Integrationskurs gagnslaus.

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Kaan
    Þátttakandi

    Byggt á djúpri reynslu mínum, mun ég hafa nokkrar auðmjúkar tillögur til að hefja námskeiðið og byrjendur.

    Integrationskurs gagnslaus og tilgangslaus aðgerð, sérstaklega eftir nýleg innrás innflytjenda. (Ég er ekki að segja það, 2 var svolítið gagnlegt og þroskandi ár síðan)

    Ég óska ​​þér að taka tillit til þessara tillagna.

    1. Að minnsta kosti helmingur þátttakenda sem koma á námskeiðið; Þar sem innflytjendur munu samanstanda af fólki sem þiggur atvinnuleysisbætur eða félagslega aðstoð væri mjög rangt að ætla að námið skili árangri. Sóun á tíma og peningum…
    2. Heildarárangur bekkjarins er ekki bindandi fyrir kennarann, hann kennir kennslustundina og kemst út úr því, hann veit hvað hann fær eða fær ekki. Því er almennt ekkert markmið fyrir nemendur að ná árangri. Sóun á tíma og peningum…
    3. Almennt er fjölmennt í kennslustundum og miðað við að það er skylda fyrir þátttakendur að borga hvort sem þeir borga eða ekki þá eru kennslustundirnar ekki virkar. Sóun á tíma og peningum…
    4. Þar sem heildarlengd námskeiðsins er stutt (hver getur náð B600 stigi á 1 klukkustundum, þá þýðir B1 að geta talað þýsku reiprennandi í daglegu lífi nema bókmenntatexta og viðskiptakjör, tugce_doerjer til að fá nánari upplýsingar. :)) ) er líklega ekki hægt að tileinka sér því efnin eru unnin hratt. Sóun á tíma og peningum…
    5 ... ..
    fimm….
    fimm….

    Listinn er svona…

    Hvað skal gera…

    Við ættum ekki að gleyma því nýja landi nýtt líf. Það er ekki auðvelt, það er erfitt jafnvel á fyrstu árum. Það er ákveðið tími til að eyða tíma í 2-3 ári.

    Það er líklega einkanámskeið einhvers staðar nálægt þér. Rannsakaðu og finndu sannað einkanám. Í upphafi námskeiðsins er þriggja mánaða hlutfall um 3-1500 €. Þú munt komast langt með 2000 til 9 mánaða þjálfun. Þá verður miklu auðveldara að bæta tungumál þitt á eigin spýtur. (ekki mín eigin reynsla sem ég sá hjá 12-2 manns í kringum mig)

    şimidiiiiii Helsta vandamálið er peninga peninga peninga.

    Reyndar er það allt í lagi, það er eitthvað sem heitir aushilfe, teilzeit. Til dæmis, ef þú vinnur í 1 tíma um helgar í 8 mánuði, þá er um að ræða tveggja mánaða námskeiðsafborgun. Reyndar, ef þú vinnur þessar átta klukkustundir á nóttu, muntu vinna 2 helgar og fá 8 € á mánuði í 4 mánuði. Auðvitað gefa þeir ekki alla peningana í einu, hámark 450 á mánuði.

    Nasrettin Hodja féll úr þaki, það var hljóð í hverju höfuði. Hoca sagði að láta tóma orðin fara, láttu mig falla frá þaki.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Því miður, ef þú ferð á námskeiðið, þá er það vandamál ef þú ferð ekki á námskeiðið, það er staður þar sem þeir sem vilja læra þýsku geta ekki fundið það sem þeir vonuðust eftir. Ég veit að ég barðist mikið í skólastofunni, til dæmis var vinur minn við hliðina á honum að negla neglurnar á meðan hann var að blotna. :D Ég get treyst mikið af þessu, en ef þú segir að sjálfsögðu hjálpar ekki? auðvitað, sérstaklega fyrir fólk sem telur að orð er mjög mikilvægt.

    Mikilvægast er að gera það aftur eftir námskeiðið og tala þýsku við hvert tækifæri. Ég hef bannað að tala annað tungumál en þýska heima. :D

    Kaan var núna enn verra vegna þess að innflytjendur koma án þess að vita orð og þegar þeir eru neyddir, þarf kennarinn að endurtaka sama málið fyrir þá. Í bekknum okkar höfðum við víetnamska modalverbler vegna þess að hann 3 hafði unnið í nokkrar vikur. Nú byrjaði skólinn að segja að kennarinn hafi breytt viðfangsefninu.

    Eins og ég sagði, það er mikið sönnun þess að fólk sem vill læra þetta tungumál án tillits til afsökunar verður á þessari síðu.

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.