Reynsla þýskra A1 fjölskyldumeðferðarprófana

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    mavigece
    Þátttakandi

    Hæ vinir

    Ég kenni nemendum sem þurfa að taka a1 prófið fyrir fjölskyldusameiningu um helgina. og ég velti fyrir mér fyrir a1 prófið
    Kemur einhver inn og man eftir spurningunum eða efnunum? Ég vil hjálpa nemendum mínum meira ..
    Með fyrirfram þökk…
    vinir hér, deilum reynslu okkar eftir prófið og prófið.

    himininn
    Þátttakandi

    halló bláa nótt Ég er að undirbúa nemendur fyrir þetta próf, ég er að leita að sömu spurningunni og spurningunum sem ég hef lært hingað til er spurt úr bókinni sem heitir start 1, hören (richtig oder falsch), sprechen og kortum er dreift í 3-4 manna hópa og beðnir um að tala um þá. Ef ég hef frekari upplýsingar eða ef þú ert það skulum við deila því, komdu auðveldlega

    mavigece
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir, ég er með bönd og spurningar um efnið hatur, ef þú vilt, þá get ég sent þér bæði spóluna og bæklinginn. Auðvitað er eitthvað sem þú þekkir mjög vel, að prófatímum er breytt á vissum tímabilum. þó, þessi bæklingur og segulband geta leiðbeint þér hjá kennaranum. Þú getur undirbúið nemendur með því að spyrja mismunandi spurninga á sama hátt.

    Ættu _-_ mánuðum
    Þátttakandi

    Hæ, ég tók prófið 31. október og stóðst það. Þú spyrð spurningar um hann og hann sendir þér spurningu og þá ertu spurður um annað kort, ég cvp í samræmi við það, þá er hagnaður aftur. stöðu

    mavigece
    Þátttakandi

    Hæ Mel_ay Þakka þér kærlega fyrir samnýtinguna. Ég vona að þú hafir náð prófinu. Og það er rétt hjá þér, það eru mjög erfiðar aðstæður, því miður.
    Þakka þér aftur fyrir að deila…

    ég sakna
    Þátttakandi

    slm Ég gat ekki fundið þessa byrjun a1 bók, hvar fæ ég hana, ég er að búa mig undir þetta próf og er í mjög erfiðri stöðu.

    erdem_xnumx
    Þátttakandi

    vinir, ég er að undirbúa mig en ég verð að vinna eins mikið og við getum, við skulum bara ekki örvænta of mikið og við verðum að gera það allan tímann aftur. koma

    ((^ SeMa ^))
    Þátttakandi

    vinir, ég mun taka prófið á morgun :((((((((((((((((((((()) Ég hef hagnýta þekkingu, getur Warsa verið dæmi fyrir mig? :(:(:(

    seiblossstill
    Þátttakandi

    vinir, ég mun taka prófið á morgun :((((((((((((((((((((()) Ég hef hagnýta þekkingu, getur Warsa verið dæmi fyrir mig? :(:(:(

    vinur minn 1. af hverju spurðirðu ekki fyrr en að þessum tíma hvað er eftir á morgun hér
                  2. hvað viltu læra um prófið
    leyfum okkur að hjálpa þér að spyrja hvað sé dæmið sem þú vilt

    ((^ SeMa ^))
    Þátttakandi

    Reyndar veit ég hvað kemur fyrir mig í prófinu, en ég heyrði að kennararnir sem ég vil læra eru að hjálpa í prófinu eða ástæðan fyrir því að ég spurði þetta er vegna þess að þeir hjálpa bara nemendum.

    seiblossstill
    Þátttakandi

    Reyndar veit ég hvað kemur fyrir mig í prófinu, en ég heyrði að kennararnir sem ég vil læra eru að hjálpa í prófinu eða ástæðan fyrir því að ég spurði þetta er vegna þess að þeir hjálpa bara nemendum.

    vinur minn, ég sá ekki að þeir hjálpuðu neinum, fyrri hluti prófsins, það er, haren lesen schreiben, ég átti mikinn tíma eftir í 65 mínútur samtals. Þeir útskýra ekki efni bréfsins á tyrknesku, leyfi mér að segja það líka

    cetin03
    Þátttakandi

    Ég byrjaði bara á námskeiðinu, ég byrjaði bara á námskeiðinu, spurningarnar eru ákveðin námsgreinar, kennararnir eru að kenna samkvæmt einni þeirra.

    barmeno
    Þátttakandi

    Halló, ég er Mbarmeno frá Hatay. Ég er búinn að vera að undirbúa mig í 2 mánuði og námskeiðinu er að ljúka. Ég á í vandræðum með að fá prófdagsetninguna. Hringdu í þá eftir 7. janúar. Einnig spurði vinur mig hvað væri innihald prófsins er. Þetta er sama prófsýni og Goethe. Heimilisfangið sem ég mun gefa upp er nákvæmlega það sama, spurningarnar eru auðvitað mismunandi. Reglubundið, en prófkerfið og spurningaformin eru öll eins. Goethe getur ekki farið lengra en þetta. Vertu viss um , þetta prófdæmi getur verið leiðarvísir þinn. Smelltu á ættarmótsprófið á www.almanyagocyasasi.com eða ( http://www.goethe.de/lrn/prj/pba/sd1/mat/deindex.htm.  ) Skrifaðu þetta beint og þú færð prófsýnishorn. Ég vona að þetta heimilisfang hjálpi öllum vinum mínum sem þurfa á því að halda. Ó, og áður en ég gleymi, þá geturðu keypt A1 bók Goethe þaðan, það er þýsk bókabúð í aðeins 20 metra fjarlægð frá stofnuninni Spyrjið embættismanninn í upplýsingadeild stofnunarinnar, hann lýsir strax morgundeginum, það er mjög stutt. .farið öllum vel. Ef einhver hefur nýjar upplýsingar, vinsamlegast deilið þeim...!!!

    barmeno
    Þátttakandi

    https://www.goethe.de/lrn/prj/pba/sd1/mat/deindex.htm  Þegar þessi síða opnast, smelltu á Modelsatz, nákvæmt dæmi um alla 4 hluta prófsins er þar með því að ...

    sawyer06
    Þátttakandi

    Vinir, ég tók Start 1 prófið í dag. Ég stóðst með 98 stig... Það er ekki próf til að vera hræddur við. Finndu bara skjölin og lærðu fyrir nauðsynlega hluti. Gangi ykkur öllum vel...

    seiblossstill
    Þátttakandi

    Vinir, ég tók Start 1 prófið í dag. Ég stóðst með 98 stig... Það er ekki próf til að vera hræddur við. Finndu bara skjölin og lærðu fyrir nauðsynlega hluti. Gangi ykkur öllum vel...

    til hamingju vinur, bravoo, þú fékkst frábært stig svo ég skildi ekki hvernig þú fékkst prófið í dag og þú lærðir niðurstöðuna því að goethe gefur ekki sama dag

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (3,074 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.