Get ég komið börnum mínum til Þýskalands

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    SEA2019 KÖLLUN
    Þátttakandi

    Leyfðu mér að draga saman VINI 1 ÁR ÉG ER Í ÞÝSKALANDI EFTIR FJÖLSKYLDU Sameina hjónaband mitt ILA GELDINIZ fyrsta stelpan í hjónabandi mínu í Tyrklandi ALDUR lítillar og látins móður ETT. ÉG VINNA Í VOLLZEIT HÉR ÉG FÁ EKKI HJÁLP FRÁ RÍKIÐ HVAÐ VERÐ ÉG AÐ GERA TIL AÐ FÆRA BÖRN MÍNAR? HVERJAR eru skilyrðin?

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Þú ferð á erlenda skrifstofuna, þeir skoða tekjuástandið o.s.frv. Þú segir að ef núverandi maki þinn og laun tveggja ykkar duga fyrir framtíðarbörn þeirra, þá kannar erlenda íbúðin og reiknar það VS breytileiki samkvæmt ríkinu. Þú getur sýnt það, þú getur komið með það án vandræða, ef börnin verða 18 ára geturðu ekki komið með það.

    SEA2019 KÖLLUN
    Þátttakandi

    Mjög tşk myndu launin okkar hafa nóg, ég held að samtals 3100 evru tekjur, en ég vildi læra eitthvað annað sem þú vilt ef ég vildi undirbúa þig að fara með honum heima sq bakiyolarm furða eða er í auslandebehor erlendu útibúin hér í þarf að beita konsolosluktanm frá turkiyede

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Hvaðan. Ég þarf að sækja um, mínar upplýsingar. Nei, launin þín eru nóg. Þeir skoða stærð íbúðarinnar, ef ég man ekki rangt ætti það að vera 15 fermetrar á mann, ég er ekki viss svo 70 fermetra hús dugi.

    miacollogne
    Þátttakandi

    Tilkynntu ástandið í Jugendam, þeir munu segja þér hvað er þörf

    the omerumutes
    Þátttakandi

    Grundsätzlich ist es unerheblich, ob der in Deutschland lebende Ehepartner die deutsche Staatsangehörigkeit besitzt oder selbst Ausländer mit Aufenthaltserlaubnis ist. Wenn derjenige hier lebende Ehepartner / Kind deutsch ist, ist der Zuzug im Ergebnis einfacher.

    Almennt er ekki krafist að fá fjölskyldusameiningu frá barninu, það er ekki krafist þess að hafa dvalarleyfi og ekki aðeins foreldrar barnsins, heldur geta foreldrarnir einnig notið góðs af foreldrum í fjölskyldusameiningunni.

    kanun olarakta genelde su paragrafta  “§ 29 AufenthG – Familiennachzug zu Ausländern” yazili olanlara bagli kalmak zorunda kaldiklarindan yasal hak olarakta bu sekilde önün acik olur.Tabi ki bu yasal haklarinla birlikte onlarda türkiyede cocuklarin tüm velayet haklarina kadar belgelerini mutlaka isterler.

Sýnir 5 svör - 1 til 5 (5 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.