Gull ráð til innfluttra brúðguma og brúðar frambjóðenda

> Málþing > Almennur kafli um Þýskaland og öðrum Evrópulöndum > Gull ráð til innfluttra brúðguma og brúðar frambjóðenda

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Stuttgart-undirstaða
    Þátttakandi

    halló;
    Vinir, ég kíkti aðeins á spjallborðið þitt og sá að margir (sérstaklega brúðgumarnir og brúðarnir) koma til Þýskalands.
    Þeir hafa mikla löngun og löngun. Ekki misskilja það, en ég vil vara þig við að þetta er ekki himinn í þínum fantasíum.
    Jafnvel eftir þeim sem giftast og fjölskyldunni, getur þessi staður orðið verri staður en helvíti, ekki gleyma því
    Fyrstu mennirnir sem koma til Þýskalands frá þorpunum sínum geta auðvitað verið undantekningar.
    Ég hef nokkur fljótleg ráð til þín;
    1-Ef sérstakt fyrirtæki þitt í Tyrklandi; Þannig að ef þú þekkir þig á nóttunni, komdu örugglega ekki til Þýskalands (ef hann elskar það, láttu hann koma til Tyrklands. :) )
    2-Ég er að leita að ævintýrum, ef þú segir að ég elski konuna mína svo mikið 
      a-) Ekki eignast börn fyrstu 3 árin.
      b-) Ekki fara í atvinnuleysissálfræðina um leið og þú kemur, ekki komast í skapið til að vinna hvað sem er.
      c-) Þú verður að fara á tungumálanámskeið. Þú hefur 6 + 3 mánuði (900 klukkustundir) námskeið í bili (gefið b1 próf)
      d-) Fáðu þér nám í iðnnámi samkvæmt þínu fagi í Tyrklandi (ekki gleyma að komast í atvinnuleysissjúkdóm, besta fjárfestingin er fjárfestingin sem fólki er gert)
    Reyndar er miklu meira að skrifa, en það er of seint...
    Megi Allah bjarga þér.
    Kveðja.

    KAZENIS
    Þátttakandi

    saoL en mér líkar ekki þetta innflutningsorð !!

    jentzsch2
    Þátttakandi

    Flestir vinirnir hér eru ekki að reyna að koma til Þýskalands, heldur að hitta maka sinn, þann sem þeir elska, svo þeir þjást af svo miklu álagi og þessum erfiðleikum.

    Takk samt fyrir ráðin .. :)

    mertylor
    Þátttakandi

    Kæri Stuttgartian, takk fyrir ráðin!!En ég skil samt ekki hvert markmiðið þitt er? Það virðist sem tyrkneskan þín sé mjög góð. Ég held að þú sért einn af þeim sem yfirgáfu þorpið sitt og fór til Þýskalands!! Þú gætir leiðist þar, en gleymdu ekki að þú átt enn möguleika á að snúa aftur til Tyrklands. Við erum að berjast í sálfræðilegu stríði. Málið hefur farið út fyrir líkamlegar víddir. Núna! Við erum að hætta öllu.. Það getur verið himnaríki eða helvíti, þú veistu hvað mér er alveg sama!!!Svo lengi sem við komum saman með maka okkar þá er það markmið okkar!! Ég bið þig um að halda VIÐVÖRUN þinni og athugasemdum fyrir sjálfan þig!! Þakka þér líka fyrir bænirnar þínar! Megi Guð leiða þig……

    furdom
    Þátttakandi

    Mér líkaði heldur ekki þetta hugtak, mér líkaði ekki orðið flutt inn, en þakka þér fyrir ráðin. Ég sá líka að þú hefur rétt fyrir þér varðandi tungumálið. Jafnvel Tyrkir sem eru giftir Þjóðverjum tala þýsku mjög vitlaust og þeir eru núll í málfræði.

    Stuttgart-undirstaða
    Þátttakandi

    Halló aftur;
    Fyrst af öllu er ég ánægður, vinir skrifuðu jákvæðar eða neikvæðar skoðanir sínar.
    Hversu ánægð er ég ef ég get skilið eftir spurningarmerki í höfðinu á þér. Markmið mitt er að vara þig við.
    Gakktu úr skugga um að þú hafir áætlun B,

    steinefnavatn
    Þátttakandi

    Halló aftur;
    Fyrst af öllu er ég ánægður, vinir skrifuðu jákvæðar eða neikvæðar skoðanir sínar.
    Hversu ánægð er ég ef ég get skilið eftir spurningarmerki í höfðinu á þér. Markmið mitt er að vara þig við.
    Gakktu úr skugga um að þú hafir áætlun B,

    Mér finnst það sem þú sagðir mjög rökrétt.. Ég er sammála þér, ég sé svo eftir því að hafa komið hingað.. framtíðarvinir munu skilja það þegar þeir koma hingað…….

    steinefnavatn
    Þátttakandi

    Það er mjög erfitt að finna vinnu hérna... Maki þinn verður að hafa góða vinnu, lífið er mjög dýrt...

    furdom
    Þátttakandi

    Mér finnst það sem þú sagðir mjög rökrétt.. Ég er sammála þér, ég sé svo eftir því að hafa komið hingað.. framtíðarvinir munu skilja það þegar þeir koma hingað…….

    Ef þú sérð eftir því að koma, af hverju kemurðu ekki aftur, vinur minn, ég fann vinnu um leið og ég kom, hvernig er þetta starf? Enginn hefur áhuga á Þýskalandi eða neinu öðru landi. Auðvitað, aldrei neitt fallegt land eins og Tyrkland, ég get ekki breytt staðsetningu Tyrklands, en aðstæður leiða fólk alltaf til annars aðila. 

    KAZENIS
    Þátttakandi

    Svo hvað ætti ég að gera, þá gefast upp á öllu?

    steinefnavatn
    Þátttakandi

    Ef þú sérð eftir því að koma, af hverju kemurðu ekki aftur, vinur minn, ég fann vinnu um leið og ég kom, hvernig er þetta starf? Enginn hefur áhuga á Þýskalandi eða neinu öðru landi. Auðvitað, aldrei neitt fallegt land eins og Tyrkland, ég get ekki breytt staðsetningu Tyrklands, en aðstæður leiða fólk alltaf til annars aðila.  

    Ef það er undir mér komið mun ég koma aftur! en konan mín er að gera ausbildung svo við verðum að vera áfram .. þegar kemur að því að finna vinnu þá fer það eftir því hvar þú býrð.

    steinefnavatn
    Þátttakandi

    Svo hvað ætti ég að gera, þá gefast upp á öllu?

    Ef þú ert ánægður með líf þitt, af hverju myndirðu gefast upp...

    furdom
    Þátttakandi

    Ef það er undir mér komið mun ég koma aftur! en konan mín er að gera ausbildung svo við verðum að vera áfram .. þegar kemur að því að finna vinnu þá fer það eftir því hvar þú býrð.

    Á ekki við, ég bý í Austur-Þýskalandi. Erlendir íbúar hér eru mjög lágir miðað við Vestur-Þýskaland. Það eru færri atvinnutækifæri en Vestur-Þýskaland og hér er meiri erlend fjandskap. Geturðu sagt mér hvernig er Ég sá mikið af tyrknesku fólki hérna og ég gef þýska ríkinu rétt fyrir þá sem ekki vinna. Vinur minn, ef þú finnur ekki vinnu, farðu með vinnu fyrir 2,5 evru, farðu að vinna þar, ef þeim líkar vinnan þín þá sækja þau þig á vollzeit

    SIMURG
    Þátttakandi

    Ef þú sérð eftir því að koma, af hverju kemurðu ekki aftur, vinur minn, ég fann vinnu um leið og ég kom, hvernig er þetta starf? Enginn hefur áhuga á Þýskalandi eða neinu öðru landi. Auðvitað, aldrei neitt fallegt land eins og Tyrkland, ég get ekki breytt staðsetningu Tyrklands, en aðstæður leiða fólk alltaf til annars aðila.  

    FUCHS vinur, ég er sammála þér til enda. Ráð mitt til IMPORT vinurinn sem veitir okkur gull ráð eru þetta; Ef þú byrjar hjónaband þitt með áætlun B, muntu þegar sjá eftir því.
    Ég er hjúkrunarfræðingur hér, ég vinn mjög vel við aðstæður í dag. Það er fínt við mínar aðstæður en ekkert getur letið mig frá konunni minni. Ég er örugglega kominn hingað að það er ekki himnaríki.
    En konan mín er mjög dýrmæt og ég fer hvert sem er með bundið fyrir augun á henni. Flestir vinir mínir hérna eru svona, enginn er unnandi Þýskalands.
    En það er víst að það er land þar sem þeir sem fara með aðrar áætlanir geta verið óánægðir.

    KAZENIS
    Þátttakandi

    Ef þú ert ánægður með líf þitt, af hverju myndirðu gefast upp...

    Samkvæmt greininni sem vinurinn skrifaði verðum við að gefast upp á honum .. !! Þýskaland ekkert slæmt starf, ekkert líf, ekkert vatn, ekkert vatn .. Takk fyrir ráðin þín, en það sem kemur þér vel er slæmt fyrir mig.
    Fyrir vikið elskaði ég og ég vil vera með þeim sem ég elska .. Sérhver einstaklingur vill búa í heimalandi sínu en hvað gerir þú þegar það er enginn möguleiki?

    upphafinn
    Þátttakandi

    hæ stutgartli,

    Þú snertir mjög fallegt efni. Auðvitað eru nokkrar undantekningar hér.
    En þessi athugun þín er rétt... ég er sammála þér.
    (Eða ertu fluttur inn eins og ég? ;D)
    Einn sem kom til Þýskalands sá eftir því og hinn sem gat ekki...

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (108 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.