Ég skildi.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Ohne idealien
    Þátttakandi

    Hæ vinir. Ég hef haldið umræðunum nokkuð uppteknum í fortíðinni. Maki minn er þýskur ríkisborgari og ég er tyrkneskur. Ég fór að heiman eftir að hafa búið undir sama þaki í 5 ár og 9 mánuði. Ég bjó annars staðar í 1 ár og skildi í Tyrklandi. Svo kynnti ég skilnað í Þýskalandi með löggiltri þýskri þýðingu á skilnaðarvottorðinu. Svo núna er ég formlega skilinn. Þegar ég fór frá konu minni sendi konan mín bréf á skrifstofu útlendinga þar sem hún sagði að hún vildi ekki að ég byggi í Þýskalandi, að hún vildi að ég yrði sendur aftur til Tyrklands, að ég giftist henni til Þýskalands og skrifaði fullt af lygum til yfirmannsins míns. Ég var nýbúin að sækja um dvalarkort á þessum tíma og þeir tóku það bréf ekki alvarlega og gáfu mér dvalarkortið mitt. Með 6 mánaða Fiktionabescheinigung létu þeir mig bíða til síðasta dags 6 mánaða og gáfu mér nýjan tíma. Að þessu sinni var fresturinn antragen aftur með 1 árs dvalarleyfi óháð maka. Ég fékk þessa 1 árs lotu og í lok þess 1 árs hringdu þeir í mig aftur og gáfu mér 2 ára lotu. Ég hef frest til að fá dvalarkort í næsta mánuði. Nú er raunverulega spurningin mín, get ég farið inn í Þýskaland aftur án vandræða eftir að hafa farið til Tyrklands í viku með þetta dvalarkort sem ég mun fá? Útlendingaskrifstofan átti í miklum vandræðum með mig, svo slæmir hlutir koma upp í hugann. Nýja dvalarkortið mitt inniheldur enga takmarkandi þætti, ekki satt? Til dæmis ef þessi maður fer til Tyrklands kemur hann aldrei aftur? Gæti slíkt verið mögulegt?

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Halló, þú ert fráskilinn, við getum samt ekki losað okkur við kæfandi spurningar þínar. :) Mér finnst ekki einu sinni þörf á að svara spurningunni þinni. Ég vona að þú skiljir svarið. Góða ferð fyrirfram. :)

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.