Rétturinn til að lifa óháð maka

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sem Valuec
    Þátttakandi

    Ég bjó í Þýskalandi í 3 ár og 4 mánuði með tyrkneskan og þýskan ríkisborgara undir sama þaki. Barátta, ósamrýmanleiki, óskýrleiki vegna 3 daga áður en ég fór að heiman til að hlusta á hús föður míns, snéri mér til höfuðs Tyrklandi. Þeir héldu síðustu lotuna mína í þrjú ár. Ég hef fundi fram í maí 2022. Ég fór á námskeiðið og gerði b1 vottorðið mitt og ratleikjanámskeið. Ég hafði verið að vinna á síðasta vinnustaðnum mínum í 9 mánuði og ég var ekki hátíðlegur. Ég kom til að kalkúna það í burtu án þess að segja neitt fyrir miðanum mínum í staðinn. Við vorum ekki að fá hjálp frá ríkinu. Spurning mín er, get ég verið óháð fagurfræðinni? Núverandi fundur minn er til maí 2022. Vinsamlegast útskýrðu fyrir mér hvað ætti ég að gera fyrst þegar ég fer úr húsinu? Hvað ætti ég að gera af ríkinu á fyrstu stigum, óháð vindi, þegar ég fer út úr húsi eftir að hafa gift mig? Og verður fundur minn langdreginn, óháð fagurfræði?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Ég held að það muni ekki vera vandamál fyrir þig að fara aftur í þitt fyrsta starf og finna þér vinnustað.

    sem Valuec
    Þátttakandi

    Ég held að það muni ekki vera vandamál fyrir þig að fara aftur í þitt fyrsta starf og finna þér vinnustað.

    Mér dettur ekki í hug að fara aftur til þeirrar borgar aftur. Af þessum sökum hef ég enga leið til að fara aftur. Ég get fundið mér vinnu í annarri borg sem ég mun fara til. Ég býst við að eina atriðið sé að vera áfram að vinna eða?

    sem Morslipdo
    Þátttakandi

    Fyrir vikið breytir ekki sú staðreynd að innblásturinn er tyrkneskur þýskur ríkisborgari. 

    sem Valuec
    Þátttakandi

    Fyrir vikið breytir ekki sú staðreynd að innblásturinn er tyrkneskur þýskur ríkisborgari.

    Sjálfsmynd talar þar, ekki kynþáttur. Ég er að tala samkvæmt orðatiltækinu að það að vera þýskur ríkisborgari breyti engu. Auðvitað verða allir að vinna til að viðhalda lífi hans. Spurning mín er ekki vinna eða neitt annað. Hvort sem ég er giftur eða ekki, þá er ég að vinna hvort sem er. Spurning mín er um fundinn óháð fagurfræði.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Þú færð sjálfstæðan fund frá maka þínum til þeirrar borgar sem þú vilt. Farðu. Þú getur sest niður og unnið, það eina sem þú þarft að gera er að snúa aftur til Þýskalands brýn. Uppsetningartíminn er langur. Tímasett en. Ekki treysta honum til að færa þér sögustund um erlenda inngöngu og útgöngu í íbúðina (innblástur gæti kvartað) t er meira en 6 mánuðir ef þeir taka sig af þinginu og snúa aftur til Tyrklands. Þú verður að, þú getur ekki gert neitt, jafnvel með lögfræðingnum, þegar öllu er á botninn hvolft, þetta eru lögin fyrir hann, snúðu aftur til Þýskalands eins fljótt og auðið er, þetta eru mín persónulegu tilmæli að vera þarna í þessu fyrsta ferli.

    sem Valuec
    Þátttakandi

    Þú færð sjálfstæðan fund frá maka þínum til þeirrar borgar sem þú vilt. Farðu. Þú getur sest niður og unnið, það eina sem þú þarft að gera er að snúa aftur til Þýskalands brýn. Uppsetningartíminn er langur. Tímasett en. Komdu með hann til að treysta þér á námskeiðinu til dagsetningar í erlenda hringinn (innblástur gæti kvartað) t er meira en 6 mánuðir ef þeir taka af þinginu og snúa aftur til Tyrklands. Þú verður að, þú getur ekki gert neitt, jafnvel með lögfræðingnum, þegar öllu er á botninn hvolft, þetta eru lögin fyrir hann, snúðu aftur til Þýskalands eins fljótt og auðið er, þetta eru mín persónulegu tilmæli að vera þarna í þessu upphafsferli.

    Þessi athugasemd stráði smá vatni í mig. Ég fékk miðann minn og ég fer aftur í næstu viku. Þakka þér fyrir.

    sem Valuec
    Þátttakandi

    Ég lærði í dag. Konan mín er farin til ausländeramta. Að segja að ég sé farinn Liðsforinginn þar sagði að það væri ekkert við þig að gera. Hann sagði að við eigum mikið af slíkum skrám og skjölum. Hann sagði alltaf þessi vandamál.

    derbederxnumx
    Þátttakandi

    Ég lærði í dag. Konan mín er farin til ausländeramta. Að segja að ég sé farinn Liðsforinginn þar sagði að það væri ekkert við þig að gera. Hann sagði að við eigum mikið af slíkum skrám og skjölum. Hann sagði alltaf þessi vandamál.

    O süre nekadarmis ogrenebildinmi kardeşim doldurma süresi benimde başında aynı sıkıntılar var allah yardımcın olsun

    zuzuduru
    Þátttakandi

    Konan mín er farin, allt er klárt, tilkynningin er farin, þau bíða eftir að skjölin fari frá Istanbúl. Er ég orðinn stressaður? Gerðu mennirnir ekki neitt eins slælegt og Þjóðverjar?

    Eagles með
    Þátttakandi

    Bróðir minn, við sendum meira að segja hreint pappír (führungszeugnis) eftir 10 daga, en þeir segja .. krakkarnir deyja einn daginn ..

Sýnir 10 svör - 1 til 10 (10 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.