Auðveld leið til að leggja áminningar á orð

> Málþing > Virk kennsla og þýska orðstírargögn > Auðveld leið til að leggja áminningar á orð

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    mbilalxnumxt er
    Þátttakandi

    Halló ég er Bilal
    Ég hef búið í Þýskalandi um tíma. Ég er að læra þýsku í skólanum. og ég skal segja þér hvernig ég bætti það.
    Þegar þú horfir á sjónvarp eða lest bók skaltu reyna að þýða sumar setningarnar sem þú heyrir eða les yfir á þýsku. Ég gerði það ekki sérstaklega, en ég segi það ósjálfrátt á þýsku. Ég held að þetta sé gott mál :).

    Ekki reyna að leggja mörg orð á minnið í einni setu til að leggja orð á minnið. Leitaðu að orði þegar þér leiðist. Og beittu því við orðin sem þú rekst á. Endurtaktu þetta orð 5 sinnum ásamt greininni. Notaðu með öllum málfræðinni sem þú þekkir í setningunni. endurtaktu 5 sinnum í síðasta skipti.

    Talaðu almennt við að minnsta kosti einn þýskan eða þýskumælandi einstakling á dag þegar þú færð það ekki. Ef það er orð sem þú skilur ekki skaltu spyrja eða kíkja í orðabókina og nota lagfæringuna.

    Og lærðu eins mikið málfræði og þú getur.

    Ég vona að ég hafi hjálpað. byby:) byby:) byby:)

  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.