Spurningar um ættarmót mín.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sem Tayna
    Þátttakandi

    Halló allir,
    Unnusti minn er þýskur ríkisborgari og er vandamál fyrir fjölskyldusameiningu frá Þýskalandi?
    Er nauðsynlegt að maki minn snúi aftur til Þýskalands og tilkynni lögbærum yfirvöldum um hjónaband sitt áður en ég sæki um vegabréfsáritun fyrir fjölskyldu? (Við viljum sækja um strax eftir brúðkaupið)
    Hve langan tíma áður en krafist er skipan um vegabréfsáritun fjölskyldusameiningar?
    Ég væri feginn ef þú hefur einhverju við að bæta.

    Ég vona að allir fái vegabréfsáritun sína sem fyrst. Eigðu góðan dag. Megi Guð sameina alla.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Þú getur fengið það í konsoloslukda sem þarf til að tilkynna yfirvöldum um hjónaband og þýskan ríkisborgara að kalkúnninn muni vera um útgáfu vegabréfsáritana fyrir fjölskyldu þegar þeir kaupa

    sem Tayna
    Þátttakandi

    Þú getur fengið það í konsoloslukda sem þarf til að tilkynna yfirvöldum um hjónaband og þýskan ríkisborgara að kalkúnninn muni vera um útgáfu vegabréfsáritana fyrir fjölskyldu þegar þeir kaupa

    Þakka þér kærlega, kennari, fyrir svarið. Er hægt að fá skjöl eins og búsetu frá ræðismannsskrifstofunni?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Til hvers þarf búsetuskjal konu minnar?

    sem Tayna
    Þátttakandi

    Til hvers þarf búsetuskjal konu minnar?

    Ég veit að til að fá vegabréfsáritun fyrir fjölskyldusameiningu þarftu búsetuskjal sem tilheyrir makanum sem býr í Þýskalandi.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ég býst við að þú hafir ekki fengið nauðsynleg skjöl fyrir hjónabandið vegna þess að þau eru sérstakt vandamál og umbeðin skjöl eru á því formi þar sem þú getur athugað aftur eða frá vef ræðismannsskrifstofunnar.

    sem Tayna
    Þátttakandi

    Ég býst við að þú hafir ekki fengið nauðsynleg skjöl fyrir hjónabandið vegna þess að þau eru sérstakt vandamál og umbeðin skjöl eru á því formi þar sem þú getur athugað aftur eða frá vef ræðismannsskrifstofunnar.

    Prófessor, mér þykir mjög leitt, ætli ég gæti ekki tjáð mig.
    Við fengum öll skjölin okkar fyrir brúðkaupið. Brúðkaupsdagurinn okkar er í lagi, við erum bara að bíða eftir deginum okkar.
    Ef óskað er eftir skjali frá honum eftir brúðkaupið, getum við fengið þau frá ræðismannsskrifstofunni?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Skjalin fyrir vegabréfsáritunina eftir brúðkaup verður þegar lokið í Þýskalandi. Þú getur skoðað skjölin sem krafist er fyrir vegabréfsáritunina á síðunni, þú getur tilkynnt hjónabandið til þýskra yfirvalda á ræðismannsskrifstofunni.

    sem Morslipdo
    Þátttakandi

    Prófessor, mér þykir mjög leitt, ætli ég gæti ekki tjáð mig.
    Við fengum öll skjölin okkar fyrir brúðkaupið. Brúðkaupsdagurinn okkar er í lagi, við erum bara að bíða eftir deginum okkar.
    Ef óskað er eftir skjali frá honum eftir brúðkaupið, getum við fengið þau frá ræðismannsskrifstofunni?

    Ef maki þinn leigir búsetu sína og hús verður hann / hún að taka leigusamninginn með sér.Ef hann giftist og skildi áður, þurfa þeir vottorð. Er hjónaband turkiyede gerceklesicek

    sem Tayna
    Þátttakandi

    Ef maki þinn leigir búsetu sína og hús verður hann / hún að taka leigusamninginn með sér.Ef hann giftist og skildi áður, þurfa þeir vottorð. Er hjónaband turkiyede gerceklesicek

    Já, kennari, konan mín á gamalt hjónaband. Brúðkaup verður í Tyrklandi.

Sýnir 9 svör - 1 til 9 (9 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.