Þýska A1 fjölskyldan sameining námskeið tilmæli

> Málþing > Hlutdeild um þýska A1 prófið, A2, B1, þýska KPDS, KPSS og aðrar þýska próf > Þýska A1 fjölskyldan sameining námskeið tilmæli

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    ahmetbxnumx
    Þátttakandi

    Ég var búinn að ofmeta a1 þýskt fjölskyldusameiningarnámskeið, ég velti því fyrir mér hvort ég gæti tekið þetta námskeið og tekið prófið eða ekki. Sem afleiðing af menntuninni sem ég fékk í tungumálamiðstöðinni í Istanbúl stóðst ég prófið mitt og fékk vottorð mitt. Kennarinn okkar kennir mér alltaf að læra þýsku í námi eins og að skrifa bréf, æfingar til að skilja það sem hann les, finna réttu kostina með því að hlusta á samræður í hlustunarhlutanum, kynna sig munnlega, svara spurningum um tölur, stafsetningaræfingar, gera æfingar í formi spurninga og svara með kortum. Það var mjög gagnlegt. Þetta námsferli var nokkuð auðvelt fyrir mig þegar ég styrkti upplýsingarnar sem ég fékk í þessari þjálfun, sem ég fékk alla virka daga, og bætti við á hverjum degi. Ég mæli hiklaust með Istanbúl tungumálamiðstöðinni fyrir alla vini mína sem eru að íhuga að fara í A1 fjölskyldusameiningarnámskeið. Bæði verð námskeiðanna er alveg á viðráðanlegu verði miðað við hin námskeiðin, þar af leiðandi finnum við ekki peningana á götunni.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Ég undirbjó mig líka fyrir prófið, ég fékk 91 í Kadiköy útibúinu. :) þeir kenna virkilega mjög vel

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.