Til að leggja á minnið þýska orð

> Málþing > Virk kennsla og þýska orðstírargögn > Til að leggja á minnið þýska orð

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    rtstxnumx
    Þátttakandi

    Vinir, allir hafa mismunandi leið til að leggja orð á minnið, svo ég hélt að ég myndi segja mína eigin, kannski mun það nýtast vini sínum. Ég geri þetta ekki fyrir nöfn, það er auðvelt að leggja nöfn á minnið.Þegar þú veltir fyrir þér hlutunum sem koma upp á daginn og skoðar það alltaf, myndast nú þegar greinalaus orðaforði.

    Ég byrjaði á ráði vinar míns, hann sagði að orð væru seld svo ég sagði fyrst að ég myndi skrifa niður það sem virkar fyrir mig. Fyrst af öllu skrifa ég sögnina, ég útbjó lítil blöð fyrir þetta. Ég skrifa sögnina í þriðju persónu eintölu og sögnina í þriðju persónu fyrir aftan hana. Ég hef ekki enn fengið tækifæri til að nota 3. útgáfuna, það er nóg að segja að ég gerði hana í Þýskalandi í bili. Ég skrifa merkinguna undir þau og við ættum ekki að gleyma einhverju, sama hvað, ef þú skrifar setningu um þetta orð eftir að hafa skrifað merkinguna, þá er ekki auðvelt að gleyma því. Þegar ég útbjó hana fyrst skrifaði ég ekki setningarnar og það er auðvelt að eyða henni úr minninu. Ég vil líka taka það fram að ég byrjaði fyrst á óreglulegum sögnum. Þegar líður á daginn verður þú áhugasamari þar sem orðin sem eru töluð í umhverfinu eru orðin sem þú leggur á minnið.

    Ég tók einkatíma í 1 ár á meðan ég var í Tyrklandi.Guð blessi kennarann ​​minn, þetta var mjög gott.Það var mjög gott að hann eyddi 3 mánuðum í Þýskalandi á hverju ári og útskýrði hvernig það væri að laga sig að breyttu tungumáli. En þegar ég kom til Þýskalands byrjaði ég aftur frá a1-a2. Vegna þess að kennararnir hér hafa annan tjáningarstíl en í Tyrklandi. Mér finnst það bæði skemmtilegt og rökrétt. Hins vegar getur maður ekki lært neitt tungumál sem móðurmál eftir 4 ára aldur. Ég segi þetta sem læknakandídat :) Vinkona mín hefur verið í námi hér í 7 ár og heldur jafnvel ráðstefnur og námskeið sem verkfræðingur. Hann stóðst DAF nánast villulaus, en meira að segja hann segir alltaf að ég sé með galla :)) hann segir að það verði aldrei eins og móðurmálið... ah, þótt við værum svona líka, þótt við hefðum annmarka.

  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.