Hvernig eyddir þú fyrstu mánuðum þínum í Þýskalandi?

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > Hvernig eyddir þú fyrstu mánuðum þínum í Þýskalandi?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sky skot
    Þátttakandi

    Halló krakkar, ég kom til Hannover með fjölskyldusameiningar vegabréfsáritun fyrir tveimur vikum. Ég fór í fyrstu útlendingaútibúið og skráði mig á heimilisfang, en þeir skipuðu tíma 90. janúar til að breyta 19 daga vegabréfsáritun í dvalaráritun. Ég meina, það er aðeins einn mánuður og þar sem tungumálanámskeiðið eða eitthvað verður ákveðið á þeim tíma sit ég heima án þess að gera neitt og mér leiðist mjög. Mér finnst ég mjög einangruð. sem betur fer er enginn tyrkneskur nágranni. Geturðu gefið mér tillögur, hvað get ég gert?

    https://www.almancax.com/almanca-aile-almanca-aile-bireyleri-ve-almanca-akrabalar.html

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu, velkomin á gökce

    Ich sage dir nur 3 wörter . Langeweilig langeweilig langeweilig yuppi:)
    Þetta eru dagarnir þar sem höfuðið er í raun það afslappaðasta og um leið það óþægilegasta sem þú munt hringja með kerti í framtíðinni. Af hverju, eftir að þú byrjar að læra tungumálið og kynnist umhverfinu hægt og rólega, þá munt þú hugsa, vá, þegar ég fór framhjá.Í fyrstu ertu eins og fiskur upp úr vatninu. Aðlögunartímabilið er hafið núna. Ég held að hann verði að skrá sig á námskeiðið í fyrsta lagi án þess að eyða tíma. Ef það er fullt getur þú þurft að bíða lengi að þessu sinni.
    Í fyrsta lagi held ég að þú kynnist umhverfinu. Komdu út, hvað er í kringum þig? Drekktu kaffibolla á meginpunktinum. Aftur ertu heppin miðað við flest okkar. Þú segir Hannover. Byrjaðu þýskunám þitt. Gefðu sjálfsnámskeið heima. Smá einmanaleiki, smá þögn mun leiðast þér eftir smá stund, en ef þú finnur fyrir þér áhugamál og finnur eitthvað til að afvegaleiða hugann þá líður tíminn fyrr. Verið velkomin aftur til Þýskalands.
    Selametle

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.