Hvernig á að læra þýska og erlend tungumál best?

> Málþing > Virk kennsla og þýska orðstírargögn > Hvernig á að læra þýska og erlend tungumál best?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    esma 41
    Þátttakandi

    Erlend tungumál… hvernig á að læra það best?? ?

    Þú vilt fara til lands þar sem tungumálið sem þú lærir er talað og þú veist að þetta er auðveldasta og fljótlegasta leiðin til að læra það tungumál. En að stíga inn í nýtt land kann að virðast skrýtið í fyrstu. það er að taka tíma að venjast nýju umhverfi, menningu og tungumáli. Þú gætir líka haft áhrif á að vera á öðru tímabili. En vertu þægilegur og reyndu að skynja nýja umhverfið þitt.

    1- Gerðu mistök (!): Gerðu eins mörg mistök og þú getur á tungumálinu sem þú ert að læra... Þú þarft ekki alltaf að tala rétt. Ef fólk getur skilið það sem þú ert að segja, þá skiptir ekki máli hvort þú gerir mistök, að minnsta kosti í fyrstu. Að búa í framandi landi er ekki málfræðipróf.

    2- Spyrðu ef þú skilur ekki: Þegar aðrir eru að tala þarftu ekki að grípa hvert orð. Yfirleitt nægir að skilja meginhugmyndina. En ef þú heldur að punkturinn sem þú skilur ekki sé mikilvægur, SPURÐU! Nokkur gagnleg orð um þetta efni: Fyrirgefðu mér? fyrir ensku. Fyrirgefðu, hvað sagðirðu? Gætirðu talað hægar vinsamlegast? Sagðirðu að... ég fattaði það ekki... Gætirðu endurtekið það, vinsamlegast? Hvað var þetta? Fyrirgefðu að ég heyrði ekki í þér. Fyrirgefðu, hvað þýðir “…………….” vondur? (En ekki nota: Ertu að tala ensku? Vinsamlegast opnaðu munninn þegar þú talar! Gefðu mér hlé!) Fyrir þýsku (Entschuldigung, wie bitte? Entschuldigung, was haben Sie gesagt?, Würden Sie bitte langsamer sprechen? eða Bitte, Þú getur notað orðasambönd eins og sprechen Sie langsam!, Haben sie gesagt das…, Können Sie das wiederholen bitte? Was war das? Entschuldigung, was bedeutet das?

    3- Settu tungumálið sem þú lærir inn í áhugasvið þín: Fólki finnst gaman að tala um hluti sem eru áhugaverðir fyrir það. Hver eru áhugamál þín? Reyndu að læra eins mörg orð og þú getur um þessi efni. Spyrðu fólk í kringum þig hvað það hefur áhuga á. Þetta er heillandi aðferð og hjálpar þér alltaf að læra ný orð. Þannig muntu sjá að þú byrjar að skilja aðra betur. Áhugamál eru eins og frjósöm rigning sem fellur á garð. Að tala um tungumálakunnáttu þína mun hjálpa þér að læra hraðar, sterkari og betri. Nokkur gagnleg orð: Hvað hefur þú áhuga á? fyrir ensku Uppáhaldsáhugamálið mitt er … ég hef mjög gaman af …..að … Í mörg ár hef ég…. Það sem mér líkar við…..er … Hver eru áhugamál þín? Fyrir þýska…

    4- Talaðu og hlustaðu: Það er alltaf eitthvað til að tala um. Horfðu í kringum þig. Ef eitthvað finnst þér skrítið eða öðruvísi skaltu kafa beint inn í samtalið. Þetta mun einnig hjálpa þér að bæta vináttu þína. Hlustaðu á fólk, en hlustaðu til að ná framburði orða og takti tungumálsins. Vertu viss um að nota það sem þú veist. Í mörgum tungumálum eru orð dregin hvert af öðru. Í þessu tilviki, reyndu að ráða merkingu orðsins af merkingu þess í viðfangsefninu. Þegar þú talar við innfædda borgara landsins skaltu reyna að halda samtalinu gangandi. Ekki örvænta þegar þú skilur ekki hvað hinn aðilinn er að segja. Reyndu að skilja meginhugmyndina og haltu áfram samtalinu. Ef þú átt enn í vandræðum með að skilja skaltu biðja hann um að endurtaka setninguna. Ef þú heldur áfram að tala verður efnið skiljanlegra í gegnum samtalið. Þetta er góð leið til að bæta tungumálið þitt og læra ný orð, en farðu varlega: Eins og sagt er, "ekki trúa öllu sem þú heyrir, trúðu helmingnum af því sem þú segir"...

    5- Dæmi, spurðu spurninga: Það er engu að síður betri leið til að svala forvitni okkar. Auk þess að hjálpa þér að byrja að tala munu spurningarnar einnig hjálpa þér að halda áfram að tala.

    6- Fylgstu með notkun: Orðið um notkun er venjulega til að fylgjast með því hvernig fólk talar. Stundum getur verið mjög skemmtilegt að nota það. Það kann að virðast skrýtið fyrir þig að hvernig fólk talar, beri orð fram á annan hátt en þú segir. Notkun í sinni einföldustu mynd vísar til þess hvernig tungumálið er notað almennt og náttúrulega.

    7- Hafðu minnisbók: Hafðu alltaf minnisbók og penna með þér. Ef þú heyrir eða lest nýtt orð, skrifaðu það strax niður. Reyndu síðan að nota þessi orð í ræðu þinni. Lærðu ný orðtök. Eitt það fyndnasta við nám í erlendum tungumálum, sem mörg eru máltæki, er að læra máltæki. Skrifaðu þessar yfirlýsingar í minnisbókina þína. Ef þú notar það sem þú hefur lært í ræðu þína muntu muna og tala hraðar.

    8- Lestu eitthvað: Þrjár bestu leiðirnar til að læra annað tungumál: Lestur, lestur og lestur. Þegar við lærum ný orð við lestur beitum við líka því sem við þekkjum nú þegar. Seinna verður auðveldara að nota þessi orð og skilja þegar við heyrum þau. Lestu dagblöð, tímarit, skilti, auglýsingar, strætóakreinar og hvaðeina sem þú finnur.

    9- Mundu að allir geta lært annað erlent tungumál, verið raunsæir og þolinmóðir, mundu að það að læra tungumál tekur tíma og þolinmæði.

    10- Að læra nýtt tungumál er líka að læra nýja menningu: Vertu sátt við menningarlegar reglur. Vertu viðkvæmur fyrir reglum og venjum þeirrar menningar sem getur verið harður gagnvart þér meðan þú lærir nýtt tungumál. Þú verður að tala til að komast að því. Ekki vera hræddur við að spyrja spurninga innan eða utan kennslustofunnar.

    11- Taktu ábyrgð: Þú berð ábyrgð á þínu eigin tungumálanámsferli. Þegar erlent tungumál er lært er kennarinn, námskeiðið og bókin auðvitað mikilvæg, en ekki má gleyma reglunni um að „besti kennarinn ert þú sjálfur“. Fyrir gott námsferli verður þú að ákveða markmið þín og vinna þá vinnu sem hjálpar þér að ná markmiðum þínum.

    12- Skipuleggðu hvernig þú lærir: Að læra á skipulagðan hátt mun hjálpa þér að muna það sem þú lærðir. Notaðu orðabók og gott námskeiðsefni.

    13 - Reyndu að læra líka af bekkjarsystkinum þínum: Bara vegna þess að aðrir nemendur í sama bekk eru á sama stigi og þú þýðir ekki að þú getir ekki lært eitthvað af þeim.

    14- Reyndu að læra af mistökum þínum: Ekki vera hræddur við að gera mistök, allir geta gert mistök. Ef þú spyrð spurninga geturðu breytt mistökum þínum í kostur við að læra erlent tungumál. Er einhver önnur leið til að orða setninguna sem þú notaðir?

    15- Reyndu að hugsa á tungumálinu sem þú hefur lært: Til dæmis, þegar þú ert í strætó skaltu lýsa fyrir þér hvar þú ert, hvar þú ert. Þannig munt þú æfa tungumál þitt án þess að segja neitt.

    16- Að lokum, skemmtu þér þegar þú lærir tungumál: Búðu til mismunandi setningar með setningum og orðatiltækjum sem þú hefur lært. Prófaðu síðan setninguna sem þú gerðir í daglegu samtali, athugaðu hvort þú getur notað hana á viðeigandi hátt. Það er sagt að lífið snúist um reynslu, að læra erlent tungumál er einmitt þannig...

    esma 41
    Þátttakandi

    Vinir, lestu fyrstu skrefin í því að læra þýsku af þér, metnir félagar okkar.
    Hvernig byrjaðir þú fyrst að læra þýsku?

    Ég byrjaði að læra þýsku í leikskólanum.  :)
    Jæja, þýska mín er ekki slæm.

    Svo þú ?

    Ég bíð eftir athugasemdum þínum. 
    Með fyrirfram þökk.  ;)

    Lenge er
    Þátttakandi

    1- Gerðu mistök(!): Gerðu eins mörg mistök og þú getur á tungumálinu sem þú ert að læra...  Ef fólk getur skilið það sem þú segir Það skiptir ekki máli hvort þú misskilur, að minnsta kosti í fyrstu….

    Vandamálið er að því miður geta menn ekki skilið það sem ég er að segja, þeir horfa á andlit mitt. ;D

    14- Reyndu að læra af mistökum þínum: Ekki vera hræddur við að gera mistök, allir geta gert mistök. Ef þú spyrð spurninga geturðu breytt mistökum þínum í kostur við að læra erlent tungumál. Er einhver önnur leið til að orða setninguna sem þú notaðir?

    Oooo ég geri svo mörg mistök að ef það væri synd að gera rangar setningar væri ég örugglega helvíti.

    16- Að lokum, skemmtu þér þegar þú lærir tungumál: Búðu til mismunandi setningar með setningum og orðatiltækjum sem þú hefur lært. Prófaðu síðan setninguna sem þú gerðir í daglegu samtali, athugaðu hvort þú getur notað hana á viðeigandi hátt. Það er sagt að lífið snúist um reynslu, að læra erlent tungumál er einmitt þannig...

    Jæja, ég reyni að skemmta mér, en vandamálin sem ég upplifi í fyrstu 2 kostunum breytast í kvalir frekar en skemmtilegar.

    Fyrst byrjaði ég á því að fara á námskeiðin í þýsku menningarmiðstöðinni en síðan tók ég mér langt hlé.Nú reyni ég að læra með því að nota fræðslusettin, bækurnar og þessa síðu. :)

    esma 41
    Þátttakandi

    1- Gerðu mistök(!): Gerðu eins mörg mistök og þú getur á tungumálinu sem þú ert að læra...  Ef fólk getur skilið það sem þú segir Það skiptir ekki máli hvort þú misskilur, að minnsta kosti í fyrstu….

    Vandamálið er að því miður geta menn ekki skilið það sem ég er að segja, þeir horfa á andlit mitt. ;D

    14- Reyndu að læra af mistökum þínum: Ekki vera hræddur við að gera mistök, allir geta gert mistök. Ef þú spyrð spurninga geturðu breytt mistökum þínum í kostur við að læra erlent tungumál. Er einhver önnur leið til að orða setninguna sem þú notaðir?

    Oooo ég geri svo mörg mistök að ef það væri synd að gera rangar setningar væri ég örugglega helvíti.

    16- Að lokum, skemmtu þér þegar þú lærir tungumál: Búðu til mismunandi setningar með setningum og orðatiltækjum sem þú hefur lært. Prófaðu síðan setninguna sem þú gerðir í daglegu samtali, athugaðu hvort þú getur notað hana á viðeigandi hátt. Það er sagt að lífið snúist um reynslu, að læra erlent tungumál er einmitt þannig...

    Jæja, ég reyni að skemmta mér, en vandamálin sem ég upplifi í fyrstu 2 kostunum breytast í kvalir frekar en skemmtilegar.

    Fyrst byrjaði ég á því að fara á námskeiðin í þýsku menningarmiðstöðinni en síðan tók ég mér langt hlé.Nú reyni ég að læra með því að nota fræðslusettin, bækurnar og þessa síðu. :)

    Lengur meðan þú hefur þessa þrautseigju  :) Ég er viss um að þú getur talað þýsku eins og móðurmál þitt á ritgerðartímanum.  :)

    Mädchen
    Þátttakandi

    Á hverjum degi gaf kennarinn æfinguna á viðfangsefninu sem við fengumst við í kennslustundinni, kennarinn komst svona áfram.

    Mädchen
    Þátttakandi

    Ég á í vandræðum með framburð minn, röddin er svolítið þunn, svo hún hentar ekki vel: S

    Lenge er
    Þátttakandi

    Lengur meðan þú hefur þessa þrautseigju  :) Ég er viss um að þú getur talað þýsku eins og móðurmál þitt á ritgerðartímanum.  :)[/ b]

    Vonandi.Fransk rithöfundur Balzacþú hafðir frægt orðatiltæki;"Til að vera meistari þekkingar er nauðsynlegt að vera þjónn vinnunnar." hann.
    Og einnig Napóleonun „Ómögulegt er orð sem finnst aðeins í orðabókum heimskingja. lofa. Haahhh, þetta er meginreglan mín. :) Hann er hvort eð er of franskur  ;D

    esma 41
    Þátttakandi

    Lengur meðan þú hefur þessa þrautseigju  :) Ég er viss um að þú getur talað þýsku eins og móðurmál þitt á ritgerðartímanum.  :)[/ b]

    Insha'Allah. Franskur höfundur Balzacþú hafðir frægt orðatiltæki;"Til að vera meistari þekkingar er nauðsynlegt að vera þjónn vinnunnar." hann.
    Og einnig Napóleonun „Ómögulegt er orð sem finnst aðeins í orðabókum heimskingja. lofa. Haahhh, þetta er meginreglan mín. :) Hann er hvort eð er of franskur  ;D

    Til dæmis segir Konfuzius: Ég veit ekki með vissu að ég veit ekki neitt. “ ;D

    Það sem Arksilao sagði:  ;D „Hef ég upplýsingarnar? Ég veit ekki."

    Hvað sagði Sókrates:  :)  "Ég veit ekki neitt annað en ég veit ekki neitt."

    Hvað Mark Twain sagði:  ;D  „Menntun er allt. ferskjur voru einu sinni bitur möndla;
    Blómkál er ekkert annað en háskólamenntað hvítkál. “ ;D

    Benjamin Disraeli: "Að jafnaði er farsælasta manneskjan í lífinu sú sem hefur bestu þekkinguna."

    „Eitt er víst. Að efast um sannleika einhvers.

    efi er að hugsa.

    Hugsun er tilvist.

    Svo það er enginn vafi á því að ég er til.

    Ég er að hugsa, þá er ég það.

    Fyrsta vitneskjan mín er þessar traustu upplýsingar.

    Ég get nú dregið allar aðrar upplýsingar úr þessum upplýsingum. “

    Rene fer af stað


    "Ég veit ekki með vissu að ég veit ekki neitt."
    ;D (hversu skýrt munnlegt)

    Arxilaus

    Tilvitnanir mínar eru ekki franska heldur frekar alþjóðlegar.  ;D svo alþjóðlegt  :)

    esma 41
    Þátttakandi

    uppfæra

    SEDAT08
    Þátttakandi

    Síðan ég kom til Þýskalands í fyrsta skipti hef ég spurt allt án þess að hika, því það er synd að vita ekki, það er synd að læra ekki. Ég valdi sjálfan mig sem skotmark, ég læri 2 orð á dag, ég skrifa á blað og ég gleymi aldrei, ég hef lært mikið af gagnlegum orðum. Ég les blaðið, ég horfi á sjónvarpið, mig langar að lesa í bókinni eftir smá stund.

    thePrivate
    Þátttakandi

    Insha'Allah. Franskur höfundur Balzacþú hafðir frægt orðatiltæki;"Til að vera meistari þekkingar er nauðsynlegt að vera þjónn vinnunnar." hann.
    Og einnig Napóleonun „Ómögulegt er orð sem finnst aðeins í orðabókum heimskingja. lofa. Haahhh, þetta er meginreglan mín. :) Hann er hvort eð er of franskur  ;D

    Þú ert svolítið franskur um efnið :)

    serakanu
    Þátttakandi

    mrb vinir,
    Ég kom til Þýskalands fyrir 17 dögum og námskeiðið mitt er ekki byrjað ennþá, en fólkið í kringum mig er að spyrja hvernig ég hafi lært svona mikið og ég er líka hissa þegar þeir segja það :)
    Miðað við birtingar mínar er fyrsta ráðið mitt að "skammast sín ekki" fyrir neitt sem þú gerir, því skynjun umhverfisins er ekki sú sama hér og hún er í TR. Föstudagur, laugardagur, farðu endilega á bari! Farðu og hittu fólk, hér hefur fólk ekki samskipti út frá því að þekkjast heldur út frá því að vera á sama stað Farðu í bíó eða lestarstöð og fylgist með, þú hefur samt mikinn tíma fyrstu tímabilin. :) Þar að auki, ef þú kannt smá ensku, munt þú vera í lagi, en krefjast þess að tala þýsku. og í öðru lagi, "að fá elskhuga sem er heimamaður í því landi" :) Ég er heppin, kannski átti ég kærustu fyrstu helgina mína, svo þó að það sé mjög erfiður nú til dags, þá getur hver þýsk stelpa sem er ánægð með ástand sitt ekki soðið það. Meira icip reyna að slaka á :D Og skrifblokkapenni er algjört möst fyrir alls staðar .. Ég óska ​​öllum þæginda allra sem reyna að laga sig að nýju tungumáli og menningu eins og mér. Ef einhver vill eignast þýskan tölvupóstvin, vildi ég að ég væri svangur. Ekki segja að dómurinn hafi verið rofinn á svo stuttum tíma.

    thePrivate
    Þátttakandi

    @Serakanu

    Ég var að hugsa um að þýskar stúlkur hafi fordóma gagnvart Tyrkjum vegna þess að þær eru mjög tyrkneskar.

    Fannstu eitthvað svoleiðis?

    Anonymous
    gestur

    halló,
    Ég mæli með alhliða internetorðabókinni sem ég uppgötvaði þegar ég lærði þýsku.

    vertu áfram að blása

    mavili_mavis
    Þátttakandi

    Eins og elsku Esma sagði þá verða auðvitað mistök, það sem skiptir máli er að finna sannleikann, gera rannsóknir og það er líka mikilvægt að maður hafi viljann til að læra.Auðvitað hef ég haft áhuga á að læra þýsku frá því ég var barn. Reyndar er þetta heppni mín. Ég læri venjulega orð fyrir orð. Hvað sem mér dettur í hug, ég læri þýsku á minnið, en ég á í einhverjum vandræðum með uppsagnirnar. Hvernig get ég leyst það, geturðu hjálpað mér?

    dagbók
    Þátttakandi

    Eina vandamálið mitt er að ég er spenntur og ég skammast mín svolítið þegar ég tala við einhvern á þýsku: vandræðalegur: Ég á ekki í miklum erfiðleikum en þegar ég tala, veit ég ekki hvernig ég á að koma ???  :(

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (28 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.