Þýska A1 próftakendur

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Ezggg
    Þátttakandi

    Halló vinir, ég vil fræðast um reynslu þeirra sem tóku A1 prófið. Getur þú skrifað reynslu þína af námskeiðinu og prófinu

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Kveðja

    Ég fór í prófið í Ankara. Vegna þess að það eru svo margar biðraðir í Istanbúl :) Aðeins eins mánaðar námskeið dugði mér auðvitað, ég var að horfa á margar þýskar rásir af internetinu heima. Þú veist að prófið er í 1 stigum. Hören, lesen, sprechen, schreiben. Hören lesen schreiben er auðvelt en ég er svolítið fastur vegna þess að geisladiskatónleikarnir eru erfiðir fyrir einhvern sem er ekki vanur tungumálinu. Einnig hljómar bekkurinn ómandi frá hljóðrásinni. Ekki hressast við sprechen. Ég er kominn með nýtt tungumál til að koma á fót setningum. 4 vinir komu saman með mér. við vorum öll hræðileg hvort frá öðru. en ég var farinn ég þekki ekki hina. Gefðu svör með því að hugsa rólega. Vegna þess að hitt fólkið veit hvað það er. Þú getur fundið mikið efni um A3 próf á síðunni núna, Guð hjálpi þér

    selametle

    píslarvottur
    Þátttakandi

    Selam allah yardımcın olsun zor bir dönem . Bende ankarda girdim sınava istanbul yoğun iyi takip etmen lazım yoksa planladığın tarihde giremeye bilirsin sınava gelice zor değil ama heyecan hepsi karışabiliyor ben çok sınavlara girdiğim için beni etkilemedi sınavda gözlemlediğim kadar millet heyecan yüzünden çok kolay soruları bile yapamıyor . Hören bölümünde cok dinleme yap her gün almanca dinle coğu bu bölümü sallıyor lesen bölümü kelime ile ilgili ne kdar cok kelime bilirsen o kdar sana verilen metini anlarsın kelime derken A1 seviyesi kelimeler schreiben ise mektup yazıyorsun bu sitede ve başka siteler de bol bol mektup metinleri var onlara çalış mektupda önemli olan gramer grameri iyi bilirsen doğru cümleler kurabilirsin . Sprechen ise aslında cok kolay ama konuşma olduğu için en cok zorlanılan ve heyecanlanılan bölüm bu bölümde önce kendini tanıtıyorsun sonra  kartlar var kartlarda kelimeler oluyr onlarla ilgili sorular soruyorsun bu bölümüde bu siteden araştırırsan kelimeleri ve soruları bulabilirsin. Benimle bu bölümde giren arkadaşlar cok heyecan yaptılar hiç konuşamadılar sende buna dikkat et . her bölüm eşit puan unutma başka soruların varsa cevaplarım başarılar….

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.