Sótt er um vegabréfsáritun til fjölskyldusameiningar í Þýskalandi

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sem Mervewehrl
    Þátttakandi

    Halló vinir, ég er nýr meðal ykkar. Ég leitaði mikið á spjallborðinu en það kann að hafa farið fram hjá því. Af þessum sökum gat ég ekki fundið það og ákvað að opna nýtt umræðuefni.

    Við giftum konuna mína fyrir mánuði síðan í Danmörku. Konan mín er bókstaflega þýsk. Ég er með vegabréfsáritun til Þýskalands með gildistíma 27. október og síðustu 90 daga frá 10 dögum.
    Við leituðum mikið í þessu ferli vegna þess að konan mín sagði að ég ætti möguleika á að sækja um frá Þýskalandi. Ég er með A2 stig þýsku. Báðir fóru á námskeið í Þýskalandi og í Tyrklandi en ég fer ekki ennþá með vottorðið. Það er mikil tímaskort og við réðum heilbrigðasta lögfræðinginn og hittum lögfræðinginn.

    Lögfræðingurinn sagði okkur að ég gæti sótt um vegabréfsáritun frá þýsku umdæmisstjórunum. Hann sagði að við förum fyrst til sveitarfélagsins og fáum hjónaband okkar samþykkt í Danmörku og þá var starf mitt sem héraðsstjóri heppið. Skildu Tyrkland eftir Goethe vottorðið þann dag sem við skoðum öll löndin Get ég fengið vegabréfsáritun fyrir lok nóvember svo því miður ómögulegt og það er engin nýleg saga. Vegna þess að þetta vottorð var nauðsynlegt til að sækja um vegabréfsáritun.

    Lögfræðingurinn sagði hins vegar að ef ég sannaði námskeiðin sem ég sótti eftir að hafa skilað skjölunum í héraðsstjórninni, ef ég segi þeim að ég muni fara í goethe prófið seinna og sanna að ég geti talað svolítið a1, þá er ég að frumkvæði yfirmanninn sem ég rakst á og hann getur gefið mér sérstakt blað fyrir réttinn til að vera (réttinn til að vera og bíða í Þýskalandi meðan hann bíður eftir fjölskylduárituninni).

    Lang saga stutt, sömu spurningar og kalkúna vegabréfsáritunarráðgjafar á þessu sviði sordugu ræðismannsskrifstofu mína til að fá vegabréfsáritun til aðeins viðurkenndrar stofnunar í Tyrklandi, umsækjendur frá Þýskalandi sögðu mér að hún gæti ekki. En þýski lögfræðingurinn, lögfræðingurinn sem fór með þessa hluti, talaði hið gagnstæða.

    Ég var mjög stressuð. En til þess eins að ég pantaði tíma í próf í Freiburg 25. október. Ég verð að snúa aftur til 27 en ef ég sótti um vegabréfsáritun fyrirfram héldum við að það væri hægt að sanna með námskeiðunum mínum og prófumsóknarskjali að ég myndi taka þetta próf frá Þýskalandi.

    Er einhver sem hefur þekkingu eða reynslu af þessum aðstæðum, vinir. Höfuðið á mér er corba, tími minn er takmarkaður. Maðurinn minn fullyrðir að þetta sé rétt, en ég held að hann sleppi þeim hluta þar sem ég er tyrkneskur ríkisborgari. Þessir hlutir eru okkur erfiðir, þú veist það. Ef einhver hefur upplýsingar um efnið og vill deila, þá myndi ég virkilega þakka það. Með fyrirfram þökk 

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Leyfðu mér að segja þér, eins og þú sagðir í lögmanni þínum, þá voru viðskipti þín heppin. :) því miður, en það er engan veginn endilega svo í fyrstu og þaðan sem þú tekur sertifikanizi þarftu endilega að fá vegabréfsáritun þína frá Tyrklandi Tyrklandi til að snúa sér að fjölskyldusameiningu. Tyrkland skilar viðurkennda ríkinu. Einu háu myndigim flóttamennirnir mínir sem snúa aftur til Tyrklands ef segja má frá ástandinu. Undir öðrum kringumstæðum getur þú fryst það sem knúið er til Tyrklands og Tyrklands ertu að gera fyrir umsókn þína um þýska ræðismannsskrifstofuna, því miður.

    volkanxnumx
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu vona ég að ferð þín ljúki sem fyrst og á sem bestan hátt fyrir þig, vinur minn.
    Hann kom með túrista vegabréfsáritun sem ég þekkti. Áður en vegabréfsáritunin rann út tók hann a1 prófið í Þýskalandi og sigraði. Seinna kvæntist hann konu sinni í sveitarfélaginu og fékk dvalarleyfi. Hógvær skoðun mín er sú að þú þarft tvennt til að fá dvalarleyfi á þennan hátt.
    1- Kona sem þekkir starf sitt og gefst ekki upp gagnvart skrifræðinu og mun leita réttar síns allt til enda
    2-að rekast á góðan embættismann sem getur haft frumkvæði
    Vinir sem hafa búið lengi í Þýskalandi munu skilja betur hvað ég á við.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Félagi þinn er heill. Einn. Ef hann hefur vinnu, hefur hann góðar tekjur VS þú hefur mjög litla möguleika, þú getur fengið þingið í Þýskalandi, það er undir foringjaverkefninu komið. Ég hef heyrt að hjónabandsmálin í Danmörku, sem ég mun telja yfirmanninn, muni ekki fara mjög nákvæmlega í smáatriði. Yfirmaður í Þýskalandi af hverju þú giftir þig ekki osfrv allir betri en við. Þeir vita að til þess að fara ekki til Tyrklands til að öðlast tíma fyrir fjölskyldusameiningu o.s.frv., Vil ég ekki myrkva hjarta þitt, en það er nauðsynlegt að vera raunsær, ef maki þinn hefur heilsteypt starf, þá hefurðu 100 tækifæri af 2 % stressaðu þig ekki til einskis, ekki gefa þér peninga til lögfræðingsins, farðu aftur á áreiðanlegasta ættarmótið, gerðu ættarmót ódýrara Jæja, hógvær ráð mitt

    sem Mervewehrl
    Þátttakandi

    Kæru vinir, takk kærlega fyrir áhuga þinn og tillögur. Þið eruð sammála. Ég held að það sé besta leiðin til að sækja um fjölskyldu vegabréfsáritun án þess að sóa tíma. Ég held örugglega ekki að þessi dvöl sé erfið og þeir munu veita frumkvæði fyrir okkur þegar það er til vegabréfsáritun eins og fjölskyldu vegabréfsáritun. Konan mín hefur góðar tekjur og vinnu en ég er ekki svona. Skjölin sem ég get sýnt eru takmörkuð, ég held að þetta væri draumur þegar ég er enn ekki einu sinni með A1 vottorð. Þessa tíu daga sem eftir eru munum við fara þangað og skrá hjónaband okkar hjá sveitarfélaginu. Ræðisleiðir birtust okkur eftir á :) Ég mun deila þróuninni með þér. Ég vona að ég eigi í miklum vandræðum með psaport stjórnun síðustu 10 daga eftir :)

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ég kem ef ég skil rétt. Engin vegabréfsáritun fyrir fjölskyldusameiningu væri vandamál. Ég býst við að þú vildir það, þá hefur þú rangt fyrir þér. Í fjölskyldusameiningu eru innblásturstekjur í tr ekki mikilvægar. Ef maki þinn er í góðu ástandi skaltu giftast Rathaus í Þýskalandi, fara aftur til en, en það mun taka nokkurn tíma. Þú munt snúa aftur án vandræða, stækkaðu það ekki auðveldlega í þínum augum. Mikilvægasta atriðið er að tekjur maka þíns ættu að vera nægar til að framfleyta sér þegar þú kemur til Þýskalands. Ég veit ekki í hvaða ríki þú ert. Leigan er á bilinu 1-1500 evrur eftir ríkjum. Ég held að það dugi sem laun

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Kæru vinir, takk kærlega fyrir áhuga þinn og tillögur. Þið eruð sammála. Ég held að það sé besta leiðin til að sækja um fjölskyldu vegabréfsáritun án þess að sóa tíma. Ég held örugglega ekki að þessi dvöl sé erfið og þeir munu veita frumkvæði fyrir okkur þegar það er til vegabréfsáritun eins og fjölskyldu vegabréfsáritun. Konan mín hefur góðar tekjur og vinnu en ég er ekki svona. Skjölin sem ég get sýnt eru takmörkuð, ég held að þetta væri draumur þegar ég er enn ekki einu sinni með A1 vottorð. Þessa tíu daga sem eftir eru munum við fara þangað og skrá hjónaband okkar hjá sveitarfélaginu. Ræðisleiðir birtust okkur eftir á :) Ég mun deila þróuninni með þér. Ég vona að ég eigi í miklum vandræðum með psaport stjórnun síðustu 10 daga eftir :)

    Vinir hafa þegar gefið nauðsynlegt svar, ég vil bara bæta við nokkrum viðbótum. Ég var með sama vandamál fyrir 3 árum og við spurðum Rathausta rétt eftir að við giftum okkur. Við giftum okkur í Þýskalandi en þau gáfu ekki út vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu í Þýskalandi. Þeir sögðu að fara aftur og sækja um vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu.
    Ég myndi segja fá A1 skjalið án þess að sóa tíma. Þeir munu ekki biðja um skjal um tekjur þínar, þeir vilja bara esten í Þýskalandi, vertu viss.

    Ég óska ​​því besta.

    sem Mervewehrl
    Þátttakandi

    Ég kem ef ég skil rétt. Engin vegabréfsáritun fyrir fjölskyldusameiningu væri vandamál. Ég býst við að þú vildir það, þá hefur þú rangt fyrir þér. Í fjölskyldusameiningu eru innblásturstekjur í tr ekki mikilvægar. Ef maki þinn er í góðu ástandi skaltu giftast Rathaus í Þýskalandi, fara aftur til en, en það mun taka nokkurn tíma. Þú munt snúa aftur án vandræða, stækkaðu það ekki auðveldlega í þínum augum. Mikilvægasta atriðið er að tekjur maka þíns ættu að vera nægar til að framfleyta sér þegar þú kemur til Þýskalands. Ég veit ekki í hvaða ríki þú ert. Leigan er á bilinu 1-1500 evrur eftir ríkjum. Ég held að það dugi sem laun

    Evet öyleymiş, eşimin durumu ve maaşı iyi. Ev olarak büyükailesinin evinde kalıyoruz. O evi göstereceğimiz icin kira açısından da maaş açısındanda sıkıntımız yok cok sükür. 20 kasım a aile birlesimi randevumu aldım arkadaslar. Hayırlısı olsun insallah

    sem Mervewehrl
    Þátttakandi

    Vinir hafa þegar gefið nauðsynlegt svar, ég vil bara bæta við nokkrum viðbótum. Ég var með sama vandamál fyrir 3 árum og við spurðum Rathausta rétt eftir að við giftum okkur. Við giftum okkur í Þýskalandi en þau gáfu ekki út vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu í Þýskalandi. Þeir sögðu að fara aftur og sækja um vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu.
    Ég myndi segja fá A1 skjalið án þess að sóa tíma. Þeir munu ekki biðja um skjal um tekjur þínar, þeir vilja bara esten í Þýskalandi, vertu viss.

    Ég óska ​​því besta.

    Við hringdum í dag til Rathaus og þeir sögðu að ef þú værir ekki giftur í Danmörku myndum við leyfa þér að vera hér, en þú giftir þig í Danmörku, ekki Þýskalandi. Ég hef lesið vel það sem þú skrifaðir. Ég myndi sjá eftir því að hafa verið í hjarta mínu vegna þess að ég giftist ekki í Þýskalandi. En eftir því sem mér skilst hafa þeir tilraun til að finna og senda forsíðu fyrir öllu. Sem betur fer sagðir þú mér að þeir ákváðu að finna slíka afsökun og senda mér að við komum í veg fyrir vonbrigðin áður en við fórum. Ég pantaði tíma fyrir fjölskyldusameiningu beint frá Istanbúl. Gangi þér vel, vinir, ég læt ykkur vita af þróuninni

    sem Mervewehrl
    Þátttakandi

    Einnig vinir, ég fékk prófdag fyrir goethe í Freiburg 25. október. Telur þú að þetta próf sé erfiðara í Þýskalandi? Er eitthvað sem þú getur stungið upp á mér? Augljóslega er ég að gera smá spennu í söguprófinu mínu í kalkúna furða hvort ég segi

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Einnig vinir, ég fékk prófdag fyrir goethe í Freiburg 25. október. Telur þú að þetta próf sé erfiðara í Þýskalandi? Er eitthvað sem þú getur stungið upp á mér? Augljóslega er ég að gera smá spennu í söguprófinu mínu í kalkúna furða hvort ég segi

    Leyfðu mér nú að tjá mig um atvikið í blöðum um þetta efni. Ég var með prófið í Ankara. Þar sem prófdagar eru fullir í Istanbúl pantaði ég tíma frá Ankara, ég fór í 1 dag og kom. Einn kennarinn var tyrkneskur. Allir þeir sem voru fyrir framan mig voru tyrkneskir. Þannig róaðist spennan mín svolítið og einhvern veginn sagði ég að fólkið fyrir framan mig væri tyrkneskt.

    Hins vegar, ef þú tekur prófið í Þýskalandi, verða allir prófessorarnir þýskir, en ef þeir lenda í einstaklingsviðtalinu verða þeir tyrkneskir. Svo ég veit það ekki. Ef þú ert viss um þekkingu þína, getur þú tekið prófið vegna þess að ég var spenntur á einhverjum stressandi augnablikum, ég held að ég hefði ekki getað það ef ég kæmist inn í prófið í Þýskalandi seinna, þegar ég kom hingað seinna, talaði ég yfir a2 prófið.
    Þetta er algjörlega undir þér komið og þekkingu þinni. En ef þú spyrð mig, hvort þú ert viss um þekkinguna, þá væri betra að fá a1 vottorð í Þýskalandi. Það hefur ekki áhrif á ferlið, því það verður ekki meira, þar sem það er sama stofnunin sem gerir prófið. En þegar þú kemur hingað muntu hafa létt af fyrsta álaginu fyrir önnur próf, ef þú tekur prófið í Þýskalandi.

    Þú ræður

Sýnir 10 svör - 1 til 10 (10 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.