Undir 3. árið í Þýskalandi

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Eagles með
    Þátttakandi

    Já vinir
    Kveðja til allra frá Þýskalandi, þegar ég háði mesta sálfræðistríð lífs míns.
    Ekki koma, venjast, yfirgefa makann og vera rekinn úr húsinu
    Að geta haldið á lífinu aftur þökk sé því að eiga ættingja
    Til að halda lífinu áfram á ákveðnu stigi núna ..
    Ef framtíðin spyr mig
    Ef spurt er tragikómískt svar þegar minnst er á Þýskaland,
    1 í loftinu
    Ég segi aldrei treysta 2 manns ..
    Núna hef ég fundi til 2023
    Skilnaðarmáli mínu við konu mína er stöðugt verið að fresta vegna kórónu
    Hvað mun gerast og hvað mun enda er óvíst
    ferli
    Tyrkland sýgur
    Þeir segja þann sprota með 2 tippa skít !!
    Dapurt veður Þýskalands vekur til umhugsunar
    Einmanaleiki þess er mjög, mjög erfiður
    Nýr kunningi sem fæddist hér í AAA kvenkyns vinum sem þú komst frá þegar þú varst heimskur kalkúnaútilokun og flottur stíll
    Reyndar er hlýtt og friðsælt heimili stærsta hamingjuleyndin.
    Í þessu leiðinlega félagslífi Evrópu
    Þú verður að halda sálfræðinni á lífi meðan þú heldur áfram að berjast í Þýskalandi
    Sléttleiki skipunarinnar, eðli hennar, grænu vötnin, styrkur móttökunnar
    Stórir þættir sem gleðja þig
    En hér er sóllaust félagslíf, leiðindi einbeitt að viðskiptalífinu.
    Ha segi ég, en ég segi í Þýskalandi en í Tyrklandi
    Innri rödd mín segir að allt séu peningar !!
    Það er rangt að sjá Þýskaland aðeins sem peninga en
    Þegar þú horfir á evruna snýst góðmennska mannsins við :)
    Erfitt ferli
    Megi Guð hjálpa öllum

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    frá turkiyede nördalegum til mannlegra eða lítilla byggða þar sem fólk hefur almanyay gore en turkiyede umhverfi Tilviljun ásamt félagsfólkinu stöðugt vinur frá stórum borgum í bíó tónleikadiskó osfrv. staði til að fara og tómt tíma Panini eyða fólkinu í ef Þýskaland er helvíti, og alltaf ekki allt, auðvitað, á stærð við kalacaktir.par hversu lífsnauðsynlegt, en því miður eru lögin í Þýskalandi sem ég er að segja gercegi..türkiye einhæfu lífi þessa staðar lengur því þau spyrja mig alltaf sömu svörin aliyorum.ora Þýskalandi o.s.frv., hvernig myndi leiðindi

    Nesibe af
    Þátttakandi

    frá turkiyede nördalegum til mannlegra eða lítilla byggða þar sem fólk hefur almanyay gore en turkiyede umhverfi Tilviljun ásamt félagsfólkinu stöðugt vinur frá stórum borgum í bíó tónleikadiskó osfrv. staði til að fara og tómt tíma Panini eyða fólkinu í ef Þýskaland er helvíti, og alltaf ekki allt, auðvitað, á stærð við kalacaktir.par hversu lífsnauðsynlegt, en því miður eru lögin í Þýskalandi sem ég er að segja gercegi..türkiye einhæfu lífi þessa staðar lengur því þau spyrja mig alltaf sömu svörin aliyorum.ora Þýskalandi o.s.frv., hvernig myndi leiðindi

    þú ert örugglega sammála því sem þú segir. Ef kalkúnninn þinn er líka að skipa tilteknu gæðaumhverfi til að komast til Þýskalands, því miður, smá zor z. Ég þjáist af sömu andlegu vandræðum sjálfur. Stríðsmenn okkar sem búa hér hafa áhrif á það sem þeir gefa og við náum engan veginn árangri, þeir eru í undarlegri og ómerkilegri afstöðu. Skrýtið mjög skrýtið. En þegar lífið er byrjað er auðveldast að hlaupa í burtu. En ég hef mína eigin huggun að segja að það versta sé alltaf góð hlið.

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.