Skjöl sem krafist er vegna þýskrar vegabréfsáritunar um fjölskyldusameiningu barna

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    MIKILVÆGT: Skjöl verða að skila í póstfangi

    2. [] Umsóknin þarf að vera persónuleg

    3. [] 10 vegabréf gildir amk 12 mánuði ekki eldri en ár
          Til þess að gefa út vegabréfsáritun í vegabréfinu verður að vera að minnsta kosti 2 eyða síðum á VISA síðum.

    4. [] Ef það er barn skal börnin hluti umsóknareyðunnar vera lokið.
          Börn ættu að vera jafnvel í Tyrklandi og þeir eru enn að fullu fyllt.

    5. [] 3 stykki Líffræðileg tölfræði vegabréf mynd
          Lögun af myndinni;
      * Síðasta 6 skal afturkallað í mánuði til að endurspegla nýjustu útliti
      * 45 X 35 verður að vera í mm málum.
      * Edge þarf að vera frameless
      * Andlitið ætti að endurspegla framan, höfuðið er opið og öll augu skulu vera sýnileg

    6. [] 2 einingar Leyfisleyfi vegabréfsáritunar umsóknareyðublað
          Almanca olarak eksikiz, okunaklı bir biçimde doldurulmuş ve başvuru sahibinin kendi elyazısı ile imzalanmış 2 adet Ikamet Müsadesi  Başvuru Formu. Forma başvurunuzdan önce vize bölümünün girişinden ücretsiz veya konsoloslugun sayfasından ulaşabilirsiniz.

    7. [] Original, búsetu skjöl og tvö ljósrit af öllum börnum fyrir sig
       

    8. [] Upprunalegt afrit af umsóknarflokksskýrslu og ljósrit af 2
    Upprunalegt og fullt 2 ljósrit.
        (Þú getur fengið frá Mannréttindastofnuninni)

    9. [] Visa vinnslu gjald, 60 Euro
        Euro og verður að koma í fullu

    10. [] Ljósrit af skjalinu sem gefur til kynna hversu náið er sambandið við ESB borgara
          Fyrir maka: Hjónaband vottorð, fyrir börn: fæðingarskrá

    11. [] Afrit af auðkenni eða vegabréf ESB ríkisborgara

    12. [] Gamla vegabréf ætti að leggja fram ef það er til staðar

    Viðvörun:

    Vinsamlegast komdu til ræðismannsskrifstofunnar 15 mínútum áður en þú setur tíma.
    Áður en þú sækir um vegabréfsáritunarskrifstofuna skaltu sækja um UPS þjónustuna sem er staðsett í innri garði vegabréfsáritunardeildarinnar og fá allar upplýsingar um aftur vegabréf þitt.
    Þegar þú ferð í forritið skaltu taka farsímann þinn. Ekki koma með stórar töskur, tölvur, vörur, það er enginn staður sem þú getur falið þeim.

    Þú ættir að koma öllum almennum skjölum sem við höfum nefnt þér alveg, en þegar þú ferð á umsóknina getur ræðismannsskrifstofan á kassakrifstofunni farið fram á viðbótarskjöl vegna sérstakra aðstæðna.
    Þegar þú hefur fengið vegabréfsáritunina skaltu strax athuga nákvæmni upplýsinganna um vegabréfsáritunina, einkum gildistíma og nafn og eftirnafn vegabréfsáritunarinnar. Ef það eru villur, ættir þú að hafa strax samband við vegabréfsáritunardeildina.
     
    Með kveðju,

    Þýska sendiráðið / ræðismannsskrifstofa Visa Upplýsingar og ráðningarsamningur

    cetinxnumx
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir Tsk

    msmsrs er
    Þátttakandi

    Þegar barnið er beitt í gegnum gjaldið er spurt? Ég man hann ekki?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ucter er óskað í skjölum sem eru skrifaðar á þýska ríkisborgara

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    raunveruleg

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    ?

    ég sveigju
    Þátttakandi

    Vinir 2010 hafa unnið fyrir fjölskyldusamkomuáritanir frá því í maí. 3 kann að hafa sótt um 1 í maí eftir að 2010 árinu hefur verið hafnað eins og við höfum skipulagt 2011 á árinu eins og við höfum skipulagt fyrir hvert skipti sem við höfum sótt um 12 sinnum í gegnum starfsmenn, vinnuveitendur og jafnvel ábyrgðarmenn. 13 3 hefur verið að bíða eftir nokkra mánuði og hafa sóað XNUMX ári okkar.

    Sannleikurinn í málinu er sá að við eignuðumst dóttur á þessum tíma. Megi Allah gefa þér langan tíma. Nú munum við gera 4. umsóknina í gegnum dóttur okkar, en ég er undarlega ruglaður við óttann við Rauða varðandi umbeðin skjöl.

    Sumir segja að vegabréf og auðkenni barnsins sé nauðsynlegt, en sumir segja að fæðingarvottorðið sé ekki nauðsynlegt.

    Mig langar að spyrja vini með þekkingu um 3 sinnum og fá samantekt sem mun virka fyrir fólk eins og ég sem er áhyggjufullur um að það verði vandamál.

    Í þessari samantekt Ef skjölin sem óskað er algerlega eftir og þar sem hægt er að taka þau og gefa þau eru einnig skrifuð af maka þínum í Þýskalandi. Það verður mjög gott.

    Dæmi: Dæmi um íbúaskráningu: (fæst hjá stofnuninni).

    Bíð eftir vinum strax.

    Megi Allah blessa þig alla.

    ég sveigju
    Þátttakandi

    Arkadaşlar 1.5 aydır cevap bekliyorum lütfen yukarıdaki mesajıma bilgisi olan cevap yazabilir mi ? Lütfen… Bu hafta randevu almak istiyoruz.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Eftir að barnið er fædd verður kennitalan að vera kynnt með fæðingarvottorði barnsins og kennitölu.

    ég sveigju
    Þátttakandi

    Einkum eftirfarandi efnum

    7. [] Original, búsetu skjöl og tvö ljósrit af öllum börnum fyrir sig
        Original og 2 ljósrit af þýðingu frá Sworn Translator til Amanc.

    (Hvernig fæ ég þetta dvalarleyfi frá barni í Þýskalandi?)

    10. [] Ljósrit af skjalinu sem gefur til kynna hversu náið er sambandið við ESB borgara
          Fyrir maka: Hjónaband vottorð, fyrir börn: fæðingarskrá

    (Er hann að vísa til formúlu A sem dæmi um fæðingarskrá? Hvernig fæ ég þetta frá þýska þjóðarbúskapnum?)

    Eitt af þeim skjölum sem beðið er um að vera yfir fæðingarvottorð barnsins fara framhjá ljósritunarvélum og búsetuskilríkjum barns, segir að þeir komi til mín með faxi eða ljósriti eða upphaflega pósturinn mun koma? Ef frumritið kemur, verður konan mín ekki þörf aftur?

    valla acayip kafam karıştı ya …

    Eða vinur minn, ef þú veist og skrifar að þetta skjal verður fjarlægt af veggnum og það verður sent af veggnum í röð, þá væri ég feginn ef þú skrifar það, ég get ekki sofið án streitu í 1 viku núna ..

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    þú þarft að búa til afrit af kennitölu með barninu frá maka og senda fæðingarpappír sem þú vilt senda barnið með tölvupóstinum sem þú þarf að fá skjöl um barnið, ljósritið á kennitöluinu með innblásturnum sem þú hefur ennþá formulubil af

    dejavuxnumx
    Þátttakandi

    Vinir, vinsamlegast gefðu upplýst svar, tíminn minn hjá ræðismannsskrifstofunni er rétt handan við hornið. Sonur minn er 2 ára og er fæddur í Tyrklandi. nú eru bæði konan mín og sonur tvöfaldir ríkisborgarar.
    nú fóru þeir fyrst til Þýskalands og tóku þar búsetu. Þar sem konan mín var ólétt þurftu þau að fara fyrr næstu vikurnar þar sem flugsamgöngur voru bannaðar.

    Spurningin sem er fastur í höfðinu á mér er eftirfarandi Vinsamlegast óska ​​upplýsinga um neyðarupplýsingar

    Ég ætla að fæðast í Tyrklandi, umsókn okkar í gegnum fjölskylduna Börn Getur sonur verið ástæðan fyrir neitun að taka?
    Svo að barnið þarf ekki endilega að fæðast í Þýskalandi, ekki satt?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Barnið er nú þegar þýskur ríkisborgari sem er mikilvægt að vera þýskur ríkisborgari þar sem fæðingin er ekki mikilvægt þar sem barnið býr í Þýskalandi og nú heldurðu ekki að það verði fjölskyldusamkoma í vandræðum þannig að þú hefur ekki áhyggjur af því hér. Þú verður huggað með því að lesa greinar sem eru skrifaðar á síðunni sem þú munt líða betur!

    dejavuxnumx
    Þátttakandi

    Takk Þú vex upp eins og læknisfræði Horizon :))
    Zaman daraldıkça strese giriyor insan. Allahtan bu site varda hem kafamızdaki soru işaretlerini siliyoruz hem de birazda olsa stres yapmamayı sağlıyoruz… Teşekkürler tekrardan

    oitoxnumx
    Þátttakandi

    vinur minn, engar áhyggjur, litli náungi þýskur borgarakattur þú færð vegabréfsáritunina sem ég fékk yfir ófætt barn og settist í Þýskalandi við erum að bíða eftir fæðingu

    Giland
    Þátttakandi

    11.04.2014 tarihin de başvurumu yaptım bakalım cevap ne zaman gelecek cofe:)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (74 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.