Þýska bréf

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Nazira
    Þátttakandi

    Bréf frá viðskiptavini til banka hans birt í New York Times

    Kæri bankastjóri,
    Ég er 86 ára viðskiptavinur með reikning í bankanum þínum.
    Um daginn skrifaði ég 100 $ ávísun á pípulagningamanninn minn.
    Þessi ávísun hlýtur að hafa sent þennan ávísun til bankans þíns á 3 nanósekúndum, þannig að fjárhæðin sem ég hef notað í bankanum þínum var tekin af reikningnum mínum áður en ég gat gjaldfært það.
    Auðvitað, þar sem engir peningar voru á reikningnum mínum á því augnabliki, voru vextir og viðurlög gjaldfærð á $ 30. Hins vegar átti ég $ 1.000.000 í sjóðum mínum.
    Þegar ég vildi kvarta yfir þessum aðstæðum barðist ég í næstum hálftíma með ópersónulega, dónalega, teipaða og andlitslausa dömurödd í síma bankans þíns.
    Ég hlustaði á tónlist annað slagið og þurfti að ýta á mismunandi takka 28 sinnum. En ég náði ekki í neinn.
    Eins og þú veist er ég með þúsundir dollara af víxlum í hverjum mánuði, frádráttarlán veðlána, kreditkortagreiðslur.
    Héðan í frá, HÆTTA ég sjálfkrafa greiðslum af reikningi mínum fyrir þær allar.
    Héðan í frá vil ég fá fulltrúa viðskiptavina sem skilur hvað ég segi úr kjöti og beini og talar ensku.
    Þú skilur að besta hrósið er að herma eftir þeim.
    Ég mun gera það eins og þú.
    Viðskiptavinur þinn mun hringja í mig fyrir hverja greiðslu og slá inn lykilorð sem er ekki minna en 28 tölustafir sem ég mun gefa.
    Síðan, ef 1 lykill mun panta tíma hjá mér, 2 lyklar geta skilið skilaboð um greiðslu, 3 lyklar tengjast stofunni minni, ég mun svara ef ég er þar, 4 lyklar munu tengjast svefnherberginu mínu talaðu við mig ef ég er ekki sofandi, 5 lyklar ná á klósettið, 6 lyklar ná í farsímann minn, 7 lyklar geta skilið skilaboð eftir í tölvunni minni. Ef hann lyklar að 8 getur hann hlustað á þá aftur.
    Ef hlé eru á milli læt ég hann hlusta á fallegt tónverk úr gömlu plötunum mínum og grammófóninum.
    Eina beiðni mín frá þér er að þú látir mér í té fjárhagslegar upplýsingar starfsfólks þíns, þ.m.t.
    Ég bjó líka til samning eins og þú. 8 blaðsíður. Þín var 42 blaðsíður, ég var sanngjörn. Þessi samningur er undirritaður af fulltrúa viðskiptavina, útibússtjóra bankans þíns og stjórnar bankans þíns sem þú ætlar að framselja mér og senda mér skráða kvittun.
    Eftir að ég hef fengið þennan samning mun ég senda 28 stafa lykilorðið til viðskiptavinar þíns. Auðvitað mun þetta lykilorð breytast í hverjum mánuði.
    Ég mun biðjast afsökunar og rukka þig $ 20 í hverjum mánuði fyrir þennan samning og viðskipti.
    Ef þú getur ekki uppfyllt þessa skilmála skaltu undirbúa $ 1.000.000 í reiðufé og ég mun kaupa það á morgun.
    Ég óska ​​þér góðra verka, ég bið þig um að hafa samband sem fyrst.
    Þinn einlægur,
    Müşteriniz…

    QUELLE35
    Þátttakandi

    Frábær náungi ;D  Takk fyrir að deila vini mínum :)

    upphafinn
    Þátttakandi

    Eline saglik Nazire,  Kisasa kisas diye buna derler iste…

    Nazira
    Þátttakandi

    Düsünsenize bu kadin 86 yasinda ben genc halimle tel. acip banda denk geldim inanin krizler geciriyorum, o an o kisileri bandi icat edeni bir elime gecirebilsem….. ah zenginlik ah…. yasli kadin ne sansli…

    kubraa
    Þátttakandi

    Það er mjög fallegt.

    heiðra gs
    Þátttakandi

    Vielen dank für die Verteilung! :) Svo var habe ich bisher noch nicht gesehen! :D

    Anonymous
    gestur

    yaril:) yaril:)geçekten çok komik ve çok güzel bankalar insanı bölyle çıldırtıyo gerçekten.[ alkis:)

    frá Plejaden
    Þátttakandi

    að slá með eigin byssu er það sem það kallast :)

    wolwos
    Þátttakandi

    vá bí gamla masli en amma okkar er vitur ..
    EE bide zengin olunca istedigini yapabilir…

    acaba sonunda  ne olmus :::::?? Banka kabul atmismidir ki bu teklifi hehehe tabiki hayir 1 milyon dolarcik onlar icin neki bi sakiz parasi…..

    elskan stúlka
    Þátttakandi

    svo falleg =)

    xmcraex
    Þátttakandi

    mjög frábær walla

Sýnir 10 svör - 1 til 10 (10 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.