Lexía 1: Almennar upplýsingar um þýsku

> Málþing > Einföld þýsk kennslustund frá grunni > Lexía 1: Almennar upplýsingar um þýsku

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Lara
    gestur
    ALMENNAR UPPLÝSINGAR UM ÞÝSKALAND

    Halló áður en við förum í kennslustundir skulum við gefa þér smá upplýsingar um þýsku. Þetta eru byrjendur vinir
    Við teljum að það muni henta þeim.
    Þýska tilheyrir germönsku grein indóevrópsku tungumálanna og er eitt algengasta tungumál heims.
    Það er vitað að um það bil 120 milljónir manna tala þýsku.
    Þýska er mest talaða móðurmál Evrópu og er töluð í mörgum löndum utan Þýskalands.
    Til dæmis er það opinbert tungumál í Þýskalandi, Austurríki, Sviss, Liechtenstein, Lúxemborg, Belgíu og Ítalíu.
    Almennt finnst fólki erfitt að læra þýsku, vegna þess að
    eða hlutdræg gagnvart þessu máli o.s.frv. Kannski.
    En almennt er það alls ekki erfitt að læra þýsku nema nokkur atriði.
    Það er staðreynd að það er ekki þekkt jafnvel af flestum þýskum ríkisborgurum, en í slíku umhverfi muntu ekki eiga í neinum vandræðum
    Okkur er ólíklegt að það muni gerast og þessi mál verða rædd ítarlega þegar kemur að þeim.
    Talandi um þýsku, við skulum segja þér niðurstöður rannsókna sem gerðar eru af sérfræðingum:
    Sem afleiðing af rannsóknum sérfræðinga er greind fólks sem síðar lærir þýsku
    Það er miklu lengra komið miðað við fyrri útgáfu. Auðvitað ekki við, en sérfræðingar segja þetta.
    Til dæmis, með því að læra þýsku, bætir þú einnig greind þína. 
    Á þýsku má segja að orð séu yfirleitt lesin eins og þau eru skrifuð. Auðvitað eru margar undantekningar frá þessum aðstæðum.
    Þegar þú hefur hins vegar lært starfið mun framburðurinn ekki vera vandamál fyrir þig.
    stafir eru einnig skrifaðir með stórum stöfum án þess að greina kyn eða réttnefni.
    Við getum líka sagt að allir tungumálaforritarar en þýsku hafi ekki erfitt með að læra þýsku.
    Eftir þessar almennu upplýsingar getum við byrjað þýskukennsluna.

    Lífsfuglinn líður eins og elding og það er um það bil að verpa eggjum þínum í grafhreiðrinu. (B.Mesnevi)
    sem olguntuz
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir áframhaldandi skuldbindingu við vinnu þína.

    Beti
    Þátttakandi

    Þökk sé þér mun ég læra almanak í öllum þáttum. Takk fyrir.

    sem Nurleb
    Þátttakandi

    guð minn góður draumar mínir eru að rætast ;) Þýska er það tungumál sem mig langar mest að læra..og ég mun læra það hér..þakka þér kærlega fyrir…

    sem olguntuz
    Þátttakandi

    Ég vona að draumar þínir rætist, ef þú vilt virkilega læra geturðu lært og þessi síða er virkilega gagnleg.

    Anonymous
    gestur

    Kærar þakkir…

    Anonymous
    gestur

    Takk strákar. Heilsa fyrir hönd þína, fyrir hjarta þitt.
    Við munum reyna að læra hægt. :)

    heiðursmaður
    Þátttakandi

    allt fur danke

    muratxnumx
    Þátttakandi

    SEGJA ÞÉR AFTUR FYRIR HVERJA FERÐ

    Kopf
    Þátttakandi

    danke bis bald…

    yavuzz
    Þátttakandi

    Kærar þakkir ! Ég vona að ég muni bæta þýskuna mína þökk sé þér.

    vuslatım_schatz
    Þátttakandi

    Kærar þakkir, við byrjuðum frá fyrstu kennslustund, megi Guð hjálpa okkur

    Anonymous
    gestur

    COK DANKE GUÐ

    tarakcixnumx
    Þátttakandi

    Við sögðum Bismillah og byrjuðum að læra þýsku, þó ég hefði séð það í menntaskóla, en ég vona að það verði ekki erfitt og ég verði ekki hugfallin………

    Nicole *
    Þátttakandi

    Heilsa fyrir vinnu þína ..

    057. heimalandi
    Þátttakandi

    Þú hefur búið til mjög gott spjallborð. Ég er nýbyrjaður að læra þýsku... danke schön!

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (83 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.