Þýska orðalistar

> Málþing > Þýska talmynstur > Þýska orðalistar

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    mc45
    Þátttakandi

    Hæ vinir!

    Í þessum kafla vona ég að vinir okkar sem læra þýsku deili þeim orðum sem þeir hafa undirbúið eða safnað og lagt á minnið.

    Fyrst af öllu ætti ég að segja að orðin sem við munum deila eru orðin sem oftast eru notuð, en við skulum ganga úr skugga um að um sé að ræða skrá með doc-eftirnafn (MS-orð).

    Ég er nemandi í túlkunarnámi. Þó að tungumálið sem fjölskylda mín tali sé þýska eru mamma og frænka kennarar í þýsku. Ég útskrifaðist úr tungumáladeild framhaldsskóla. (Enska) Svo það sem ég meina er að; Sem einstaklingur sem er mjög kunnugur erlendu tungumáli lenti ég því miður í slæmum veruleika vegna þeirrar reynslu og náms sem ég hef öðlast í starfi mínu; Auðlindir og skjöl á þýsku eru af skornum skammti. En við ættum ekki að sætta okkur við það svona. Með þessari niðurstöðu ákvað ég að þróa þýskar skjalasöfn og auðlindir. Ég vil að vinkonur sem eru samstundis hittist í þessum kafla. Í þessum kafla mun ég búa til msn heimilisfang fyrir þá samstarfsaðila sem ég mun búa til fyrir sjálfan mig. Ég hlakka til athygli og hugmynda vina minna í þessum kafla sem ég mun fylgja eftir á hverjum degi.
    Ég náði ekki þeirri athygli sem ég bjóst við á Almancam.com síðunni, ég vona að það verði það sem ég vil hér. Góð vinna allir!

    Langenscheidt Basic þýsk orðaforði

    Ég held að þessi bók muni virka fyrir þig. En það er einn galli, orðin í bókinni eru á ensku. Enskumælandi menn eru heppnir hvað þetta varðar. Góð vinna!

    https://rapidshare.com/files/165848700/3468494009-Basic_German_Vocabulary.rar

    Það inniheldur engin lykilorð. Skráargerðin er pdf, ég vona að hún virki fyrir þig.

    Sahji
    Þátttakandi

    Acrobat Reader açmıyor bunu. şöyle diyor ” There was an error opening this document. The file is damaged and could not be repaired. ” – “Açılan dökümanda bir hata var. ” Dosya hasarlı ve tamir edilemiyor. Neden böyle diyor?

    mc45
    Þátttakandi

    Ég reyndi að opna það, ég náði meira að segja niður og opnaði

    mc45
    Þátttakandi

    Loftfimleikalesari þinn gæti líka verið vandamál. Uppfærðu forritið eða fjarlægðu forritið eða fjarlægðu það, halaðu niður nýju 9.1 útgáfunni af Adobe síðunni og settu það upp, þá mun það örugglega virka, ef það virkar samt ekki, prófaðu önnur forrit aftur, ef ekki, eina úrræðið er snið, en mér finnst það ekki virka fínt þegar þú uppfærir eða setur það upp aftur.

    mc45
    Þátttakandi

    Ég nefndi hér að ofan, einkarekið MSN netfang mitt fyrir þá samstarfsaðila sem ég mun búa til.

    languagecenter@windowslive.com

    Ef msn im þinn birtist án nettengingar geturðu líka sent póst. Ég bíð eftir hugmyndum þínum, óskum og óskum um að vinna saman. Hafðu það gott!

    Sahji
    Þátttakandi

    Acrobat Reader minn mun ekki opna neinn þeirra ef það er vandamál. Birtek opnaði ekki þessa skrá.

    mc45
    Þátttakandi

    Skráargerðirnar í tölvuumhverfinu eru undir ákveðnum nöfnum en innri uppbygging þeirra er mismunandi. Svo ég leyfi mér að segja það stuttlega, pdf skjalið er ekki ein tegund. Hver pdf hefur mismunandi tegundir af merkjamálum, ef útgáfan af loftfimleikanum þínum er gömul, þá opnar hún kannski ekki svo sem sagt, settu upp 9.0 útgáfuna af adobenin síðunni. En samt, ef þú segir ekki, þá gerði ég það fyrir þig, herra sahjn. Ef það opnar það ekki skaltu setja upp nýja útgáfu.

    https://rapidshare.com/files/269467418/Almanca_kelimeler_soezlue__287_ue.rar

    Sahji
    Þátttakandi

    Að þessu sinni opnar það. Mjög gott. Takk fyrir allt, en það er erfitt fyrir þá sem tala ekki ensku.

    merve_mrv
    Þátttakandi

    Það var mjög fínt, ég downloadaði því líka, fyrir þá sem þekkja það, ofarlega, takk mc45!

    mc45
    Þátttakandi

    Takk fyrir áhugann, vinir, ég reyni mjög mikið og ég er sjálfur að undirbúa tyrknesk skjöl. Ekki hafa áhyggjur, ég mun gera mitt besta.

    mehmetertas
    Þátttakandi

    teşekkürler

    Hálfmánatungl
    Þátttakandi

    hatalı sanırım… açılmıyoo

    dincerdemirxnumx
    Þátttakandi

    arkadaşlar linkler ölmüş yenileyebilirmisinz? :-[

Sýnir 12 svör - 1 til 12 (12 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.