Er þetta þýska svo erfitt?

> Málþing > Spurningar og svör um þýska kennslustund > Er þetta þýska svo erfitt?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    trhn
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    Ég hef verið í Þýskalandi í um það bil 10 mánuði, ég er að fara á Deutsch A1 námskeiðið. Námskeiðinu er að ljúka en það er svo margt sem ég get ekki skilið að ég get ekki einu sinni skrifað stutt. Ég næ sennilega ekki að standast 4 þrepa lestrar-skrif-tala-hlustunar prófið í næstu viku. Ég er mjög reiður, ég get ekki safnað málunum í hausinn á mér. Ég er að fara að fríka út .. />:(” title=”>:(” class=”bbcode_smiley” />

    CIPET
    Þátttakandi

    Halló.
    Reyndar er málfræði þess algjörlega byggð á utanbókar. En ekki örvænta. Ég fékk A0 vottorð frá 29 til 1 daga með því að leggja á minnið. Ég er núna á B1 námskeiðinu í Þýskalandi. Þeir sem ekki tala móðurmál sitt geta ekki lært annað tungumálum. Ef tyrkneska málfræðistigið þitt er gott mun ferlið styttast. Gangi þér vel með.

    trhn
    Þátttakandi

    Halló.
    Reyndar er málfræði þess algjörlega byggð á utanbókar. En ekki örvænta. Ég fékk A0 vottorð frá 29 til 1 daga með því að leggja á minnið. Ég er núna á B1 námskeiðinu í Þýskalandi. Þeir sem ekki tala móðurmál sitt geta ekki lært annað tungumálum. Ef tyrkneska málfræðistigið þitt er gott mun ferlið styttast. Gangi þér vel með.

    Þakka þér fyrir athugasemdir þínar. Vandamál mitt við þýsku er að ég skil orðin o.s.frv. En ég næ því ekki saman í hausnum á mér, ég verð mjög ringlaður í löngum setningum. Við skulum sjá hvað tíminn mun sýna

    trhn
    Þátttakandi

    Kafamda büyüttügüm kadar degilmis gectim sinavi cok sükür  alkis:) yuppi:)

Sýnir 3 svör - 1 til 3 (3 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.