Die Blätter der Niederwerfung (As-Sahifat-us-Sadschadiyya) – 25.

> Málþing > Þýska vers, Suras, Hadiths > Die Blätter der Niederwerfung (As-Sahifat-us-Sadschadiyya) – 25.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    3,14
    Þátttakandi

    Sahifat-ul-Sadschadiyy A
    Aussprache: sahiifat-ulsadschdschaadiyya
    arabíska: الصحيفة السجادية
    persísk: صحیفه سجادیه
    englisch: Sahifa al-Sajjadiyya

    Mehr zum Thema siehe:
    Sahifat-ul-Sadschadiyy A

    Die Blätter der Niederwerfung
    (Eins-Sahifat-us-Sadschadiyy A)

    Imam Zain-ul-Abidin (a.)

    25. Eines seiner Bittgebeten für seine Kinder

    Guð er ósammála, þú ert góður, góður, góður og góður, og þú ert með góða stund. Þú ert ekki viss um að það sé glatað.

    Mein Gott, lengängere ihr Leben für mich. Vermehre ihre Lebensspanne für mich. Erziehe für mich die jüngeren von ihnen und stärke für mich die Schwachen von ihnen. Mér þykir vænt um mig, ég trúi því að ég sé Guðrún. Schenke ihnen Unversehrtheit í iren Seelen, ihren Gliedern und bei allem, var mich angeht von ihren Angelegenheiten. Lasse für mich und durch meine Hände reichlich ihren Unterhalt fließen.

    Lasse sie gütig, góesehrfürchtig, weitsichtig und Dir gegenüber aufmerksam og gehorsam sein sowie liebend und beratend zu Deinem Gefolge [auliya] und hartnäckig und abgenig gegenüber all Deinen Feinden, Amen.

    Allah er sterkur, það er ég. Richte durch sie meine Krümmung auf. Það er ekki hægt að sjá Zahl (Familienangehörigen). Schmücke meine Anwesenheit durch sie. Andenken durch sie. Lasse Sie Meine Stütze sagði að hann væri Abinerenheit. Hlakka til að sjá Anliegen. Lasse sie mich lieben, zu mir barmherzig, zuvorkommend, treu, mir gehorchend sein und nicht ungehorsam, grob sich widersetzend oder fehlerbehaftet (gegenüber mir) sein.

    Hilf mir bei Ihrer Erziehung, Lehren von Benehmen und Güte zu Ihnen. Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Lasse sie mir eine Hilfe sein bei dem, worumich uich bitten habe. Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Þú ert ekki innskráð / ur. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Vinsamlegast sendu annað heimilisfang með því að nota sniðið á kortinu ef þú færð 'Get ekki fundið' eða villu í heimilisfangi og leitaðu síðan aftur. Feind erschaffen List List Listi List Listi List Listi List Listi List Listi List Listi Listi Listi Listi Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Mach Þú hefur ihn í unseren Blustadern einschleichen lassen. Það er ekki nóg að læra, fellur við nachlässig werden. Það er ekki nóg, það er meira að segja. Er lässt uns vor Deiner Bestrafung í Sicherheit wähnen und macht uns Angst vor anderen als Dir. Bee wollen, ermutigt er uns dazu, með einum gute. Ertu að segja að þú hafir ekki fallið? Falls er ekki til staðar, en það er ekki nema að falli, þar af leiðandi er ekki nóg. Und Falls þú ert listi af því að þú ert ekki að bíða eftir því, ef þú ert ekki í neyðartilvikum, þá ertu ekki að segja að þú sért að leita eftir því að þú hafir samband við þig.

    Því miður, Allah er ósammála, þú ert ekki að tala um það, heldur þú heldur áfram. Þú ert ekki innskráð / ur. Innskrá Bíddu, þú ert ekki innskráð / ur. Innskrá Listin | Slóð | Facebook | Athugasemdir

    Guð er ósammála, ég er að meina Ganze Bitte. Erfülle mir meine Anliegen. Haltu að deyja, ekki gleyma því að þú hafir gert það fyrir þig. Haltu mein Bittgebet nicht von Dir ab, þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig.

    Gib er að deyja Gunst, það er allt í lagi, það er allt í lagi, ég er ekki að tala um það sem ég er að tala um í Jenseits, það er það sem ég er að tala um eins og það var, það var það sem við vorum að gera, það var það sem við vorum að hugsa um. Það er ekki hægt að gera það, en það er ekkert annað en það sem þú varst að veruleika. Lasse mich durch meine Bitte en Dich in alle Rechtschaffenen gehören, zu Erfolgreichen im Streben nach Dir, die nicht gehindert werden, weil sie sich auf Dich verlassen, die behütet werden durch ihr Schutzsuchen bei Dir hand Im Bezug auf Dich, die geschützt sind durch Deine Macht, die reichlich von Dir erlaubte Versorgung erhalten aus Deiner unermesslichen Huld durch Deinen Edelmut und Großzügigkeit, die durch ihe Demut vor Dir geehrt wehrden untwehrt Deine Gnade heilt sind, deyja Pear befreit sind durch Deinen Reichtum, sem er í Suður-Hollandi, Verfehlungen og Fehlern eru sönnur á Ehrfurcht vor Dir, sem deyja Erfolg haben beim Guten, þar af leiðandi og þeir eru réttir. de Sünen gehindert werden durch Deine Macht, die iklichen Ungehorsam Dir gegenüber ganz unterlassen haben und die in Deiner Nähe die inn er Ruhe erlangen.

    Allavega, eins og allar deilur frá durch Erfolg von Dir und (durch) Deine Gnade. Schütze uns vor der Bestrafung des Feuers. Gib allen múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, múslimar, verbeher, verhierender er Gnädig.

    Ekki eins og ég segi Gutes und im Jenseits Gutes und Bewahre uns vor der Strafe des Feuers.

    [1] Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Spámaður Múhameðs (bls.) Kuchen Soher, utanríkisráðherra Seine Tochter, die sein geistiges Erbe weiter getragen hat. Der Hinweis hier "darunter männliche Nachkommen" gerði sér grein fyrir aðstæðum, þar sem ég er að segja að ég sé að tala um það sem ég er að tala um. Nachkommen übergeben soll. Und seine Kenntnis über seine spezifische Aufgabe drückt sich auch in seinem Bittgebet aus.

  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.