynt að hjálpa eins mikið og ég get innan ramma þekkingar minnar. Það sem ég veit ekki er það sem ég lærði á þessari síðu. Okeyyy !!!! [

    sevimlihex til
    Þátttakandi

    :)

    mürselxnumx
    Þátttakandi

    a1 2015 eylül ayında çıkan mektuplar yokmu Allah aşkına ne olur yazarsanız bizlerde paylaşırsak  sınva girecekler için baya faydalı oluır hemde yazan bol dua alır 

    hariboxnumx
    Þátttakandi

    Tveir vinir deila bókasýningu. Fyrsti stafurinn 08 birtist í prófinu sem ég tók í desember, annar bréfið er annað dæmi um prófið.

    Donnerstag nach Leipzig. Halda áfram að versla fyrir þetta kvöld.
    Skreiben Sie an der Gastehaus:
    -Hvað er þetta?
    -Preis Zimmer?
    -Ankunftzeit

    hinn annarinn

    Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig.
    Skreiben Sie ihr:
    -Hvað er þetta?
    -Wo. Essen
    -treffen wann

    Gerðu það auðvelt fyrir alla.

    beklemeyap Up
    Þátttakandi

    https://youtu.be/E89NOQ59AYQ    youtube'da buldum bu videoyu. Ihtiyaci olanlar icin 50 den fazla örnek var.

Sýnir 7 svör - 1 til 7 (7 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.