Hvernig á að kenna í Þýskalandi

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > Hvernig á að kenna í Þýskalandi

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    ozzzyj
    Þátttakandi

    Halló, sem er núna að bíða eftir vegabréfsáritun til fjölskyldusameiningar, langaði mig að spyrja hvort það sé einhver á meðal ykkar sem hefur upplýsingar, ég hef verið enskukennari í ríkinu í 7.5 ár en ég mun skila uppsagnarfresti þegar ég kem til Þýskalands. Þó að ég hafi rannsakað, fann ég ekki heildarupplýsingar, ég var svolítið ringlaður, satt að segja...
    Hvað þarf ég að gera til að kenna ensku í einkaskóla eða stofnun í Þýskalandi? Er það aðeins hægt með diplómajafngildi? Eða er diplómajafngildi á þessu sviði fyrir mitt fag? Ég yrði mjög glaður ef einhver sem veit gæti hjálpað mér 🙏🏻 Takk kærlega, klapp til ykkar allra :)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Eftir því sem mér skilst verður yfirmaðurinn og yfirmaðurinn kominn til Þýskalands til að láta aðeins meira í sér hugsa,

    ozzzyj
    Þátttakandi

    Eftir því sem mér skilst verður yfirmaðurinn og yfirmaðurinn kominn til Þýskalands til að láta aðeins meira í sér hugsa,

    Ég verð að segja af sér vegna þess að það er ættarmót

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Ég verð að segja af sér vegna þess að það er ættarmót

    Þeir nota aðeins aðra aðferð til að kenna hér. Fyrir þetta mæli ég með að þú fáir fyrst upplýsingar um anerkennung áður en þú kemur hingað.
    https://www.anerkennung-in-deutschland.de/html/de/

    Þetta er síðan. Þú getur talað á ensku. Fáðu upplýsingar um símaskrá og samstilltu prófskírteinið þitt eins fljótt og auðið er. Þá geturðu unnið hvar sem þú vilt.

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.