SKJÖL ÞARF FYRIR HJÓNABAND Í ÞÝSKALANDI.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    1. [] Umsækjandi verður að vera að minnsta kosti 18 ára gamall

    2. [] Grunnskólakennari Niðurstöður skjal frumrit og ljósrit af 2

    (212 340 49 43 fyrir tungumálaprófasamning). (Samþykkt af vottorðum frá Goethe Institute, TELC, OSD eða TestDaF)

    3. [] Umsóknin þarf að vera persónuleg

    4. [] 2 dvalarleyfi umsóknareyðublað

    Umsóknareyðublöð er hægt að nálgast án endurgjalds frá inngangi vegabréfsáritunardeildarinnar áður en umsóknin er lögð fram eða frá netveit ræðismannsskrifstofunnar.
    Það verður að vera lokið á algjörlega læsilegu formi og undirritaður af umsækjanda í handritinu hans.

    5. [] 3 stykki Líffræðileg tölfræði vegabréf mynd

    Síðasta 6 skal afturkallað í síðasta mánuði
    * 45 X 35 verður að vera í mm málum.
    * Andlitið ætti að endurspegla framan, höfuðið er opið og öll augu skulu vera sýnileg

    6. [] Vegabréf undirritað, gildir í amk 12 mánuði frá umsókn um vegabréfsáritun

    Til að gefa út vegabréfsáritun í vegabréfi skal að minnsta kosti 2 síður vera auður

    7. [] Frumrit af alþjóðlegu fæðingarskrá umsækjanda og ljósrit

    (Þú getur fengið alþjóðlegt fæðingarskrár sýnishorn frá íbúafjöldi)

    8. [] Alþjóðlegt hjónabandsleyfi eða frumrit og ljósrit bréfs hjónabandsskrifstofunnar í Þýskalandi

    9. [] Ljósrit af vegabréfsafritinu og síðunni sem sýnir dvalarleyfi maka sem býr í Þýskalandi

    Ef maki er þýskur ríkisborgari skal afrit af vegabréfi hans eða kennitölu kynntur

    10. [] Upprunalega og ljósrit af einstaklingsbundinni heildarfjölda skráningu íbúðarinnar. Dæmi sem tilheyrir umsækjanda og maka sínum
    ATHUGIÐ hluti skráningarinnar verður að vera lokið fullkomlega.

    (Full Tekmil Sameiginleg Íbúafjöldi Skráning er hægt að nálgast frá Mannréttindastofnuninni)

    11. [] Visa vinnslu gjald 60 Euro

    Visa gjald fyrir börnin 30 Euro
    12. [] Visa vinnutími getur tekið nokkra mánuði

    13. [] Afrit af vegabréfi

    Ljósrit af myndarsíðunni á vegabréfinu, síðan sem sýnir gildistíma og síðasta blaðsíðan sem inniheldur upplýsingar um íbúa.

    Ljósrit af síðum með auðkenni upplýsinga í e-vegabréfum og síðum með vegabréfsáritanir, ef einhverjar eru.

    14. [] Gamla vegabréf ætti að leggja fram ef það er til staðar

    15. [] Umsóknin skal skrá inn á sendiráðið á 4.

    Viðvörun:

    Vinsamlegast vertu við dyrum vegabréfsáritunardeildarinnar á 20 mínútum fyrir tíma þinn, aðeins umsækjandi verður tekinn inn. Ef skjölin vantar getur þú ekki sótt um vegabréfsáritun, skipun þín verður aflýst og þú verður að gera nýjan tíma með því að greiða gjald. Sama gildir ef þú býrð ekki í einum af þeim borgum sem Ankara sendiráðið nær til. Skrifstofaforingi getur óskað eftir frekari skjölum sem byggjast á umsókn þinni.

    Farsímar, fartölvur og stórar töskur eru ekki leyfðar í vegabréfsáritunarmiðstöðinni og það er engin möguleiki á að vera falin við innganginn.

    Áður en skipun þín er hafin skaltu hafa samband við UPS-þjónustuna innan vegabréfsáritunarinnar áður en þú hefur samband við vegabréfsáritunarskrifstofuna og fengið allar upplýsingar um aftur vegabréf þitt.
    Með kveðju,
    Þýska sendiráðið / ræðismannsskrifstofa Visa Upplýsingar og ráðningarsamningur

    vekja hrifningu
    Þátttakandi

    Ég skrifaði það á öðrum stað, þó að ég leyfi mér að skrifa það stuttlega hér í smáatriðum. Eftir að hafa giftst þarna í elskulegu vegabréfsáritun fyrir hjónaband í Þýskalandi til að fara til Tyrklands aftur komumst við að því að við erum ekki líka með auka umsókn? Eftir brottför vegabréfsáritunar í Þýskalandi eftir giftingu þangað, farðu til Þýskalands til að fá leyfi til að vinna beint eða ef eitthvað er til að framlengja aftur eða bý ég þar með því að hafa samband hérna hef ég fundið aðra umsókn eftir að hjónabandið er komið til Tyrklands?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Baybarsin þú lest greinina þegar sagt að þeir geti beðið um réttlátur einn sunda getur ekki talað um netið heima eða laun í sumum ríkjum sem þeir vilja laun heima í sama landi og þeir eru beðnir um sömu Turks borgara ef þú vilt spyrja hvort þú vilt spyrja hvort upplýsingarnar eða landratsam hvort þú vilt að sérstakar upplýsingar?
    Already í Þýskalandi eru nauðsynleg skjöl fyrir hjónaband einnig skrifuð hér að ofan.

    Baybars
    Þátttakandi

    Baybarsin þú lest greinina þegar sagt að þeir geti beðið um réttlátur einn sunda getur ekki talað um netið heima eða laun í sumum ríkjum sem þeir vilja laun heima í sama landi og þeir eru beðnir um sömu Turks borgara ef þú vilt spyrja hvort þú vilt spyrja hvort upplýsingarnar eða landratsam hvort þú vilt að sérstakar upplýsingar?
    Already í Þýskalandi eru nauðsynleg skjöl fyrir hjónaband einnig skrifuð hér að ofan.

    .. yoo reyndar tala ég greinilega, nedne ég get ekki talað þegar það er lögmál .. Hér er lögmálið:

    § 28 Familiennachzug zu Deutschen

    (1) Die Aufenthaltserlaubnis ist dem ausländischen

    Ehegatten eines Deutschen,
    minnajährigen ledigen Kind eines Deutschen,
    Elternteil eines minderjährigen ledigen Deutschen zur Ausübung der Personensorge
    er frestað, þar sem þýskir menn hafa orðið fyrir átökum í Bundesgebiet. Sé ég frá 5 Abs. 1 Nr. 1 í Fällen des Satzes 1 Nr. 2 og 3 zu frestað. Sæktu reglulega frá 5 Abs. 1 Nr. 1 í Fällen des Satzes 1 Nr. 1 erteilt werden. Þú getur fengið það frá § 5 Abs. 1 Nr. 1 þeim sem eru meðhöndlaðir á grundvelli Elternteil eine mindenährigen ledige Deutsche erteilt werden, wenn de familiäre Gemeinschaft schon im Bundesgebiet gelebt wird. § 30 Abs. 1 Satz 1 Nr. 1 og 2, Satz 3 og Abs. 2 Satz 1 er frá Fällen des Satzes 1 Nr. 1 entsprechend anzuwenden.

    Kalin er greinilega skrifaður í staðinn, uppruni yfirferð er ekki ákveðinn ætti að vera vegabréfsáritun .. svo pappír beiðnir málsmeðferð, vissulega þýska maki hefur ekki heimildir um flutning getur ekki neitað .. svo ég tala alveg nettó ..

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    baybars bróðir Þýska ríkisborgarar þurfa að hafa mikið tekjuskírteini, ég hef gefið þeim upplýsingar með því að sýna þeim sem vin eða lögin segja að þeir vilji ekki í reynd en ég vil fá upplýsingar um þetta efni svo ég vildi sýna rangt sem ég vil ekki sýna

    móðir
    Þátttakandi

    Halló, konan mín er þýskur ríkisborgari. Þeir báðu um tekjuskírteini frá henni. Þar sem hún var námsmaður skrifaði faðir hennar undir 2 ára ábyrgðarsamning frá lögbókanda. Þeir gáfu hana í búsetu útlendinga í borginni Hagen Kona frænda míns er þýskur ríkisborgari. Hann stundar iðnnám í hreinni þýsku. Hann hefur 500 evrur í tekjur. Hann borgar 410 evrur í leigu. Hann fær 200 evrur í aðstoð. Þeir báðu um tekjusönnun fyrir sl. 6 mánuði og hann kom með það... og þar sem frændi minn talar þýsku þá kom hann ekki með neitt, vottorð eða vegabréfsáritun, ykkur til upplýsingar.

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Ef þú vilt giftast í Þýskalandi vilja elskan mín ufukcug klemmuspjald skjal vil ekki svo axnumx þýsku fræðimaður ræða sést ef gert umsækjenda til að gifta sig í Tyrklandi verði! Gefa mönnum að tala Þýska stutt liðsforingi er nógu erfitt oluyor.tecrübeyl til!
    Launamálið er þegar komið á laggirnar, eins og Baybars bróðir minn sagði! :-)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ég vil ekki segja neitt af vanvirðingu eða misskilningi eða ég vil ekki segja við bróður minn, en ég gaf kynningu. Ég heyrði hvað ég heyrði af síðunni og móðurmál móður sinnar bıle vatandas frá honum, jafnvel þótt ég sé ekki þýsku en einnig um þýsku yasam alis isti? Það er engin þörf fyrir skjalið að þekkja bróður minn :)

    kæri ufukcug Ég vil giftast í Þýskalandi vill að klemmuspjaldið giftist í Tyrklandi á þýska fræðimanninum. Ef búið er að umsækjendur skjal vilja ekki eins og sést af ef á a1! hlutfalli í manni sem talar þýsku stutt er yfirmaðurinn nógu harður oluyor.tecrübeyl til!
    Launamálið er þegar komið á laggirnar, eins og Baybars bróðir minn sagði! :-)

    sem yeliz_orh
    Þátttakandi

    halló hérna ég er nýjan meðlimur hvernig get ég opnað nýjan umræðuþema vinsamlegast svaraðu

    sem tarsuslu
    Þátttakandi

    fuk_18 bróðir, þú skrifaðir hér að ofan, þú hefur skrifað alla íbúaskrá umsækjanda og konu hans, til dæmis alvöru Þjóðverja fyrir þýska makann (ekki tyrkneska eða eitthvað) ... svo hvað ættum við að gera fyrir hann ... engar eðlilegar fæðingarvottorð þjóðir sem ég myndi meta ef þú hjálpaðir mér með sýnishorn mitt af fæðingarskráningu

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ef það er engin tyrkneska ríkisborgararétt áður, mun fæðingarvottorð vera nóg. Sumir hreint þýska mynstur konunnar á ræðismannsskrifstofunni samþykkja hana

    fuk_18 bróðir, þú skrifaðir hér að ofan, þú hefur skrifað alla íbúaskrá umsækjanda og konu hans, til dæmis alvöru Þjóðverja fyrir þýska makann (ekki tyrkneska eða eitthvað) ... svo hvað ættum við að gera fyrir hann ... engar eðlilegar fæðingarvottorð þjóðir sem ég myndi meta ef þú hjálpaðir mér með sýnishorn mitt af fæðingarskráningu

    sem tarsuslu
    Þátttakandi

    Þurftirðu varla að gefa umboð til að taka Tók ræðismannsskrifstofan í Þýskalandi fyrir okkur að fá þetta umboð eða er hægt að taka það frá erlendum hringjum mikið ég þakka svarið sem þú skrifaðir .. konan mín auðvitað þú veist að það verður eitt í viðbót vatn til að taka á móti inngangi og útgönguleið til kalkúnsins? eða einfaldasta hvar á að kaupa eða gera það, með fyrirfram þökk fyrir svörin þín.  :)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Þú færð það skjal frá útlendingaskrifstofu héraðslögreglustjórans, en aðeins þarf að fá lögreglustöðvar héraðsins frá útibúunum.

    Þurftirðu varla að gefa umboð til að taka Tók ræðismannsskrifstofan í Þýskalandi fyrir okkur að fá þetta umboð eða er hægt að taka það frá erlendum hringjum mikið, ég þakka svarið sem þú skrifaðir .. til þess að fá vissu að þú þyrftir inngöngu konu minnar og brottför til Tyrklands verður eitt vatn í viðbót? eða einfaldasta hvar á að kaupa eða gera það, með fyrirfram þökk fyrir svörin þín.  :)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    raunveruleg

    sem tarsuslu
    Þátttakandi

    Sælir vinir, ég er að fara að gifta mig í Þýskalandi og þýska skráningarskrifstofan vill fá alþjóðlegt hjúskaparleyfi frá mér. Ég fór til þjóðskrárskrifstofunnar í dag og þau gefa mér það ekki. Ef einhver hefur upplýsingar um hvaða skjöl hjónabandið skráningarskrifstofa í Þýskalandi krefst, ég væri ánægður ef þeir gætu hjálpað mér.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    af hverju gefa þeir ekki

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (62 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.