Hvað á að gera til að fá þýskt ökuskírteini og tyrkneska vinnubók...

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    fuk_xnumx
    Þátttakandi

                   

                    Vinir sem búa við að skrifa eftirfarandi í Tyrklandi og skírteinið er eitt af nýju löggjöfum Þýskalands. Ökuskírteinismál hennar til að byrja með breytingunni frá því að fá ökuskírteini til að taka stig af því sem gera skal ef nauðsyn krefur til að lýsa stuttlega því að ná gagnkvæmum frá Tyrklandi skírteinum gildir aðeins fyrstu 6 mánuðina í Þýskalandi og inn og út yaptigimizda aftur í Surah uzamiy það leiðir af þessu andliti Skrefin sem á að standast eiga að vera útskýrð í greininni. Eftirfarandi grein getur verið breytileg frá ríki til ríkis, svo um leið og við komum fyrst eða þegar við reynum að breyta leyfinu eftir að við komum, getum við spurt allt og kynnt okkur þá málsmeðferð sem gildir. Námsbók er krafist eftir skráningu,
                                                                            Ég birti þessa vinnubók fyrir þig sem PDF í eftirfarandi tengil   
    Ég get ekki gefið þér próf vegna þess að prófanirnar eru gjaldgengar en ég get hjálpað þér að finna viðeigandi próf eftir að hafa skráð þig í námskeiðið sem þeir vilja gefa þér próf verð á milli 40 og 100 evru í þessu kerfi virkar sem hér segir: þú gefur þeim frá þér heima tölvunni þinni með hjálp internetsins á netinu, þú leystir spurninguna sem þú sérð að kennarinn gefur þér ákvörðun um að slá inn prófið og þú getur ekki slegið inn venjulega 70% 80 tíðni nákvæmni, þú getur nú slegið í prófið segir að aðrar síður XUMX mánuður XUMX 3 evrur Ég get hjálpað vinum sem vilja hafa próf í tengilinn um prófið 24 hafa samtals fjölda spurninga sem við þurfum að leysa meðan keyrir prófanir alls 6 með sömu spurningum með því að gera eins konar minnisblaði með því að slá inn svolítið próf þegar bu.gelelaki y asíð okkar ..

                          Ef ekki eru liðin 3 ár síðan þú fluttir til Þýskalands og þú ert nú þegar með gilt tyrkneskt leyfi er hægt að fylgja eftirfarandi skrefum;

    Í fyrsta lagi eru eftirfarandi skjöl undirbúin;

    - Þýðing tyrkneska ökuskírteinisins frá ADAC og upprunalegu ökuskírteininu
    - augnapróf sem krafist er fyrir ökuskírteini
    - ljósrit af vegabréfi
    – Löggilt búsetuvottorð frá fyrstu búsetuborg þinni í Þýskalandi
    - 8 vottorð klukkustundar „skyndihjálparnámskeið“.
    - sönnun þess að þú ert skráður á ökunámskeið (ef þú tekur ekki námskeið)

    afhenda þessum skjölum annaðhvort til akstursskóla eða landratsamt sem ökutækið sjálft er tengt við. Miðað við vinnuálag sendir skrifstofu héraðsstjórnar bréf til akstursskóla á milli 3-8 vikna þar sem fram kemur að ökuskírteinið þitt sé í raun og að þú getir prófað án þess að taka námskeið. Aksturskóli upplýsir þig um ástandið og segir þér að þú getir tekið skriflegt próf fyrst þegar þú ert tilbúinn.

    Eftir að þú hefur lokið 60 spurningum af 30 spurningum sem þú hefur í hendi þinni hringir þú á námskeiðið og segir til um dagsetninguna sem þú vilt taka prófið og ef það er staður í prófmiðstöðinni skráðu þeir þig í prófið. Prófin eru haldin í TÜV - þýsku tæknideildarstöðvunum. Þú hefur möguleika á að gera að hámarki 110 villupunkta af 10 í prófinu. Spurningarnar eru í mikilvægisröðinni, 2-3-4-5 stig og undir hverri spurningu er skrifaður fjöldi punkta sem spurningin samsvarar. Það er aðeins einn möguleiki á að gera 10 villupunkta og falla á prófinu og það er að fá tvær 5 punkta spurningar rangar. 2 punkta spurningar eru mikilvægustu spurningarnar og almennt auðveldar spurningar, svo ekki örvænta. Þeir gefa rétt til að taka þetta próf í mesta lagi 5 sinnum, ef þú getur ekki tekið það 3 sinnum, byrjar allt ferlið við að fá leyfi frá upphafi.

    Ef þú stenst skriflega prófið er ein hindrun eftir fyrir þig. verklegt próf. Ráð mitt áður en þú ferð í þetta próf er að ef þú hefur keyrt í stórborgum í Tyrklandi, sérstaklega í Istanbúl, gleymdu öllum venjum þínum og láttu ekki eins og ungur maður með því að segja "ég mun gera það", taktu 1-2 ökutíma ( um 45 mínútur). Kynntu þér svæðið þar sem þú munt taka prófið, lærðu erfiðleikana og lærðu sérstaklega að stoppa á línunni fyrir framan „stopp“ merkið og lærðu að beita neyðarhemlakúplingunni þegar þú ferð í 40 km fjarlægð. Verklegu prófinu er lokið á 1-45 mínútum. Ef þú stoppar ekki þegar einhver er að nálgast gangbrautina gæti prófinu þínu lokið á fyrstu mínútu með skipuninni "Dregðu til hliðar, vinsamlegast." á lausum stað til hægri í framtíðinni.“

    hlutir sem þú ættir örugglega ekki að gleyma í æfingarprófinu;

    * Athugaðu flæði umferðar í gegnum spegilinn áður en skilaboðin eru send - til að komast yfir rétta brautina - að leita að fótgangandi eða hjólandi áður en þú beygir og horfir yfir blinda blettinn yfir öxlina - gefur leið til fótsporanna okkar eða hjólreiðamanna á götunni sem þú ert að fara aftur til

    * endilega til hægri merki til að framleiða miðstöðina

    * 4 hjólið er kyrrstæður fyrir framan stöðvunarmerkið og ef vegurinn er í boði skaltu halda áfram

    * til að stjórna umferðinni á bak við spegilinn án þess að hætta við rauðu ljósi og komast upp í grænt ljós

    * hægðu á til að athuga hægri umferð á hverri brottför götu

    * Merkið fyrir 300m áður en þú hættir þjóðveginum og byrjaðu að slá inn í rétta akrein um leið og þjóta línur byrja

    * ekki að grínast

    * forðast að slá inn umferð án þess að fara yfir að minnsta kosti 2 brautir

    Ef þú fylgist með þessum geturðu vitað ökuskírteinið í vasanum. Ef þú klárar prófin með góðum árangri færðu annað hvort ökuskírteini þitt samstundis eða þú færð vottorð frá frændanum sem tók prófið og daginn eftir færðu ökuskírteinið frá TÜV. bestu óskir.

                                                                    https://turbobit.net/8ylt83h0s9tn

    Bis Zum Ende
    Þátttakandi

    Heilbrigðisþjónusta í höndum þínum.

    sem yeliz_orh
    Þátttakandi

    Jæja, þú ert frábær A1 PRÓFINN ER LOKIÐ, NÚ ER ÞAÐ KOMIÐ AÐ ÞITT ÖKUSKírteini, HVAÐ ER MÖRG PRÓF Á ÞESSARI LÍNU, cofe:)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    fara í námskeiðið sem þú getur enn fengið nákvæmar upplýsingar frá því hvaða staður getur verið öðruvísi

    Jæja, þú ert frábær A1 PRÓFINN ER LOKIÐ, NÚ ER ÞAÐ KOMIÐ AÐ ÞITT ÖKUSKírteini, HVAÐ ER MÖRG PRÓF Á ÞESSARI LÍNU, cofe:)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Online próf 40 byrjar að virka fyrir þig, en þú samþykkir það ekki, þú getur fengið sama 3 mánaðarverð frá internetinu.

    ckok á
    Þátttakandi

    Hæ Ufuk,

    Hver er vinnusíðan á netinu sem kostar 3 evrur í 20 mánuði? Allt sem ég veit http://www.fahrschulecard.de, sem er það sem námskeiðið mælir venjulega með, er 40 evrur.

    innfelldum
    Þátttakandi

    SA vinir, ég sótti um að breyta ökuskírteininu mínu, ég náði bóklega prófinu, sá sem tók prófið áður en hann byrjaði að skora aðeins á mig, ég spurði nokkurra tæknilegra spurninga. Ég gerði fyrsta heiðurinn minn. Spyr, hvernig ætti ég að gefa cvp? Spurningarnar eru almennt um dekk, fjórfalda, þurrkaljósabreytileiðréttingu, bremsu, hver þeirra var spurð til þín, hvernig gafstu CVP.

    Jeynes
    Þátttakandi

    Vinur minn Ég kom inn í praktische prüfunga 2 daga síðan. Þakka þér fyrir ökuskírteini þitt. Ég kom frá þýsku, þó að þýska mín sé veik. Afturþokur, framanþokur, 4 kveikjarar, háir og lágir hávellir vinna á þýsku, þú spyrð þá bara þá. En kennarinn þinn talar ekki þýsku talar ekki maðurinn sem ekki spyrja spurninga, ekki spyrja, spurðu ekki. Ég vissi ekki sama þýska ég fór á námskeiðið endurtaka prófið. Þeir vildu ekki spyrja. Hægri, vinstri, garðurinn á bak við bílinn í prófinu, með því að nota orð eins og td fara aftur að skilja þá samt. Gerðu það auðvelt.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    jeynes mjög gott og einnig kjörinn tími til að fá leyfi

    1.) Gerðu fyrsta ökuskírteinið þitt til Tyrklands frá Tyrklandi með því að láta tekjur 6 mánuði (180g) vera vegabréf þitt til að gera allt fyrir þig sem þú getur notað á netkortið þitt með bestu tækjunum og ætlar að keyra stöðugt.

    2.) Þú getur skráð þig í námskeiðið án þess að bíða í 6 mánuði, eða eftir að því lýkur, það er undir þér komið, en tillaga mín er að skrá þig eftir að hafa ekið í 4 5 mánuði, því þú lærir allt um reglur um aksturslag og umferðarrétt meðan á akstri stendur.

    3.) Þegar þú skráir þig fyrir námskeiðið ættir þú ekki að taka þátt í námskeiðinu vel og ef þú ferðst fyrst og fremst með skriflegt próf, verður þú að vera fær um að taka akstursprófið svo þú ákveður hversu mörg æfingar þú tekur eftir að þú hefur skrifað.

    4.) Skriflegt próf, þá getur þú slegið inn stýrishólfið núna en þú ákveður að stýri kennari, en þessi námskeið taka mánaðarlega gjöld, þannig að þú þarft að borga eftirtekt til mjög vel sem þú þekkir, jafnvel þótt þú veist mjög vel að þú viljir vinna sér inn fleiri kennslustundir og fullt af peningum.

    5) leyfi til að nota olupd virkt hljóðfæri í Tyrklandi og í Þýskalandi í 5 mánuði millibili til tíma fá allt að 3 stýri gangi næstum því að hámarki 5 d vegna þess að Þú veist nú þegar að hjóla á nauðsynlegum þekkir umferðarreglur Vegaskilti Hvað varðar hraðann sem þú gætir verið að gera næstum hvaða afturför sem er að mörkum Til að fara eftir því og fylgjast alltaf með tímabundnum rétti réttarins er réttur réttarins til að fara á öllum vegum 30, þannig að þegar þú kemur að vegamótum þarftu að hafa fótinn á bremsunni og vera tilbúinn að bremsa í skyndilegum aðstæðum því yfirmaðurinn sem gerir prófið að aftan þýðir að þú ferð opinberlega til 30 á vegi 35. Það þýðir að þú verður áfram, þannig að kennarinn kennir þeim þegar í ökunáminu og maður lærir þau örugglega í 5 kennslustundum.

    Þegar kemur að stýrihópi er 6.Ders 1 mínútu og 45 er venjulega evru. Ef þú keyrir sömu daginn 40 mínútur 90 námskeiðið gerir þú það 2 námskeið 5 mínútur er nóg fyrir þá sem vilja fleiri markmið í eigin hagsmuni þeirra eins og ég sagði að sumir kennarar skrifi aukatíma svo að þú ættir að gæta þeirra.

    Ef þú hefur einhverjar spurningar, getur þú spurt mig aftur eða vinir mínir munu svara.

    innfelldum
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir svörin þín Þetta er námskeiðið sem ég fór á það vil ég skipta um námskeið. Þeir taka prófið á stað langt frá þar sem ég bý, og völlurinn er stór og sagði "ég geri það vegna þess að þeir eru betri Tyrkir" en þeir voru bara eftir að ræna ég og þau höldum áfram að hrista prófdaginn minn...

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    en 5 6 sagði nú þegar að það sé ekkert vandamál að fá eðlilega svo segðu 2 námskeiðið 90 mínútur 3 sinnum að koma til ökutækisins á mismunandi dögum á þann hátt ef þú sendir allt í hendur 500 600 ef þú ert enn á meðal hinna munu draga peninga saltið 1000 peninga fær um 50 evrur

    Þakka þér fyrir svörin þín Þetta er námskeiðið sem ég fór á það vil ég skipta um námskeið. Þeir taka prófið á stað langt frá þar sem ég bý, og völlurinn er stór og sagði "ég geri það vegna þess að þeir eru betri Tyrkir" en þeir voru bara eftir að ræna ég og þau höldum áfram að hrista prófdaginn minn...

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    raunveruleg

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    .

    fuk_xnumx
    Þátttakandi
    karismaboy
    Þátttakandi

    Þakka þér kærlega fyrir viðfangsefnið, upplýsingarnar og skjalið. zshare átti í miklum vandræðum með að hlaða niður en að lokum tókst mér það. Túrbóbít hlekkur er dauður. Prófbækurnar mínar voru fórnarlömb slyss, ég leitaði mikið og fann þær aftur þökk sé þér :) Ég er að nota fahren lernen v1.5 núna. Tölvuforritið er nákvæmlega eins og prófið. Ég tók prófið einu sinni en þennan dag varð ég mjög veikur og hætti í prófinu.

    Ég get hlaðið þessu forriti inn ef einhver vill.

    Góðan dag til allra.

    Rodolfo
    Þátttakandi

    Vá vinur hvað bílpróf :D Ég var með 13 ára ökuskírteini í TR. Þrátt fyrir það tók ég prófin. Ég upplifði ekki stressið og spennuna eins mikið og ökuréttindaprófið hér. ;) Megi Guð hjálpa þér.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (61 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.