Neyðarskilnaðaraðstoð við skilnað.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Halló vinir, um það bil 2 ár og 4 mánuðir var ég giftur konu minni undir sama þaki og óendanleg lygarvandamál konunnar minnar og hjónaband á einum degi var ekki fyrir mig. Dagar eftir þangað til þinginu var lokið og fyrir 1 vikum umsókn, konan mín evraga getrennt leben skrifaði, undirritaði hana, afhenti hana, Auslanderbehorde gaf mér ekki cvp, ég fór sjálf og persónulegi rasistavinurinn þar sagði heimskulega hluti eins og tilgangurinn með því að vera hérna er yfir mér og sagði að við mun ekki framlengja þingið. Ég lauk b25 stefnumörkunarnámskeiðinu mínu. Ég bjó í sama húsi í 2 ár og ég gaf þessum 1 árum þessum einstaklingi sem verður kona mín. Hvað get ég gert núna gott fólk stuttgart ég er í 2.5 km fjarlægð baden w. Ég hef ekki getað unnið í einu fyrirtæki í 10 ár án truflana, en ég hef ekki fengið neina félagslega aðstoð í öðrum fyrirtækjum fyrr en í dag og ég hef greitt lánið af húsinu hans áður en ég gifti mig síðan ég kom og núna hef ég hátíðarstarf í tæpa 25 mánuði.
    Ég er að vinna í stóru fyrirtæki í gegnum var zeitfirma. Ég þarf brýnan stuðning þinn. Ég hef engan. Konan mín smurði mig, mín eina sök er að frá þeim degi sem ég kom til Þýskalands, vann, vann, var tengd heimili mínu og fjölskyldu .. Þetta var svolítið langt.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Það eru grunnhestaskór í München, ég segi sérfræðingur í þessum málum, ég segi ráðgjafi, sumir segja að þú þurfir að vera giftur í 2 ár, aðrir segja að þú þurfir að vera í 3 ár. Þess vegna eru ekki margir í lögum, en mín ágiskun er sú að þeir muni lengja versta þingið 1 ár 1 ár. 

    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Það eru grunnhestaskór í München, ég segi sérfræðingur í þessum málum, ég segi ráðgjafi, sumir segja að þú þurfir að vera giftur í 2 ár, aðrir segja að þú þurfir að vera í 3 ár. Þess vegna eru ekki margir í lögum, en mín ágiskun er sú að þeir muni lengja versta þingið 1 ár 1 ár.

    Ég hafði samband við hann og hann er með 3 þúsund evra útgjöld, við skulum sjá hvort við höfðum mál, ég læt þig vita hvað mun gerast.

    volkanxnumx
    Þátttakandi

    Í fyrsta lagi, verð fljótt hress. Ég verð á reutlingen. Ef þú vilt skilja eftir einkanúmerið þitt mun ég hjálpa eins mikið og ég get.

    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Í fyrsta lagi, verð fljótt hress. Ég verð á reutlingen. Ef þú vilt skilja eftir einkanúmerið þitt mun ég hjálpa eins mikið og ég get.

    Ég henti númerinu mínu úr sérstökum bróðir

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja fyrir þennan þráð mikið. Við deildum og skrifuðum athugasemd, leyfðu mér að reyna að hjálpa aftur. Til að fá maka-óháða vegabréfsáritun þarftu að vera undir sama þaki í 2 ár, ef maki þinn er tyrkneskur ríkisborgari, 3 ár. Ef konan þín er Þjóðverjinn þinn, þá gerir útlendingahringurinn það við alla, þeir gera það yfirleitt við alla, þeir telja sig ekki þekkja lögin og þeir segja að snúa aftur til Tyrklands VS, en þeir hafa hins vegar ekki slíkan rétt . Þeim er skylt að halda fund. Hugvekja Tyrki. Hins vegar er ekkert vandamál, alla vega, skilnaðartímabilið stóð í tvö ár, til dæmis munu þeir gefa búsetu á því tímabili, og svo lengi sem þú heldur áfram að vinna, munt þú snúa aftur til vegabréfsáritunar vegabréfsáritunar og mest mikilvægt atriði hér er innblástur Tyrki. Ef þú þénar 1000 evrur skaltu vinna, ekki fá neina ríkisaðstoð á pappír. Ef þú býrð sérstaklega núna, lengir það ótímabundna búsetutíma. Þú verður að vinna í 5 ár og það mun ekki vera vandamál. Persónuleg beiðni mín frá vinum sem munu spyrja slíkra spurninga er ríkisborgararétt barnsins eða innblástur ríkisborgararéttar ef um hjónaband er að ræða, ef fjölskyldusameining er yfir barninu, til þess að hjálpa þér. Upplýsingar. Þá getum við hjálpað þér nánar.

    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Kveðja fyrir þennan þráð mikið. Við deildum og skrifuðum athugasemd, leyfðu mér að reyna að hjálpa aftur. Til að fá maka-óháða vegabréfsáritun þarftu að vera undir sama þaki í 2 ár, ef maki þinn er tyrkneskur ríkisborgari, 3 ár. Ef konan þín er Þjóðverjinn þinn, þá gerir útlendingahringurinn það við alla, þeir gera það yfirleitt við alla, þeir telja sig ekki þekkja lögin og þeir segja að snúa aftur til Tyrklands VS, en þeir hafa hins vegar ekki slíkan rétt . Þeim er skylt að halda fund. Hugvekja Tyrki. Hins vegar er ekkert vandamál, alla vega, skilnaðartímabilið stóð í tvö ár, til dæmis munu þeir gefa búsetu á því tímabili, og svo lengi sem þú heldur áfram að vinna, munt þú snúa aftur til vegabréfsáritunar vegabréfsáritunar og mest mikilvægt atriði hér er innblástur Tyrki. Ef þú þénar 1000 evrur skaltu vinna, ekki fá neina ríkisaðstoð á pappír. Ef þú býrð sérstaklega núna, lengir það ótímabundna búsetutíma. Þú verður að vinna í 5 ár og það mun ekki vera vandamál. Persónuleg beiðni mín frá vinum sem munu spyrja slíkra spurninga er ríkisborgararétt barnsins eða innblástur ríkisborgararéttar ef um hjónaband er að ræða, ef fjölskyldusameining er yfir barninu, til þess að hjálpa þér. Upplýsingar. Þá getum við hjálpað þér nánar.

    Eywallah kardeşim benim eşim alman vatandaşı 2 sene 5 ay yakın evli kaldım ve çalışıyorum devletten hiç-bir yardim almadım ama ne yazık ki ırkçı birine denk geldin mi öyle olmuyor tehditle başbaşa kalıyorsun. Neyse temel nala verdim o halledicek ama biraz tuzluya mal oluyor..

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ef hann sefur ekki, ekki brjóta sálfræði þína til einskis. Jafnvel þó að erlenda íbúðin valdi vandamálum, þá færðu peninga fyrir lögfræðinginn en þú getur fengið vegabréfsáritun óháð maka þínum. Enginn getur sent þig og haldið áfram að vinna nema þú farir. Eftir 5 ára vinnu færðu þína endalaust, kveðjur.

    muhendus
    Þátttakandi

    Ef ekki sérstakt vil ég spyrja eitthvað? Er maki þinn þýskur eða tyrkneskur fæddur í Þýskalandi? Vissir þú ekki að þú værir líka rasisti án þess að gifta þig?

    Rasistinn er ekki kona hans, en yfirmaðurinn á skrifstofu útlendinga er það sem ég skil. Rasistinn giftist engu að síður ókunnugum manninum.

    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Ef ekki sérstakt vil ég spyrja eitthvað? Er maki þinn þýskur eða tyrkneskur fæddur í Þýskalandi? Vissir þú ekki að þú værir líka rasisti án þess að gifta þig?

    Af hverju ætti konan mín að vera rasisti, bróðir? Lögreglumaður sem er rasisti .. Konan mín er þýskur ríkisborgari tyrkneskur

Sýnir 9 svör - 1 til 9 (9 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.