Þýsku A1 próf fjölskyldusameiningarnámskeið í Antalya (þriggja plús tungumálanámskeið)

> Málþing > Almennt þýska og þýska A1 fjölskylda samsett námskeið > Þýsku A1 próf fjölskyldusameiningarnámskeið í Antalya (þriggja plús tungumálanámskeið)

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    99,9% árangurshlutfall frá Antalya Üçartı erlent tungumálanámskeið

    Námskeiðið Üçartı í erlendum tungumálum, sem er staðsett í Dokuma-hverfinu í Antalya og mælt er með af almancax, vekur athygli með mjög háum árangri. Námskeiðið, sem var stofnað og stjórnað af þýskukennaranum Ünal ÖZDAL, býður einnig upp á ensku- og rússnesku kennslu sem tyrknesk kennsla fyrir Þjóðverja um árabil. Árangurshlutfall námsmanna sem stunda nám á Üçartı erlendum tungumálanámskeiðum, sem reglulega heldur þýsk fjölskyldusameiningarnámskeið, er mjög nálægt 100%.

    Stofnandi og stjórnandi þriggja tungumálanámskeiða, Unal OZDAL, þýskukennari okkar, sækir oft Goethe málstofur og hefur mikla þekkingu á A1 prófinu. Hann hefur miklu meiri reynslu en hann hefur verið í faginu í mörg ár. Seinna námskeiðið er gefið algjörlega ÓKEYPIS nemendum sem falla á prófinu þó þeir falli á prófinu. Ünal kennari okkar gerir sérstök forrit fyrir þá sem eru að undirbúa sig fyrir A1 prófið og nota mismunandi námsgögn. Auk þess gefur hann nemendum sínum ókeypis myndskeið í þýskum kennslustundum unnin af honum. Fyrir ítarlegar upplýsingar, vinsamlegast hafðu samband við námskeiðið með því að nota upplýsingarnar hér að neðan.

    Mörg þýskukennslumyndbönd sem gefin voru út á netinu voru útbúin og flutt af Ünal ÖZDAL, þýskukennara við Üçartı erlent tungumálanámskeið. Einstök þýskukennslumyndbönd kennarans Ünal eru birt í „myndbönd“ hluta vefsíðu okkar. Auk þess eru þessi myndbönd einnig birt á deilisíðum eins og Facebook og YouTube og fá mikið áhorf Myndböndin hans Þegar þú horfir á þá sérðu að kennarinn okkar Ünal kennir á stórkostlegan hátt og þú munt læra með ánægju.

    Það er mögulegt að ná til kennarans Ünal ÖZDAL og Antalya Üçartı erlent tungumálanámskeið á unalozdal.net.

    Ef þú ert að leita að þýsku námskeiði í Antalya skaltu ekki ákveða það án þess að horfa á myndbandsnámskeið í Üçartı erlendum tungumálanámskeiðum þýskukennara Ünal ÖZDAL. Þýska námskeiðsmyndskeið unnin af Ünal munu gefa þér vísbendingu um hágæða menntunarinnar.

    Hafðu samband til að læra um sérstaka afslætti og tækifæri fyrir meðlimi almancax.

    Upplýsingar um erlent tungumálanám í Antalya Üçartı:

    Heimilisfang: Aðgangsvefnaður á laugardagsmarkaði / ANTALYA

    Sími: 0 242 346 36 66 – 346 37 77

    Bis Zum Ende
    Þátttakandi

    99,9% árangurshlutfall frá Antalya Üçartı erlent tungumálanámskeið

    Námskeiðið Üçartı í erlendum tungumálum, sem er staðsett í Dokuma-hverfinu í Antalya og mælt er með af almancax, vekur athygli með mjög háum árangri. Námskeiðið, sem var stofnað og stjórnað af þýskukennaranum Ünal ÖZDAL, býður einnig upp á ensku- og rússnesku kennslu sem tyrknesk kennsla fyrir Þjóðverja um árabil. Árangurshlutfall námsmanna sem stunda nám á Üçartı erlendum tungumálanámskeiðum, sem reglulega heldur þýsk fjölskyldusameiningarnámskeið, er mjög nálægt 100%.

    Stofnandi og stjórnandi þriggja tungumálanámskeiða, Unal OZDAL, þýskukennari okkar, sækir oft Goethe málstofur og hefur mikla þekkingu á A1 prófinu. Hann hefur miklu meiri reynslu en hann hefur verið í faginu í mörg ár. Seinna námskeiðið er gefið algjörlega ÓKEYPIS nemendum sem falla á prófinu þó þeir falli á prófinu. Ünal kennari okkar gerir sérstök forrit fyrir þá sem eru að undirbúa sig fyrir A1 prófið og nota mismunandi námsgögn. Auk þess gefur hann nemendum sínum ókeypis myndskeið í þýskum kennslustundum unnin af honum. Fyrir ítarlegar upplýsingar, vinsamlegast hafðu samband við námskeiðið með því að nota upplýsingarnar hér að neðan.

    Mörg þýskukennslumyndbönd sem gefin voru út á netinu voru útbúin og flutt af Ünal ÖZDAL, þýskukennara við Üçartı erlent tungumálanámskeið. Einstök þýskukennslumyndbönd kennarans Ünal eru birt í „myndbönd“ hluta vefsíðu okkar. Auk þess eru þessi myndbönd einnig birt á deilisíðum eins og Facebook og YouTube og fá mikið áhorf Myndböndin hans Þegar þú horfir á þá sérðu að kennarinn okkar Ünal kennir á stórkostlegan hátt og þú munt læra með ánægju.

    Það er mögulegt að ná til kennarans Ünal ÖZDAL og Antalya Üçartı erlent tungumálanámskeið á unalozdal.net.

    Ef þú ert að leita að þýskunámskeiði í Antalya skaltu ekki ákveða það án þess að horfa á myndbandsnámskeið í Üçartı erlendum tungumálanámskeiðum þýskukennara Ünal ÖZDAL. Smelltu hér til að horfa á myndskeið í þýsku námskeiðinu sem unnin voru af Ünal. (opnast í nýjum glugga)

    Upplýsingar um erlent tungumálanám í Antalya Üçartı:

    Heimilisfang: Aðgangsvefnaður á laugardagsmarkaði / ANTALYA

    Sími: 0 242 346 36 66 – 346 37 77

    antalya-germanca-course.jpg

    Bestu kveðjur til Unal kennara ..

    hekt0r
    Þátttakandi

    Þakka þér, þetta efni var mjög gott, mig vantaði slíkar upplýsingar. Er það ekki virkt í Antalya eins og er? Má ég líka spyrja spurninga sem ég hef?

    Sdinç
    Þátttakandi

    Ég þekki Ünal Hodja ekki persónulega en ég hef notið góðs af öllum fjölskyldumótarmyndböndunum. Reyndar, þegar ég náði í hann úr síma á netinu um að ég væri að velta fyrir mér hvort hann væri enn í notkun, kom hann aftur til mín og svaraði þolinmóður öllum spurningum mínum. Ég fékk líka mjög gagnlegar upplýsingar sem meðlimur á þýsku vefsíðunni Tekno. Þakka þér fyrir.

    Aykutsan
    Þátttakandi

    Halló að auki, ég get mælt með SDM tungumálaskóla í Istanbúl

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.