Evrópuráðið Common Language Criteria (A1-A2-B1-B2-C1-C2)

> Málþing > Hlutdeild um þýska A1 prófið, A2, B1, þýska KPDS, KPSS og aðrar þýska próf > Evrópuráðið Common Language Criteria (A1-A2-B1-B2-C1-C2)

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Hver eru sameiginlegu evrópsku tungumálaviðmiðin?

    Common European Language Criteria er forrit sett af Evrópuráðinu sem setur tungumálanámsstig með skýrum, skiljanlegum stöðlum og útskýrir hvað tungumálanemandi getur gert á hvaða stigi. Það er nú innleitt af mörgum ESB, ESB frambjóðendum og löndum utan ESB. Samkvæmt þessum viðmiðum samanstendur þekking á erlendum tungumálum af 1 stigum sem A2, A1, B2, B1, C2 og C6.
    Algengu evrópsku tungumálaviðmiðin flokka tungumálakunnáttu í fimm meginhópa:

    • Hlustun

    • Lestu

    • Samtal (samtal)

    • Munnleg tjáning (monologue)

    • Skrifleg tjáning

    Kennsla fer fram með jafnvægisþróun allra fimm hæfileikanna með samskiptaaðferðafræði samtímans.

    Málstig samkvæmt sameiginlegum evrópskum tungumálaviðmiðum:

    A1
    Getur skilið og tjáð sig með kunnuglegum svipbrigðum og einföldum setningum í daglegu lífi sem lýsa áþreifanlegum þörfum. Getur kynnt sig og aðra, spurt spurninga um persónulegar upplýsingar annarra (svo sem hvar þeir búa, hverjir þeir þekkja) og geta svarað slíkum spurningum. Ef fólkið sem hann talar talar hægt og skýrt og er tilbúið að hjálpa honum getur hann haft einfaldlega samskipti.

    A2
    Getur skilið setningar og oft notað orðatiltæki í beinum orðatiltækjum (td upplýsingar um einstaklinginn, fjölskylduna, verslun, vinnu og nánasta umhverfi). Getur átt samskipti við einfaldar og venjubundnar aðstæður og getur flutt kunnugleg og kunnugleg efni á einfaldan og beinan hátt. Getur lýst staðnum þar sem hann / hún kemur, menntun sinni, nánasta umhverfi sínu og aðstæðum sem eru í beinum tengslum við þarfir með einföldum svipbrigðum.

    B1
    Getur skilið meginatriði námsefnisins þegar staðlað tungumál er notað skýrt í þekktum greinum eins og skóla, vinnu, frítíma o.s.frv. Ræður við flestar aðstæður sem upp koma á ferðalögum, á þýskumælandi stöðum. Getur tjáð sig í þekktum viðfangsefnum og sviðum af persónulegum áhuga á einföldu stigi og með því að tengja viðfangsefni. Getur lýst atburðum og upplifunum, draumum, vonum og markmiðum, réttlætt og útskýrt skoðanir sínar stuttlega.

    B2
    Getur skilið innihald erfiðra texta um áþreifanleg og abstrakt efni og umræður í eigin grein. Getur talað og átt samskipti sjálfkrafa og reiprennandi við einhvern sem talar móðurmál sitt í venjulegu samtali, svo að hvorugur þeirra eigi í miklum erfiðleikum. Getur tjáð sig skýrt og í smáatriðum um fjölbreytt efni. Hann getur lýst persónulegri skoðun sinni á málefni líðandi stundar og talið upp kosti og galla mismunandi valkosta.

    C1
    Getur skilið langa texta með mikið innihald skrifað á mismunandi sviðum og afhjúpað falinn merkingu. Hann tjáir sig af sjálfsdáðum og reiprennandi og leitar ekki lengur orð sem hann kann ekki / man eftir. Getur notað tungumálið sveigjanlega og á áhrifaríkan hátt í daglegu lífi, atvinnulífi, iðnnámi og háskólanámi. Hann / hún getur tjáð sig í flóknum aðstæðum á skýran og kerfisbundinn hátt og meðan hann gerir þetta getur hann / hún tengst öðrum textum með mismunandi aðferðum.

    C2
    Get skilið allt sem heyrt og lesið án erfiðleika. Það getur dregið saman upplýsingarnar sem fengnar eru úr skriflegum eða munnlegum heimildum, rökstutt þær og sett fram með skýringum. Getur tjáð sig reiprennandi og að fullu af sjálfu sér og tjáð lúmskan mun á merkingu jafnvel í flóknum aðstæðum.

    upphafinn
    Þátttakandi

    Þakka þér Muharrem, þetta var mjög fín og yfirgripsmikil útskýring...


    Reyndar lærði ég eitthvað á námskeiðunum áður en það er þó langt síðan ég held að þýska stigið mitt geti verið A1.

    61
    Þátttakandi

    Ég býst við að mitt sé A2 :(      Ég fór frá C2 en ég hef auga á B1, skal ég segja þér :)

    Bekirefe
    Þátttakandi

    Ég er bara a1 :D Takk fyrir upplýsingarnar við the vegur

    söluþáttur10
    Þátttakandi

    stigið mitt er b1
    ekki vera hræddur :D

    mehmetemirxnumx
    Þátttakandi

    halló vinir, hvað er B1 vottorðið? Hvar er hægt að fá það?

    mehmetemirxnumx
    Þátttakandi

    af hverju svarar enginn

    halegul
    Þátttakandi

    mehmetdemiray b1 Þýska á miðstigi er gefið ef þú stenst prófið í lok 6 mánaða þýskunámskeiðs (samþætting).

    mehmetemirxnumx
    Þátttakandi

    Þakka þér halegül fyrir svarið. Er einhver stofnun sem veitir þetta námskeið eða er hægt að taka það af einhverju námskeiði? Takk fyrirfram.

    síðasta orð
    Þátttakandi

    Ég er enn á A1 stigi. Ef ég stend prófið get ég vonandi farið yfir til annarra.  ;)

    esma 41
    Þátttakandi

    Takk fyrir samnýtinguna, herra Muharrem.

    Ef mér skjátlast ekki þá ætti það að vera C2....  ;D
    Get skilið allt sem heyrt og lesið án erfiðleika. Það getur dregið saman upplýsingarnar sem fengnar eru úr skriflegum eða munnlegum heimildum, rökstutt þær og sett fram með skýringum. Getur tjáð sig reiprennandi og að fullu af sjálfu sér og tjáð lúmskan mun á merkingu jafnvel í flóknum aðstæðum.

    vandræðaleg :) klapp :)

    upphafinn
    Þátttakandi

    Takk fyrir samnýtinguna, herra Muharrem.

    Ef mér skjátlast ekki þá ætti það að vera C2....  ;D
    Get skilið allt sem heyrt og lesið án erfiðleika. Það getur dregið saman upplýsingarnar sem fengnar eru úr skriflegum eða munnlegum heimildum, rökstutt þær og sett fram með skýringum. Getur tjáð sig reiprennandi og að fullu af sjálfu sér og tjáð lúmskan mun á merkingu jafnvel í flóknum aðstæðum.

    vandræðaleg :) klapp :)

    VÁ, hvað ertu Esma... ;D klapp :) okey :)

    Bara ef ég gæti gert þessa hluti einn daginn…::)

    esma 41
    Þátttakandi

    Guð blessi þig.

    Það gerist þegar þú vinnur, jafnvel þó að þú hafir þessa ákvörðun, þá geturðu jafnvel náð C3 stigi.  :)

    Ég lifi lífi mínu Þýska Ég eyddi því í skólanum, það er það. ;D

    Ég öfunda líka tyrkneskuna þína, ég vildi að ég gæti talað eins og þú.  ;)

    Ég tek umræðuefnið saman, það gerist þegar ég vinn eins og ég skrifaði hér að ofan (án þess að dreifa umræðuefninu).

    Þrautseigja og þolinmæði…. Þetta er nóg, auðvitað þarf smá greind. 

    Ég óska ​​öllum farsældar á þessum vegi.  ;)

    esma 41
    Þátttakandi

    InsAllah upphafinn.

    Það gerist þegar þú vinnur, jafnvel þó að þú hafir þessa ákvörðun, þá geturðu jafnvel náð C3 stigi.  :)

    Ég lifi lífi mínu Þýska Ég eyddi því í skólanum, það er það. ;D

    Ég öfunda líka tyrkneskuna þína, ég vildi að ég gæti talað eins og þú.  ;)

    Ég tek umræðuefnið saman, það gerist þegar ég vinn eins og ég skrifaði hér að ofan (án þess að dreifa umræðuefninu).

    Þrautseigja og þolinmæði…. Þetta er nóg, auðvitað þarf smá greind.  ;D

    Ég óska ​​öllum farsældar á þessum vegi.  ;)

    ozturk03
    Þátttakandi

    Ég kann 4 tungumál, þar á meðal þýsku!Ég er maðurinn sem hefur snúið almennum tungumálaviðmiðum Evrópuráðsins á hvolf, cofe:) En núna er ég að bíða eftir vegabréfsáritun, ég gat ekki hitt ástvin minn:( Hvað myndi það vera eins og ef ég kunni 4 tungumál, ekki 14, tickoff :)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (40 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.