Fyrsta 8 mánuðurinn í Þýskalandi ..

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    emrxnumx
    Þátttakandi

    Kveðja krakkar ..

    Í dag vil ég segja þér frá 8 mánuðum mínum í Þýskalandi og hvað ég sagði að ég gerði vel og hvað ég sagði vildi að ég hefði ekki gert það. Umsókn um vegabréfsáritun um fjölskyldusameiningu o.fl. Ég fer hratt hingað, vegabréfsáritun mín var gefin út eftir 40 daga, við komum til Þýskalands. Þegar ég kom á flugvöllinn í Düsseldorf var það fyrsta sem ég upplifði að þýska lögreglan leit á vegabréfið mitt og spurði hvers vegna þú kæmir. :))) Hins vegar segir á vegabréfinu, hvað sem það er til fjölskyldusameiningar, ég útskýrði samt ástandið með a1 þýsku minni, 1 mínútu seinna stimplaði það vegabréfið og við fórum í vegabréfið með því að segja „ALLAH Bismillah“. :)

    Þegar ég kom fyrst fylgdist ég með eins og fiskur úr vatni :) Engu að síður, eftir nokkra daga fórum við í útlendingaútibúið, ég og konan mín. Þar sem verklagið sem á að gera hér er alltaf það sama, þá framlengi ég ekki þennan hluta. Við töluðum saman um að fá fund og í lok 15-20 mínútna gáfu þeir mér erindi sem bentu til þess að ég ætti 3 ára fund, það er ánægjulegt fyrir okkur að þetta er 3 ár. Um það bil 2 mánuðum seinna fékk ég skilríki. Fyrsta eftirsjá mín í Þýskalandi var að byrja að vinna í gjafaverksmiðju 25 dögum eftir komu mína, af hverju sagði ég eftirsjá?

    Enginn vinur, ég hefði fyrst átt að læra ÞÝSKU, ég gerði mistök. Eftir að hafa unnið hér í 1 mánuð sagði ég nei, ég mun læra þýsku og hætta í starfinu og síðan fórum við í vinnumiðstöðina og útskýrðum stöðuna. Hann segir mér að þeir muni greiða fyrir þýskunámskeiðið með húsaleigubótum. Engu að síður fórum við framhjá hér, nú er kominn tími til að finna námskeið. Við fórum á nokkur námskeið í Duisburg svæðinu, þeir segja að það sé enginn staður og að lokum fundum við stað í SFS. Það voru 2 valkostir, b1 námskeið sem stóð í 1 ár og flýtt námskeið í 4 mánuði. Ég veit ekki af hverju ég byrjaði á hraðakstri.

    Við the vegur, ég fékk þýska ökuskírteinið mitt áður en ég byrjaði á námskeiðinu, þökk sé guði í fyrsta skipti. ég samtals var 850 evrur eða framleiðandi. (Þeir tóku tyrkneskt leyfi mitt á þessu svæði en ekki vandamál. Ef ég vil endilega fá tyrkneska vasaleyfið mitt fyrir mig, þá getur hann fjarlægt þig, farðu til í upplýsingaskyni og sagði að Tyrkland myndi ekki spyrja vini en ég þarf ekki efni :)

    Við sögðum Bismillah, við byrjuðum námskeiðið 5 daga vikunnar frá klukkan 8 til 1 á hádegi. Ef ég ætla að læra ÞÝSKU legg ég í hug að fá að minnsta kosti B1. Við the vegur, þegar ég fékk fund í útlendingaútibúinu, þegar maðurinn kom 3 árum seinna, sagði hann að hann ætti að hafa b1 vottorð :) Sá sem annaðist okkur var líka frá Indlandi :)

    Ég eignaðist tvo nýja vini sem komu frá Tyrklandi á námskeiðinu sem við náum mjög vel saman. Við förum bæði á námskeiðið og tölum þýsku í pásum í praktískum tilgangi. :) Jafnvel í WhatsApp hópnum okkar reyndum við alltaf að tala þýsku ef við skrifuðum tyrknesku bönnuðu mistökin. Við skulum komast að niðurstöðunni, námskeiðinu er lokið, guði sé lof að við fengum B3 vottorðin okkar í 1 skipti. Hérna langar mig að gefa nýliðum nokkur ráð, EN FYRSTA STARF þitt er ALLTAF að fara á þýska námskeiðið. Trúðu mér, vinir, sjálfstraust kemur til þín, þú getur farið einn út, þú getur séð um litlu hlutina þína án maka þíns, þetta er virkilega gott fyrir fólk. Er B1 nóg eða ekki, auðvitað er það í okkar höndum að bæta það frekar. Fyrir þetta, til dæmis, að horfa á þýskar rásir var mjög gagnlegt fyrir mig, sérstaklega að horfa á 1 kvikmynd á dag á NETFLIX.

    Ég skrifa um leið og mér dettur í hug, til dæmis MIKILVÆGAÐA hluturinn meðal þess sem ég hef sagt hér er stuðningur maka þíns. Það verður að vinna hönd í hönd með þolinmæði og að sigrast á öllum erfiðleikum aftur á móti. Stressandi daga getur verið saknað eða hvernig veit ég að þú ert í kalkúni osfrv FJÖLSKYLDU. Ekki missa skilning og umburðarlyndi gagnvart hvert öðru, þú munt sigrast á öllum erfiðleikum.

    Ég skrifa eins og ég hugsa um það, á meðan keyptum við lítinn bíl, hann sker fæturna af jörðinni og sér verk okkar án vandræða. Ég sagðist vilja gefa þér enn eitt ráðið hér þegar mér dettur það í hug :) verðmunur á Þýskalandi og Tyrklandi, en rétti bíllinn kemur ekki VARAÐ VARAÐU VININN BMW, mercedes binece ég er ég. Vinur minn, sem ég kom sömu mánuði, keypti Mercedes á 14.000 evrur og áttaði sig síðar á því að hann hafði gert mistök. Í fyrsta lagi verður að koma á röð, vinnan verður að vera á rafmagnsbrautinni, þá geturðu farið upp í bílinn sem þú vilt, ekki þjóta, þú ert hvort eð er í bílahimni.

    Mücadele etmeye devam edeceğim b2 almanca kursuna başlıcam inşallah aynı disiplinle devam ederek evde hep almanca konuşmanızı çok ama çok tavsiye ediyorum . Kafaya taktım galiba elimden geldiğince almanca öğrenmek için . Eee yaş 30 arkadaş en başından temeli ne kadar sağlamlaştırırsak şu almanca konusunda o kadar iyi düşüncesindeyim . Almanca olmadan iş bulunur mu ? Evet bulunur ama ya pizzacıda ya dönercide .Küçük gördüğümden değil asla ama kendimizi geliştirmek yaw 1 kelime bile fazladan öğrenmek bizlerin faydasına olacaktır .

    Hlutirnir sem ég sleppti hafa alltaf verið 8 mánuðir, það er ekki hægt að passa þessar greinar, ef þú hefur eitthvað sem þú vilt spyrja, mun ég reyna að svara með minni þekkingu. Yfirmaður alls er þolinmæði. ÁBYRGÐ OG KÆRLEiki, með þá ósk að þú munir eyða öllu lífi þínu með fegurð, megi ALLAH gefa það hjarta allra.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Guð opnaði leið þína bróðir

    Kılıçarslan
    Þátttakandi

    Megi Allah opna leið þína. Það eru 3 vikur síðan ég sótti um, einhvern veginn mun ég koma til þín. Fyrsta vinnan mín verður þýskunámskeið vegna þess að ég þarf C1 vottorð til að sinna starfsgrein minni.

    emrxnumx
    Þátttakandi

    Takk hjartalaus, takk.  :) Kılıçarslan hayırlı olsun kardeşim inşallah en kısa zamanda çıkar vizen . ALLAH seninde yolunu açık etsin .

    Kılıçarslan
    Þátttakandi

    Takk hjartalaus, takk.  :) Gangi þér vel með Kılıçarslan, bróðir minn, insha'Allah 'mun koma út sem fyrst. Megi Allah gera veg þinn skýran fyrir þér.

    Þakka þér fyrir. Guð blessi þig fyrir góðar óskir þínar :)

    01
    Þátttakandi

    Ég er líka að bíða eftir vegabréfsáritun minni til að koma til Düsseldorf, ef það er heppilegt. En það er ekki komið enn. Megi Allah gefa það í samræmi við hjörtu allra sem vilja það. Ég er mjög hamingjusamur í þér. Maðurinn tekst á hvaða hátt sem er Ég vil.

    ahmet_antalya30
    Þátttakandi

    Halló ég er Ahmet. Þakka þér fyrir að deila þessum upplýsingum með okkur. Það væri mjög gagnlegt fyrir nýliða.
    Ég hef verið gift í 4 ár og við eigum barn. Fyrir 2 árum fékk ég 3 ára lotu. Ég er með ensku og þar sem vinnustaðurinn er á ensku gat ég ekki byrjað þýsku. Konan mín er upphaflega frá þýsku.
    Við vorum að vinna með konunni minni í Antalya í 5 ár (leiðsögn). Í ár komum við til Þýskalands. Faðir hans lést um leið og hann kom.
    Við sitjum í Hagen núna. Það er enginn sem ég þekki. Maðurinn minn hefur aldrei fengið atvinnuleysisbætur eða félagslega aðstoð á ævinni og hann hefur enga þekkingu.
    Þýska mín er á a1 stigi og ég er ekki einu sinni með skírteini.
    Við búum hjá móður konu minnar. Eins og þú veist andaðist líka eina dóttir hússins.
    Við sóttum um á námskeiðið og bíðum. konan mín fær 1100 evrur (ég geri ráð fyrir að hún fái atvinnuleysisbætur frá gamla fyrirtækinu sínu í 6 mánuði.)
    Ef ég fer á námskeiðið núna, hver uppfyllir þarfir mínar? Ætti ég að sækja um einhverjar atvinnuleysisbætur?
    Ég þarf ekki að hafa áhyggjur af leigu, en þú veist, sígarettur, strætó o.s.frv. Mun ríkisstjórnin greiða mér peningana á meðan ég fer á námskeiðið. ?
    Hvað ætti ég að gera eftir þennan tíma?
    virðir

    emrxnumx
    Þátttakandi

    Halló Ahmet, fyrst og fremst, takk fyrir. Velkomin til Þýskalands,

    Ég reyni að svara spurningum þínum eins og ég get. Fyrst og fremst skiptir mestu máli fyrir þig að fara á tungumálanámskeið og læra þýsku núna. Ef þú hefur tækifæri og tíma, þá mæli ég líka með þér að fara á námskeiðið. Leyfðu mér að segja þér frá sjálfum mér. Ég fékk fyrstu lotuna mína í 3 ár og daginn sem ég fékk hana lærði ég að ég þyrfti að sækja um starfssetur í útibúinu. Þú ættir að útskýra stöðuna í atvinnumiðstöðinni og segja þér að þú viljir fara á námskeiðið, þeir munu líklegast samþykkja það, nema annað sé auðvitað. Ef þú byrjar á námskeiðinu, ef námskeiðið sem þú ferð á er í ákveðinni fjarlægð, þá munu þeir einnig greiða ferðagjaldið. Hér, eftir + 3 km, greiða þeir 50 evrur fyrir veginn.

    Ástæðan fyrir því að þú getur ekki sótt um atvinnuleysislífeyri er sú að þú þarft að vinna í að minnsta kosti 1 ár en þú getur sótt um félagslega aðstoð. Mikilvægi punkturinn hér er að þeir skoða heildarfjárhæðina heima hjá þér, en hér er hvernig þeir gerðu útreikninginn vegna þess að staða þín er sérstök (vegna þess að þú býrð hjá móður konu þinnar). Það væri rangt að gefa einhverjar upplýsingar.

    Segjum að þú fáir félagslega aðstoð, hér greiða þeir húsaleigubætur + ferðabætur ef þú ferð á námskeiðið + og smá vasapeninga. Þeir trufla ekki reykingar :)

    Mitt ráð til þín er að fá frest frá vinnumiðstöðinni og útskýra stöðuna og taka fram að þú viljir læra þýsku og þeir geri nauðsynlega útreikninga og gefi þér svar. Ekki hafa áhyggjur af því að það er enginn sem þú veist að muni gerast í tæka tíð. Ég þekkti engan en núna á ég vini sem ég hitti allan tímann. Að hafa ensku er plús fyrir þig. Þar sem fyrstu dagarnir eru ekki þýskir, geturðu séð um auðveld verkefni í daglegu lífi þínu með ensku. Flestir í Evrópu tala ensku (fyrir Þjóðverja segi ég) Þú getur sótt um barnabætur.

    Þar sem reynsla allra er ólík getur enginn sagt 100% gera það svona. Ég vona að allt gerist af hjartans lyst, bróðir.

    ahmet_antalya30
    Þátttakandi

    Emre34 bróðir minn Sa
    Í fyrsta lagi, ekki hafa áhyggjur af því að gefa þér tíma til að svara mér. :)
    İkincisi 1 mektup yazmıstım size ne oldu bılmıyorum sayfa yüzüme kapandi yine baştan yazıyorum.. utanan:) halayy:)
    Takk til okkar allra sem dæmum .. Megi Allah vera ánægður með þig.
    Það eru 5 réttir þar sem ég bý en aðeins ein hentar mér. Herbergið er nokkuð langt, svo þú ferð í 1 mínútur á bíl ..:(
    Emre, ef ég fer ekki á námskeiðið núna; Ég segi ef ég vinn í rólegheitum heima ..? (Ég var með vegabréfsáritun í gegnum barnið.)
    Þriggja ára þinginu lýkur á næsta ári. Ég meina, þú fórst ekki á námskeiðið, við gefum þér ekki vegabréfsáritun, mun ég lenda í slíkum vandamálum lengur?
    Ég ætla að vinna í nokkra mánuði og taka prófið beint.3 Hér eru 4 veitingastaðir, landar okkar geta talað við þá og kannski hjálpað þeim í viðskiptum.
    Ég myndi elska að fara á námskeiðið, en það væri erfiður þar sem það er langt í burtu. Ég bý á fjöllóttum og rampaðum stað. Ég þarf að ganga 20 mínútur að strætó eða lestarstöðinni. Svo er 45 mínútna ferð .
    Svo ég mun ganga í 20 mínútur, fara í lestina. Strætóferð mín aftur .. Þangað til ég fer á námskeiðið .. Koman er sú sama. Það væri mjög erfiður.
    Fyrirgefðu, ég hef hellt niður smá hérna.
    Sosyal yardımda ,aslında okadar meraklısı değilim çalişsan daha fazla alırsın. Onların vereceği taş patlasa 300 olsun. oda alana kadar 300 defa dönersin :=)
    Enska hjálpar mér mikið. Það er næstum enginn sem þekkir það ekki á opinberum stöðum, en markaðurinn er sá að enginn veit, ég hef ekki orðið var við á þessu svæði ennþá.
    Ég vona að allt gerist af hjartans lyst. Hugsaðu um heilsuna.
    Gott kvöld
    Kveðjur.
    Ahmet

    emrxnumx
    Þátttakandi

    Bróðir Ahmet, það er ákvörðun þín hvort þú ferð á námskeiðið eða ekki, en ástæðan fyrir því að það er mjög erfitt að læra þýsku heima er fjarveran, það er að segja ef þú segist vinna 1 dag í þýsku, þá leiðist þér á öðrum degi mun ég gera það alla daga af festu og ég mæli með að þú farir á þýskunámskeiðið. Já, auðvitað er ekki gott að fá félagslega aðstoð, en það hjálpar þér að minnsta kosti að halda þér áfram þangað til þú lærir ákveðið þýsku. Ég vann í verksmiðju þegar ég kom fyrst, en ég sá eftir því að ég vissi að ég myndi ekki geta lært þýsku í lífinu vegna þess að 2% af 300 manns í vinnuumhverfinu voru tyrkneskir. LÆRÐ tungumál er SKYLDU til að halda áfram lífi okkar í öðru landi. Eftir því sem mér skilst, þýski ríkisborgarinn maka, þá held ég að það muni ekki vera vandamál að lengja búsetuna, heldur framlengja þær bara um óákveðinn tíma (geta verið mismunandi eftir ríkjum) Þeir vilja sjá a.m.k. B98 stig þýsku og skírteini + fær ekki hjálp o.s.frv. Að fara til og frá námskeiðinu er svolítið erfiður, ég skil það sem þú sagðir mér, en ég segi aftur og aftur, geri það allavega.

    Nei, ef þú segir að ég vinn heima, ef þú getur gert það á virkilega agaðan hátt, þá geturðu unnið heima sjálfur. Það er mikið af upplýsingum á internetinu og í ýmsum forritum.

    ahmet_antalya30
    Þátttakandi

    Bróðir Ahmet, það er ákvörðun þín hvort þú ferð á námskeiðið eða ekki, en ástæðan fyrir því að það er mjög erfitt að læra þýsku heima er fjarveran, það er að segja ef þú segist vinna 1 dag í þýsku, þá leiðist þér á öðrum degi mun ég gera það alla daga af festu og ég mæli með að þú farir á þýskunámskeiðið. Já, auðvitað er ekki gott að fá félagslega aðstoð, en það hjálpar þér að minnsta kosti að halda þér áfram þangað til þú lærir ákveðið þýsku. Ég vann í verksmiðju þegar ég kom fyrst, en ég sá eftir því að ég vissi að ég myndi ekki geta lært þýsku í lífinu vegna þess að 2% af 300 manns í vinnuumhverfinu voru tyrkneskir. LÆRÐ tungumál er SKYLDU til að halda áfram lífi okkar í öðru landi. Eftir því sem mér skilst, þýski ríkisborgarinn maka, þá held ég að það muni ekki vera vandamál að lengja búsetuna, heldur framlengja þær bara um óákveðinn tíma (geta verið mismunandi eftir ríkjum) Þeir vilja sjá a.m.k. B98 stig þýsku og skírteini + fær ekki hjálp o.s.frv. Að fara til og frá námskeiðinu er svolítið erfiður, ég skil það sem þú sagðir mér, en ég segi aftur og aftur, geri það allavega.

    Nei, ef þú segir að ég vinn heima, ef þú getur gert það á virkilega agaðan hátt, þá geturðu unnið heima sjálfur. Það er mikið af upplýsingum á internetinu og í ýmsum forritum.

    Halló aftur bróðir.
    Ég er sammála þangað til svolítið af því sem þú segir.
    Það er geisladiskabók eða eitthvað. Húsið hentar vel til vinnu.
    Barnið fer í leikskólann.Ég er einn uppi, svo ég hef góðan tíma til að vinna.
    Ég kaupi það á B1 til að fá það endalaust. Þegar ég segi hjálp, það er, ef ég fæ félagslega aðstoð, mun ég þá ekki eiga rétt í óákveðinn tíma?
    Segjum að ég hafi fengið hjálp í 5 mánuði og þá byrjaði ég í starfi. Ef ég sæki um tíma á næsta ári munu þeir Redmi vegna þess að þú færð hjálp?

    emrxnumx
    Þátttakandi

    Til þess að fá ótímabundinn fund, held ég að b1 stigs tungumál og vottorð og vinna sé krafist. Þú gætir hafa fengið aðstoð frá ríkinu en þegar þú sóttir um held ég að þú hefðir átt að vinna í að minnsta kosti 1 ár, að minnsta kosti sögðu þeir mér svona. Eins og ég sagði aftur, reynsla getur verið önnur, því miður, það sem erlenda greinin í A-liði er stundum ekki sú sama og sú í B-lið.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ef þú ert að fá hjálp frá ríkinu. Þú færð það örugglega endalaust

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Ef þú ert að fá hjálp frá ríkinu. Þú færð það örugglega endalaust

    Inniheldur ríkisaðstoðin fargjald sem þú færð fyrir aðlögunarnámskeiðið? Samkvæmt honum held ég að þau væru ekki fín ef ég legg fram beiðni en ég vildi samt spyrja. Er afsláttur af sbahn miðanum? Fyrir þá sem fara á aðlögunarnámskeiðið er hægt að deila nákvæmri skýringu í mvg án upplýsinga?

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ég gat ekki skilið viðfangsefnið að fullu. Ef þú færð hjálp frá ríkinu og ferð á ókeypis námskeiðið er það vegurinn. Þú færð peningana. En leiðin er ef þú ert að vinna innblástur og þiggja ekki ríkisaðstoð og þú ert að gera námskeið þitt sjálfur. Þú færð ekki peningana. Mig langaði að útskýra báðar ferðirnar

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Ég gat ekki skilið viðfangsefnið að fullu. Ef þú færð hjálp frá ríkinu og ferð á ókeypis námskeiðið er það vegurinn. Þú færð peningana. En leiðin er ef þú ert að vinna innblástur og þiggja ekki ríkisaðstoð og þú ert að gera námskeið þitt sjálfur. Þú færð ekki peningana. Mig langaði að útskýra báðar ferðirnar

    Allt í lagi, ég fékk svarið við spurningu minni, takk. :)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (52 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.