Skilnaðarferli

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    34
    Þátttakandi

    Halló vinir, ég væri ánægður ef þeir sem hafa reynslu af skilnaðarferlinu svara spurningum mínum.
    1-Ég er tyrkneskur ríkisborgari með maka. Í hvaða landi á hraðari skilnaðarferli sér stað?
    2-Hvaða land þreytir mig minna fjárhagslega?
    3-Segjum að ég sé að skilja í Þýskalandi, í þessu samhengi dekkar rechtsschutz skilnaðarkostnaðinn?
    Þakka þér nú þegar og gleðilega og friðsæla daga til allra ..

    brn
    Þátttakandi

    halló
    Í fyrsta lagi er mjög leiðinlegt að ég sé að svara svona umræðuefni, en því miður...
    Þegar þú sækir lögfræðing eða beiðni til dómstóls um skilnað í Þýskalandi hefst tímabil sem kallast aðskilnaðarár (Trennunsjahr) og í lok 1 árs byrjar málið að taka fyrir. Ef þú höfðar mál til TR er andmælafrestur þar sem gagnaðili fær stefnu og bíður eftir svari , o.s.frv. Að mínu mati, þrátt fyrir 1 árs biðtíma, er það meira streitufrítt að fá skilnað í Þýskalandi. En það á auðvitað ekki við um skilnað með samþykki.

    Ef þú ert ekki að vinna stendur ríkið undir kostnaðinum. Finndu lögfræðing sem þeir fylgja öllu

    Ég vona að það komi þér vel

    34
    Þátttakandi

    Takk fyrir svarið Fólk giftist til að vera hamingjusamt, til að deila lífinu og byggja upp framtíð saman. Þýskalandi. Auðvitað er ein stærsta ástæðan fyrir þessu því miður makarnir sem eru fæddir og uppaldir í Þýskalandi...
    Það verður skilnaður með samningi. Við erum nú þegar aðskildir en höfum hvergi greint frá ennþá. Ég er að reyna að safna upplýsingum um hvernig leysa megi þetta starf best og stystu.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja, þetta mál hefur verið mikið rætt á þessum vettvangi áður í Þýskalandi eftir skilnaðinn Það þarf að innsigla það með apostille frá æðra rétti, þú getur látið fjarlægja það af íbúaskrá á ræðismannsskrifstofunni með tyrkneskri þýðingu... Því þó þú skiljir í Þýskalandi kemurðu samt fram. að vera gift í Tyrklandi... Ég skildi til dæmis í Þýskalandi árið 2017, ég hef frest á ræðismannsskrifstofunni í lok þessa mánaðar, ég ætla að láta fjarlægja það af skránni þar sem ég fann ekki tíminn þar til núna... Rétt eins og upplýsingar fyrir aðra vini sem ég er að skrifa.. Dómsúrskurður með apostille innsigli er 15 evrur.. ​​þýðing er á bilinu 0-200 evrur, gjaldið fyrir vottun á ræðismannsskrifstofunni er 250 evrur vertu meðvituð um að þú munt lenda í þessum kostnaði Bestu kveðjur..

    34
    Þátttakandi

    Þakka þér hjartalausar, gagnlegar upplýsingar.

    Ohne idealien
    Þátttakandi

    Vinur okkar spurði nákvæmlega spurninganna sem ég ætlaði að spyrja.
    Ég er í sömu stöðu. Ég er núna með 1 árs sjálfstæðan fund. Fyrir utan Auslanderbehörde veit engin yfirvöld að við séum færir. Við erum búin að vera í 7 mánuði. Við höfum ekki gert neitt eins og skilnaðarumsókn ennþá. Get ég farið til Tyrklands með þetta sjálfstæða þing, fengið umboð frá konu minni, skilið þar strax og farið til Þýskalands aftur án vandræða? Það er engin stigmögnun að okkar verði samningsbundinn skilnaður. Eftir því sem ég hef heyrt getum við bæði skilið samstundis með einum lögfræðingi í Þýskalandi. Er það satt?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    viltu skilja í Tyrklandi núna eða í Þýskalandi skaltu ákveða það fyrst, við skulum tala við þig síðar

    Vinur okkar spurði nákvæmlega spurninganna sem ég ætlaði að spyrja.
    Ég er í sömu stöðu. Ég er núna með 1 árs sjálfstæðan fund. Fyrir utan Auslanderbehörde veit engin yfirvöld að við séum færir. Við erum búin að vera í 7 mánuði. Við höfum ekki gert neitt eins og skilnaðarumsókn ennþá. Get ég farið til Tyrklands með þetta sjálfstæða þing, fengið umboð frá konu minni, skilið þar strax og farið til Þýskalands aftur án vandræða? Það er engin stigmögnun að okkar verði samningsbundinn skilnaður. Eftir því sem ég hef heyrt getum við bæði skilið samstundis með einum lögfræðingi í Þýskalandi. Er það satt?

    Ohne idealien
    Þátttakandi

    viltu skilja í Tyrklandi núna eða í Þýskalandi skaltu ákveða það fyrst, við skulum tala við þig síðar

    í Þýskalandi.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ef þú skilur í Þýskalandi með dýrum tr geturðu gert það án þess þó að skilja eftir 9 10 þúsund tl tr ef þú verður að vera sammála maka þínum

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.