Kynning á þýska herberginu

> Málþing > Spurningar og svör um þýska kennslustund > Kynning á þýska herberginu

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    burcuxnumx
    Þátttakandi

    Vinir, ég á heimavinnu á morgun, ég væri mjög ánægð ef þið gætuð hjálpað mér. Það er fataskápur hægra megin við rúmið mitt, skrifborðið mitt er vinstra megin í herberginu mínu og ég er með bókahillu hægra megin. veggur. Hvernig get ég sagt það? :vandræðast:

    reyyan til
    Þátttakandi

    Vinir, ég á heimavinnu á morgun, ég væri mjög ánægð ef þið gætuð hjálpað mér. Það er fataskápur hægra megin við rúmið mitt, skrifborðið mitt er vinstra megin í herberginu mínu og ég er með bókahillu hægra megin. veggur. Hvernig get ég sagt það? :vandræðast:

    Es gibt einen Kleiderschrank, ein Schreibtisch, ein Bücherregal und ein Bett in meinem Zimmer.
    Es gibt meinen Kleiderschrank auf der rechten Seite meines Betts. Es gibt meinen Schreibtisch auf der linken Seite meines Zimmers und auf der rechten Seite gibt es meinen Bücherschrank.

    Ég er með fataskáp, skrifborð, bókaskáp og rúm í herberginu mínu.
    Ég er með fataskáp hægra megin við rúmið mitt. Ég er með skrifborð vinstra megin við herbergið mitt og bókasafn til hægri.

    það er í raun ekki rétt að vinna heimavinnuna þína. Þú skrifaðir það á nokkrum stöðum svo ég reyndi að hjálpa en þú myndir hvort sem er athuga það vel? blandaðar setningar vegna  ;)

    burcuxnumx
    Þátttakandi

    Heimavinnan mín er hvort eð er ekki svo stutt, ég gerði hinar, þetta voru setningar sem ég átti erfitt með að þýða, takk fyrir að þýða. :)

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.