Fundarskortur vegna Corona

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    mein leben
    Þátttakandi

    Hæ vinir

    Því miður getum við ekki gert neitt án óákveðins tíma.

    Í síðasta mánuði á vinur minn þýskt barn, sótti um ótímabundið dvalarleyfi og þeir héldu 6 mánaða fundi fyrir kórónu, held ég, Fiktionsbescheinigung. Nú er spurningin mín að maðurinn minn sé þýskur ríkisborgari og ég sótti um óákveðinn tíma.Ég hef búið í Þýskalandi í 3 ár með konunni minni, verður mér það gefið í 6 mánuði líka? Hvað ætti ég að gera ef þeir gefa 6 mánuði? Þegar öllu er á botninn hvolft, samkvæmt lögum, verða þeir að gefa mér endalaust eftir 3 ár

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Ég vil útskýra með dæmi frá sjálfum mér. Þýsk lög gilda ekki alltaf nákvæmlega um útlendinga.
    Ég átti óákveðinn tíma í 2,5 ár.
    Ég var með b1 tungumálavottorð. Ég hef aldrei fengið neina aðstoð frá ríkinu. Það var unbefristet vertrag. og ég hélt áfram virku b2 námskeiðinu, ég gaf það skjal líka. barnið mitt var ekki á þeim tíma.
    Ef þú ert með þessi skjöl færðu áhyggjufundinn, ekkert getur komið í veg fyrir það. en ef þú ert það ekki geturðu ekki fengið það.

    efri Franconia
    Þátttakandi

    Í óákveðinn tíma

    Búsettur í Þýskalandi með þýskum ríkisborgara þínum í að minnsta kosti 3 ár,
    Þú ert með B1 skírteinið,

    og þú verður að hafa Vollzeit starf óháð ríki.
    Þegar öll þessi skilyrði koma saman á sama tíma getur þú sótt um óákveðinn tíma. Ef jafnvel einn vantar, þá halda þeir tímabundinn fund.

    Gemini
    Þátttakandi

    Hæ vinir

    Því miður getum við ekki gert neitt án óákveðins tíma.

    Í síðasta mánuði á vinur minn þýskt barn, sótti um ótímabundið dvalarleyfi og þeir héldu 6 mánaða fundi fyrir kórónu, held ég, Fiktionsbescheinigung. Nú er spurningin mín að maðurinn minn sé þýskur ríkisborgari og ég sótti um óákveðinn tíma.Ég hef búið í Þýskalandi í 3 ár með konunni minni, verður mér það gefið í 6 mánuði líka? Hvað ætti ég að gera ef þeir gefa 6 mánuði? Þegar öllu er á botninn hvolft, samkvæmt lögum, verða þeir að gefa mér endalaust eftir 3 ár

    Halló, ég hef búið í Þýskalandi í 3 ár með konunni minni, þýskum ríkisborgara eins og þér. Þegar ég kom fyrst voru þeir með þriggja ára setu og síðasti mánuður var búinn. Konan mín sagði að jafnvel þó fresturinn væri 3-1 dagar, þá væri það ekki vandamál. Auðvitað var hann svolítið afslappaður, við sóttum um 2-1 dögum fyrir lok tímabilsins, eins og hann sagði, og ferlið tók 2 vikur, þannig að þeir gáfu tímabundna fundi í 6 mánaða Fiktionsbescheinigung þar til fundarkortið mitt kom til að verða ekki fórnarlamb. Þar sem ég lauk þremur árum mínum sótti ég um ótakmarkaðan fund og þeir sögðust ætla að gefa það, þeir spurðu bara um nokkur viðbótargögn. Svo þeir báðu um launaskrá konu minnar vegna þess að ég er ekki að vinna. Ekki hafa áhyggjur, ég held að reyna að ná til skrifstofu útlendinga aftur.

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Verður þú að fá innblástur fyrir óákveðinn tíma?

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Verður þú að fá innblástur fyrir óákveðinn tíma?

    Nei, engin þörf.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Mér finnst rökréttara að sækja um ríkisborgararétt í stað skilyrðislaust. Þeir sem telja ríkisborgararétt ættu að sleppa tímalengdinni og sækja um ríkisborgararétt eftir 3 ár. Þetta er mitt ráð.

    uppreisnarmanneskja
    Þátttakandi

    Það er ekki tímabundinn fundur þinn sem þú segir Fiktionsbescheinigung .. þeir gefa þér setu .. það er bráðabirgðaskjal gefið til að stjórna þar til dvalarleyfi þitt (eitthvað eins og ökuskírteini) .. venjulega gefa þeir í 3 mánuði .. en þeir gefa það á 6 mánuðum vegna þess að það er heimsfaraldur .. tilgangurinn er vatn .. þú Nú hefur þú sótt um ótímabundna fundinn og fengið það .. en lotunni þinni lýkur eftir tvær vikur .. svo hvað ætlarðu að gera þá? Það er bráðabirgðaskjal sem sýnir að þú átt fund. Fiktionsbescheinigung .. Þegar þú mætir verða skilríkin þín alls ekki gild .. Bréfið þitt kemur engu að síður svo að þú getir komið og fengið skilríki ..

    mein leben
    Þátttakandi

    Þakka ykkur krakkar, þeir spurðu mig og konuna mína um þriggja mánaða lohn Abrechnung ég sendi það. Það er kominn mánuður enn engar fréttir 🙈

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.