Konan hans er ESB / EBE (býr í eigin landi) ATHUGIÐ!

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Ef maki þinn er ESB ríkisborgari og býr í öðru landi en heimalandi þínu skaltu ekki sækja um fjölskyldusameiningu nema þú viljir bíða lengi .. allt sem þú þarft er Schengen vegabréfsáritun sem þú getur fengið á 1-2 dögum . Ég gerði mistök, sótti um fjölskyldusameiningu, ég hef beðið í 1 mánuði eftir vegabréfsárituninni sem ég get fengið á 2-7 dögum. Þú getur gert þennan biðtíma í ákvörðunarlandi þínu. Schengen vegabréfsáritun fyrir ríkisborgara ESB / EBE er mjög auðvelt að fá og þarf færri skjöl .. þér til fróðleiks.

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Nú eru aðstæður þínar allt aðrar en hjá öðrum vinum. Þú getur villt aðra með slíkum titli og innihaldi. Vegna þess að maðurinn þinn er rúmenskur ríkisborgari og þú ert tyrkneskur. Ástæðan fyrir því að það tók svo langan tíma er sú að þú sendir inn ófullnægjandi skjöl og síðan á eigið hús og er hættur í vinnunni. Það var ekki nóg. Síðan fluttir þú frá München til Berlínar og skjölin þín voru sjálfkrafa flutt þangað og þú tapaðir aukatíma. Ef þú hefðir sótt um venjulega ferðamannaáritun, þú hefðir fengið vegabréfsáritunina þína á 3 dögum eins og þú sagðir (auðvitað gerum við ráð fyrir að þeir hafi ekki hafnað henni) en með þessari vegabréfsáritun að hámarki 3 mánuði. Þú verður í Þýskalandi og þarft síðan að fara aftur. ÞÚ ert ekki ESB ríkisborgari. Ég veit ekki hvort ég gæti útskýrt það? Mér fannst ég þurfa að koma með þessa yfirlýsingu svo að vinir mínir myndu ekki skjátlast...

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Nú eru aðstæður þínar allt aðrar en hjá öðrum vinum. Þú getur villt aðra með slíkum titli og innihaldi. Vegna þess að maðurinn þinn er rúmenskur ríkisborgari og þú ert tyrkneskur. Ástæðan fyrir því að það tók svo langan tíma er sú að þú sendir inn ófullnægjandi skjöl og síðan á eigið hús og er hættur í vinnunni. Það var ekki nóg. Síðan fluttir þú frá München til Berlínar og skjölin þín voru sjálfkrafa flutt þangað og þú tapaðir aukatíma. Ef þú hefðir sótt um venjulega ferðamannaáritun, þú hefðir fengið vegabréfsáritunina þína á 3 dögum eins og þú sagðir (auðvitað gerum við ráð fyrir að þeir hafi ekki hafnað því) en með þessari vegabréfsáritun að hámarki 3 mánuði. Þú verður í Þýskalandi og þá þarftu að fara aftur. Vegna þess að ÞÚ ert ekki ESB ríkisborgari. Ég veit ekki hvort ég gæti útskýrt það? Mér fannst ég þurfa að koma með þessa yfirlýsingu svo að vinir mínir myndu ekki skjátlast...

    Þú getur sótt um dvalarleyfi í Þýskalandi (ef maki þinn er með þér), hvaða leið sem þú hefur farið inn eftir að þú komst til Þýskalands (þar með talið ólöglegt)

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Að meðtöldum fjölskyldusameiningu, það er að segja ef borgarinn er giftur og fer til Þýskalands með ferðamannabók, geta þeir verið með þá vegabréfsáritun í langan tíma, svo geta þeir fengið dvalarleyfi?

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Að meðtöldum fjölskyldusameiningu, það er að segja ef borgarinn er giftur og fer til Þýskalands með ferðamannabók, geta þeir verið með þá vegabréfsáritun í langan tíma, svo geta þeir fengið dvalarleyfi?

    Já, ef giftur er ríkisborgara ESB.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Á hvaða grundvelli segirðu það? Jæja, hefur þú sönnun? Ertu með skjal? Sýnirðu hvar þú skrifar í lögin í hvaða lögum?

    Já, ef giftur er ríkisborgara ESB.

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Já, ef giftur er ríkisborgara ESB.

    Ef þú segir okkur frá kynningunni og lærir hvernig þessi vinna er?
    -Það er misjafnt að sækja um (auðvitað getur maður sótt um) en að fá dvalarleyfi er allt annað mál.Þú sækir um, svo fer þetta allt í eðlilegt horf, þú heldur ættarmót og kemur aftur.
    ha en eins og ég sagði, þú veist eitthvað sem við vitum ekki að við höfum ekki heyrt, þá skulum við vita það.
    —Og ef það er raunin, hvers vegna ertu enn í Tyrklandi og bíður eftir vegabréfsáritun?
    tskler.

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Ef þú segir okkur frá kynningunni og lærir hvernig þessi vinna er?
    -Það er misjafnt að sækja um (auðvitað getur maður sótt um) en að fá dvalarleyfi er allt annað mál.Þú sækir um, svo fer þetta allt í eðlilegt horf, þú heldur ættarmót og kemur aftur.
    ha en eins og ég sagði, þú veist eitthvað sem við vitum ekki að við höfum ekki heyrt, þá skulum við vita það.
    —Og ef það er raunin, hvers vegna ertu enn í Tyrklandi og bíður eftir vegabréfsáritun?
    tskler.

    Eins og ég nefndi í fyrstu skilaboðunum gerði ég mistök og sótti um fjölskyldusameiningu svo ég lenti í þessum aðstæðum. Á meðan gilda reglur ESB um ríkisborgara ESB sem búa í öðru landi en þeirra eigin. Þjóðverjar eru ESB-ríkisborgarar, en ef þeir búa í öðru landi en Þýskalandi geta þeir notið góðs af þægindum ESB-laga (Freizüg / ESB, Freedom of Movement).

    https://eur-lex.europa.eu/LexUriServ/LexUriServ.do?uri=OJ:L:2004:158:0077:0123:en:PDF

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Svo nú meinarðu kynninguna þína? Ef einstaklingur sem er ESB ríkisborgari býr í öðru ESB ríki og giftist, þá tekur kona hans venjulega vegabréfsáritun og skilar venjulegri vegabréfsáritun á þingið.

    Eins og ég gat um í fyrstu skilaboðunum gerði ég mistök og sótti um fjölskyldusameiningu svo ég lenti í þessum aðstæðum. Á meðan gilda reglur ESB um ríkisborgara ESB sem búa í öðru landi en þeirra eigin. Þjóðverjar eru ríkisborgarar ESB, en ef þeir búa í öðru landi en Þýskalandi geta þeir notið góðs af lögmálum ESB (Freizüg / ESB, Freedom of Movement).

    https://eur-lex.europa.eu/LexUriServ/LexUriServ.do?uri=OJ:L:2004:158:0077:0123:en:PDF

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Svo nú meinarðu kynninguna þína? Ef einstaklingur sem er ESB ríkisborgari býr í öðru ESB ríki og giftist, þá tekur kona hans venjulega vegabréfsáritun og skilar venjulegri vegabréfsáritun á þingið.

    Já. Það er þegar skýrt tekið fram í lögum ESB að þeim sem fer til ESB-maka er ekki boðið að sækja um langtíma vegabréfsáritun eða sækja um fjölskyldusameiningu. Ef maki ESB-aðildar verður lengur en 3 mánuði eftir komu þeirra, verður hann að sækja um búsetu.

    Fyrir þessa færslu

    https://europa.eu/youreurope/citizens/travel/entry-exit/non-eu-family/

    Fyrir þetta þing

    https://europa.eu/youreurope/citizens/residence/worker-pensioner/non-eu-family-members/spouses-children-parents_en.htm

    eða til innskráningar (veldu 'Stayin Aboard í allt að 3 mánuði' eftir opnun síðunnar ')
    innan þingsins (veldu 'Stayin Aboard í meira en 3 mánuði' eftir að síðan er opnuð)

    eða þú getur skoðað það á þýsku.

    https://ec.europa.eu/justice/policies/citizenship/docs/guide_free_movement_low_de.pdf

    Ég set ekki tyrkneskuna þar sem það kann að vera þýðingarvilla.

    þessir krækjur eru aðeins nokkur þúsund tenglar.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Allt í lagi, ég hef aldrei haft, ég hef aldrei heyrt um slíkt að þú segir að einstaklingur sem fær ríkisborgararétt og búi á Ítalíu, þessi þýski ríkisborgari er í beinni ósk um að koma til að giftast innblæstri frá turkiyede getur komið ef útgönguleiðir hafa samband við túrista vegabréfsáritun ítalíu og reitinn og getur umbreytt fundi hér túrista vegabréfsáritun þér núna

    Ég held að þetta verði ekki svona en ég mun leita að því.

    Ef ferðamaður kemur ef nauðsynleg pappírsvinna með borgarana vegna auk þess að gifta sig í Þýskalandi en þingið hefur ekki efni á því, þá er verið að leita að aftur turkiyeye steindauður andlit ættarmóts til að beita skilmálum og tungumálavottunarnámskeiði.

    Baybars
    Þátttakandi

    Já. Það er þegar skýrt tekið fram í lögum ESB að þeim sem fer til ESB-maka er ekki boðið að sækja um langtíma vegabréfsáritun eða sækja um fjölskyldusameiningu. Ef maki ESB-aðildar verður lengur en 3 mánuði eftir komu þeirra, verður hann að sækja um búsetu.

    Fyrir þessa færslu

    https://europa.eu/youreurope/citizens/travel/entry-exit/non-eu-family/

    Fyrir þetta þing

    https://europa.eu/youreurope/citizens/residence/worker-pensioner/non-eu-family-members/spouses-children-parents_en.htm

    eða til innskráningar (veldu 'Stayin Aboard í allt að 3 mánuði' eftir opnun síðunnar ')
    innan þingsins (veldu 'Stayin Aboard í meira en 3 mánuði' eftir að síðan er opnuð)

    eða þú getur skoðað það á þýsku.

    https://ec.europa.eu/justice/policies/citizenship/docs/guide_free_movement_low_de.pdf

    Ég set ekki tyrkneskuna þar sem það kann að vera þýðingarvilla.

    þessir krækjur eru aðeins nokkur þúsund tenglar.

    frú,

    Ég hef lesið hlekkina sem þú nefndir, það er að segja, ég las hlekkina .. Enginn af þessum hlekkjum segir að þú getir komið með túrista vegabréfsáritun og breytt því í fjölskyldusameiningu .. Þú getur líka lesið þýsku með því að velja tungumálakostinn á þessar síður. 

    Leyfðu mér að deila texta og hlekk þýskra lögfræðinga til þín um þetta efni;

    Hver Sie bereits angedeutet haben, entsteht dabei das Problem, dass der Visumszweck falsch ist, unabhängig davon, ob Ihre Braut die Heirat skýr ausgeschlossen hatt; das Visum wird für einen bestimmten Grund, zum Beispiel Tourismus erteilt; wenn dann von diesem Grund abgewichen wird, zum Beispiel durch eine Arbeitsaufnahme oder eine Eheschließung, wird quasi automatisch von falschen Angaben bei der Visumsbeantragung ausgegangen.

    buda hlekkur: https://www.deutsche-anwaltshotline.de/rechtsberatung/101176-kann-ein-nicht-eu-buerger-mit-einem-schengen-visum-einen-deutschen-in-daenemark-heiraten-ohne-eine-ausweisung-zu-fuerchten

    Lögfræðingurinn hér bregst við Þjóðverja sem gifti sig í Danmörku og einstaklingi sem kom til Evrópu með úkraínskan ríkisborgara Schengenvisum .. og í skýringu hans segir hann að vegna þess að villa um fyrir ræðismannsskrifstofunni geti þeir hætt við túrista vegabréfsáritun samstundis, ef þú ferð umfram raunverulegan tilgang þinn að fá túrista vegabréfsáritun.

    § 39
    Verlängerung eines Aufenthalts im Bundesgebiet für längerfristige Zwecke

    Über die im Aufenthaltsgesetz Doğrugelten Fälle hinaus kann ein Ausländer einen Aufenthaltstitel im Bundesgebiet einholen oder verlängern lassen, wenn

    einkarekinn Staatsangeheriger eines í Anhang II der Verordnung (EG) Nr. 539/2001 aufgeführten Staates ist und sich rechtmäßig im Bundesgebiet aufhält oder ein gültiges Schengen-Visum für kurzfristige Aufenthalte (§ 6 Absatz 1 Nummer 1 des Aufenthaltsgesetzes) besitzt, sofern die Voraussetzungen eines Anspruchs auf Erufentung eines

    Búsetulög, 39. mgr. 3. gr

    Þessi grein kveður á um umsókn og framlengingu þingsins. Samkvæmt lögum eru löndin á listanum sem lögin nefna, sem ég hef merkt með rauðu, lönd sem hafa rétt til að koma til Þýskalands án vegabréfsáritunar, eins og Brasilía (Tyrkland er ekki á listanum). lönd geta sótt um búsetu eftir að hafa komið með ferðamannavegabréfsáritun. Í fyrstu setningu laganna eru lögin KANN á þeim stað sem ég merkti með fjólubláu. Þar stendur.. það má gefa, það stendur ekki að það eigi endilega að gefa það .. Með öðrum orðum, utanríkisráðuneytið getur sent viðkomandi aftur til lands síns og beðið hann um að fá fjölskyldusameiningar vegabréfsáritun, jafnvel þrátt fyrir þessi lög.. Tyrkneskir ríkisborgarar eru ekki einu sinni í stöðunni hér.. Til að skýra þetta blóðvandamál, dæmi úr öðrum lögum er "Sie" skal in der Regel abweichend von § 5 Abs. 1 Nr. 1 í Fallen des Satzes 1 Nr. 1 erteilt werden“ er dæmi úr lögum sem hefur ekkert með þetta mál að gera. Í dæminu sem ég tók upp hefur embættismaðurinn ekkert frumkvæði vegna þess að hann segir að það eigi að gefa því lögin segja Soll.. En um okkar meginefni segja lögin Kann, sem þýðir að hann lætur það eftir frumkvæði utanríkisráðuneytisins.

    Þar af leiðandi eru ekki einu sinni lög sem setja reglur um tyrkneskan ríkisborgara sem er kominn með túrista vegabréfsáritun til að giftast og framlengja vegabréfsáritun sína. Eins og þú nefndir hér að ofan getur hann villt þessa ræðismannsskrifstofu ef skrifstofa útlendinganna vill sjá stöðuna svona .. það er að segja að ásetningurinn um að fá túrista vegabréfsáritun í þágu hjónabands.

    Nú skulum við komast að lifandi dæmum; https://www.forum-ukraine.de/forum/index.php?page=Thread&postID=73551#post73551 aðstæðum hjóna sem komu og giftu sig með túrista vegabréfsáritun með þessari röð í þessari krækju;

    Ég er steyptur Fall ist die Frau ist mit einem 90 Tage Multi Schengenvisum nach Deutschland gekommen. Die Papiere vom OLG waren fertig und es gab einen Termin beim Standesamt.
    Die Heirat wurde zuvor bei der zuständigen ABH angezeigt. Diese hat mit der Visastelle in Kiew Telefoniert und die Sache gemeldet.
    Gleich nach der Eheschließung wurde bei der ABH der Reisepass mit Visum (Schengen), das A1 Zertifikat, Nachweis der Krankenversicherung, Gehaltswachweise der letzten 3 Monate sowie der Nachweis über ausreichend Wohnraum eingereicht.
    Es wurde sofort die Familienzusammenführung gemacht und positive bescheinigt, eine Fiktionsbescheinigung für 3 Monate ausgestellt damit needed werden konnte, und der elektronische Aufenthaltstitel beantragt.
    Zusammen hatte alles 120 Euro gekostet und etwa 30 Minutes gedauert. Eine Ausreise war not erforderlich.

    Á sumrin er barnið gift aftur með úkraínskri stúlku. Í Þýskalandi leggja þau fram skjölin sem ég merkti með rauðu hér að ofan til skrifstofu útlendinganna svo að stúlkan fari ekki aftur til lands síns og sæki um þingið. skrifstofa útlendinga hringir í ræðismannsskrifstofuna í Kiew, umsóknin er lögð fram, umsóknin er gerð, vegabréfsáritun fjölskyldusameiningar berst tímabundið. Að fá fund án þess að þurfa að fara ..

    Ég get nefnt nokkur dæmi í viðbót, en það er engin þörf á að lengja viðfangsefnið og hafa áhyggjur af því .. Skrifum yfirlit yfir stöðuna ..

    Með túrista vegabréfsáritun til Þýskalands koma, giftast og hvernig á að fá lög tyrknesks ríkisborgara sem vill sækja um þing áður en hann fer til Þýskalands né evrópsk lög í því að láta engin lög sem stjórna réttindum leigu .. kenning aðallega til útlendinga hring eftir því að það sendir tyrkneska ríkisborgara til baka í Tyrklandi og fjölskyldusameining vill sækja um vegabréfsáritun. Ef það hefur mörg dæmi á internetinu .. eitt af hverjum þúsund líkindum útlendingastofnun frumkvæði notar herbergið ef gögn eftir að klára pappírinn, þar á meðal A1 Vottorð, svo hann vill gera það er greinilega .. en ég myndi ekki snúa aftur til landsins dedigin í tyrkneska ríkisborgaranum getur hiçbir ekki krafist réttar og Tyrkland til að fara aftur og umsækjendur um vegabréfsáritun fyrir fjölskyldusameiningu verða að .. að 98% skrifstofu útlendinga sendir þetta fólk aftur til Tyrklands ..

    Baybars
    Þátttakandi

    .

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    https://ec.europa.eu/justice/policies/citizenship/docs/guide_free_movement_low.pdf

    Síður 14 – 15 – 16 (ég er ekki að þýða vegna þess að margir makar ESB ríkisborgara kunna líklega að minnsta kosti smá ensku og þetta er bara til að upplýsa þá)

    Það segir nákvæmlega hvað ég meina. Fyrir ríkisborgara ESB gilda lög ESB.

    Lögin giltu í Þýskalandi um samræmingu laga ESB

    https://www.gesetze-im-internet.de/freiz_gg_eu_2004/BJNR198600004

    ( Freizügigkeitsgesetz/ESB – FreizügG/EU )

    Baybars
    Þátttakandi

    https://ec.europa.eu/justice/policies/citizenship/docs/guide_free_movement_low.pdf

    Síður 14 – 15 – 16 (ég er ekki að þýða vegna þess að margir makar ESB ríkisborgara kunna líklega að minnsta kosti smá ensku og þetta er bara til að upplýsa þá)

    Það segir nákvæmlega hvað ég meina. Fyrir ríkisborgara ESB gilda lög ESB.

    Lögin giltu í Þýskalandi um samræmi við lög ESB

    https://www.gesetze-im-internet.de/freiz_gg_eu_2004/BJNR198600004

    ( Freizügigkeitsgesetz/ESB – FreizügG/EU )

    Sko, það sem ég vildi skrifa til þín var vatnið sem ég vildi skrifa þér .. Í tilteknum krækjum þínum segir einhver sem kemur með túrista vegabréfsáritun ekki að hann muni breyta vegabréfsáritun sinni í þing .. ég skrifaði þér beint frá lögfræðingi og lögunum hér að ofan, skiljanlega .. sjáðu hér þú hefur nefnt fyrsta hlekkinn af síðunni bein tilvitnun

    Réttur þinn til að dvelja í meira en þrjá mánuði er háð ákveðnum skilyrðum. The
    eðli þessara skilyrða fer eftir stöðu þinni í gistiríki ESB.

    ofangreind setning er titillinn á greininni sem byrjar á krækjunni sem þú gafst upp, hvað er hægt að gera eftir 3 mánuði .. Ég veit ekki hvort ég þarf að þýða það, en leyfðu mér að skrifa það samt ..

    Að dvelja með búseturéttinn eftir 3 mánuði fer eftir ákveðnum reglum. Þessar reglur eru ákvarðaðar eftir stöðu þinni í því aðildarríki.

    Með öðrum orðum, í engu dæmanna sem gefin eru er eitthvað sem segir að þú komir með ferðamannavisa og þá geturðu breytt því í búsetu með því að gifta þig. Auk þess gæti þetta jafnvel villt ræðismannsskrifstofuna. Það gerir það.. Í grein sem ég gaf hér að ofan frá lögfræðingnum, ég skrifaði að lögfræðingur hafi sagt þetta..

    sem sibernetike
    Þátttakandi

    Að vera eftir 3 mánuði fer eftir stöðu maka þíns, ekki þíns.
    Ef maki þinn ákveður að vera lengur en í 3 mánuði eða er þegar til staðar í meira en 3 mánuði, Ef maki þinn er að vinna, er að leita að vinnu eða skráður hjá Atvinnumiðstöðinni, þurfa þeir aðeins að sýna gistingu. samningur er krafist. Hins vegar, ef námsmaður eða er ekki að vinna, verða að vera peningar, fasteignir og einkatrygging á bankareikningi hans. Þetta eru sérstök skilyrði sem þú nefndir hér að ofan.

    Markmið mitt er að tryggja að vinir þínir í mínum aðstæðum geri ekki sömu mistök og ég gerði. En að teknu tilliti til þess sem ég sagði getur hver og einn gert sínar eigin rannsóknir og túlkað það sem skrifað er á sinn hátt. Þar sem ég gerði þessa rannsókn eftir að hafa sótt um get ég ekki farið til baka. Ef ég fæ engar niðurstöður fyrir 1. júlí mun ég draga vegabréfsáritunarumsóknina mína til baka og sækja um "Entry Visa".

    2.2. Innkoma og búseta fjölskyldumeðlima í þriðja landi
    2.2.1. Innritunar vegabréfsáritanir
    Eins og kveðið er á um í 5. mgr. 2. gr., Geta aðildarríki krafist fjölskyldumeðlima þriðja lands
    flytja með eða ganga til liðs við ríkisborgara ESB sem tilskipunin gildir um til að hafa vegabréfsáritun.
    Slíkir fjölskyldumeðlimir hafa ekki aðeins rétt til að fara inn á yfirráðasvæði aðildarríkisins heldur
    einnig rétt til að fá innritunaráritun18. Þetta greinir þá frá öðru þriðja landi
    ríkisborgarar, sem hafa engan slíkan rétt.
    Fjölskyldumeðlimir þriðja lands skulu gefnir út eins fljótt og auðið er og á grundvelli
    flýta málsmeðferð með ókeypis vegabréfsáritun til skamms tíma. Í líkingu við grein
    23. vegabréfsáritunarinnar19 telur framkvæmdastjórnin að tafir sem eru meira en fjórar vikur séu ekki
    sanngjarnt. Yfirvöld í aðildarríkjunum ættu að leiðbeina fjölskyldumeðlimum varðandi
    tegund vegabréfsáritunar sem þeir ættu að sækja um og þeir geta ekki krafist þess að þeir sæki um til langs tíma,
    dvalar- eða fjölskyldusameiningar vegabréfsáritanir
    . Aðildarríki verða að veita slíkum fjölskyldumeðlimum hvert
    aðstöðu til að fá nauðsynlegar vegabréfsáritanir. Aðildarríkjum er heimilt að nota úrvals símtal eða þjónustu
    utanaðkomandi fyrirtækis til að setja upp tíma en verður að bjóða upp á möguleika á beinum aðgangi
    til ræðismannsskrifstofunnar til fjölskyldumeðlima þriðja lands.
    Þar sem rétturinn til að fá vegabréfsáritun er fenginn af fjölskyldutengslunum við ESB
    ríkisborgara, geta aðildarríki aðeins krafist framvísunar gilt vegabréfs og sönnunargagna
    af fjölskyldutengslunum 20 (og einnig háð, alvarlegum heilsufarsástæðum, endingu samstarfs,
    þar sem við á). Engin viðbótargögn, svo sem sönnun fyrir gistingu, nægja
    auðlindir, boðskírteini eða miða til baka, getur verið krafist.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (48 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.