að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands?

> Málþing > Cafe almancax > að keyra bíl frá Þýskalandi til Tyrklands?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    halló,

    Mig langar að fara með bíl til Tyrklands og skilja hann eftir þar svo bróðir minn geti keyrt hann. Hvaða leið ætti ég að fara? Er slíkt mögulegt?Ég hef enga þekkingu. Ég væri ánægð ef fróðir vinir gætu hjálpað mér. :)

    vatnsliti
    Þátttakandi

    halló,

    Mig langar að fara með bíl til Tyrklands og skilja hann eftir þar svo bróðir minn geti keyrt hann. Hvaða leið ætti ég að fara? Er slíkt mögulegt?Ég hef enga þekkingu. Ég væri ánægð ef fróðir vinir gætu hjálpað mér. :)

    Jæja, þegar þú sérð huggunina að spyrja spurninguna, vildi ég að við gætum verið verðugir hjörtu eins og þú segir ..
    Að fara með bíl til Tyrklands og skilja hann eftir þar er eitthvað sem getur kostað þig mikla peninga. Gefðu upp þessa hugmynd.

    Segjum að þú sért með 2015 líkanbíl (vegna þess að 3 má ekki vera eldri en aldurinn), bíllinn 3 árið áður verð 30 € þúsund.
    Kostnaður við þennan bíl árið 2018; 30.000 x 68% ?? => 20400 Evrur.
    Sendingar og tryggingar mynstur? 500 Euro.
    Skatturinn sem á að beita; 20900 Euro.
    Samtals allir skattar; 20900 x 88,80% ?? => um það bil 19.000 evrur. (88,80% vélarúmmál milli 1600 og 2000CC)

    Ef þú gafst þessum bíl 15 þúsund evrur og keypti það, mun það kosta þig alls 34.000 Euro.
    Er það þess virði?

    Auðvitað er það ekki þess virði. Vazgec hjörtu og egilek aftur til að draga sig frá nærveru.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    :haha: :haha: :haha: :haha: :haha: Ja, ég heyrði að bíll hafi verið tekinn bara einu sinni, þess vegna spurði ég. Annars veit ég líka að það mun kosta þig peninga venjulega. :D Ég get keypt bílinn þar fyrir sama pening, með þeirri rökfræði :)

    vatnsliti
    Þátttakandi

    :haha: :haha: :haha: :haha: :haha: Ja, ég heyrði að bíll hafi verið tekinn bara einu sinni, þess vegna spurði ég. Annars veit ég líka að það mun kosta þig peninga venjulega. :D Ég get keypt bílinn þar fyrir sama pening, með þeirri rökfræði :)

    Jæja, ég er ekki á óvart að þú ert að leiða hamingjusamlegt líf með þessari rökfræði. Andie Kiska.

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.