Launaskrá þýskra ríkisborgara

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    nsyyn
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    konan mín er þýskur ríkisborgari og er að gera ausbildung. Laga þeir launavandamál í fjölskyldusameiningu? Ef þú hefur nýlega sótt um vegabréfsáritun, geturðu þá svarað?

    Ég er með vegabréfsáritun 15. janúar og þetta mál er hugur okkar.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Þýskir ríkisborgarar vilja ekki laun bodrasi, ekki hafa áhyggjur, það verður ekki vandamál

    nsyyn
    Þátttakandi

    Þýskir ríkisborgarar vilja ekki laun bodrasi, ekki hafa áhyggjur, það verður ekki vandamál

    Herra, eru þessar upplýsingar vissar? Við heyrðum að það er óskað samkvæmt nýjustu lögum.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ég verð að leita á síðunni þar sem eru lög, mér finnst lögin ekki hafa breyst svolítið

    Herra, eru þessar upplýsingar vissar? Við heyrðum að það er óskað samkvæmt nýjustu lögum.

    MustafaD
    Þátttakandi

    Prófessor, ég er við sömu aðstæður.Kona mín er þýskur ríkisborgari, það hefur verið óskað eftir þriggja mánaða launastofnun. Ef þú vilt ekki gera áætlun þína eins og beðið er um, þá er þetta þitt tækifæri.

    nsyyn
    Þátttakandi

    Prófessor, ég er við sömu aðstæður.Kona mín er þýskur ríkisborgari, það hefur verið óskað eftir þriggja mánaða launastofnun. Ef þú vilt ekki gera áætlun þína eins og beðið er um, þá er þetta þitt tækifæri.

    Ég vona að það sé ekki óskað, af hverju myndirðu þá biðja um launaskrá frá einhverjum sem er að vinna að starfsgrein?

    Ef staða þín verður ljós, getur þú skrifað hér?

Sýnir 5 svör - 1 til 5 (5 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.