VINSAMLEGAST OPNAÐU ÞÁTTINN ÁÐUR EN LESIÐ HÉR

> Málþing > Spurningar og svör um þýska kennslustund > VINSAMLEGAST OPNAÐU ÞÁTTINN ÁÐUR EN LESIÐ HÉR

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    HVAÐ Á AÐ HUGA AÐ OPNA EFNI

    * KONU BAŞLIĞINDA ÇOK – ACİL – YARDIM – LÜTFEN – BURAYA BAKIN – BAKAR MISINIZ GİBİ KELİMELERDEN HERHANGİ BİRİNİ ASLA KULLANMAYIN

    * NOTAÐI EKKI EITT SKILTAÐA ENN BENDINGA, KOMMA OG SPURNINGAR Í EFNISEFNI

    * ÞÁTTI YFIR ÞÁTTINN ÆTTI að vera stutt samantekt á skeyti þínu og gefa alltaf hugmynd um skilaboðin þín.

    * Sérhver spurning ætti að vera í sérstöku efni, ekki hika við að opna viðfangsefnið

    * EKKI SKRIFA EFNI TITILINN Í HÁSTÖÐURBRÉF

    Ahmad
    Þátttakandi

    Ef þú tekur sársaukafullt dæmi sagði ég honum frá þessum málum.

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Fyrirgefðu vinur minn, ég mun ekki skrifa aftur ;)

    baturay_
    Þátttakandi

    Ég mun taka þetta til athugunar

    aysunnn
    Þátttakandi

    Hæ, ég er nýr félagi, ég veit ekki hvernig ég á að nota þetta námskeið ennþá, það er mjög flókið. Ætlarðu að hjálpa mér?

    ispari til
    Þátttakandi

    Halló, ég vil spyrja hvort þú getir gefið lista yfir þá staði þar sem sögnin sein er notuð.

    hopelessly
    Þátttakandi

    hvað með vini, ég get ekki opnað efnið eina tegund af

    grizzly
    Þátttakandi

    Ég held að það ætti að vera best :)

    von vinstri hönd
    Þátttakandi

    Kæru vinir, ég vil fá upplýsingar frá ykkur, ég stofnaði fjölskyldusamband í Þýskalandi, en konan mín er með barn í 1 ár, hún fæddist þar 3 ára, maðurinn minn er að vinna og þar er hús í 1 ár.

    von vinstri hönd
    Þátttakandi

    Hæ vinir, ég vil fá upplýsingar frá ykkur, ég stofnaði fjölskyldusamband í Þýskalandi, en konan mín er með barn í 1 ár, hún fæddist þar 3 ára, maðurinn minn er að vinna, ég er með hús , Ég held að þeir fari í eins árs þing.

    meira19
    Þátttakandi

    Ég vil opna umræðuefni en tókst ekki. Getur þú gefið upplýsingar um hvernig það opnaðist?

    meira19
    Þátttakandi

    Entschuldigung… ich habe gefunden alkis:)

    sem türkkız
    Þátttakandi

    Hæ, ég er nýr félagi, ég veit ekki hvernig ég á að nota þetta námskeið ennþá, það er mjög flókið. Ætlarðu að hjálpa mér?

    velkomin svo velkomin á kaffihús germanxa :haha:

    adaizm er
    Þátttakandi

    Hæ, ég er nýr félagi, ég veit ekki hvernig ég á að nota þetta námskeið ennþá, það er mjög flókið. Ætlarðu að hjálpa mér?

    kelıme haznenı genıslet…bol bol cep telefonuna almanca dıyalog ları mp olarak ındır kulaklıkla dınle..

    Byrjaðu á því að leggja á minnið grunn dagleg þarfir
    Til dæmis þarf ég það (ég þarfe) eða vinsamlegast komdu með glas af vatni) Können sie bitte ein glas wasser bringer)
    var kostet (hversu miklir peningar) ich komme aus der türkei (ég kem frá Tyrklandi) woher kommen sie (hvaðan kemurðu)

    fyrir einföld dagleg ný kynni eða grunnfrasa.

    gangi þér vel

    nilakk
    Þátttakandi

    Takk fyrir aðvörun þína. Ég mun íhuga :)

Sýnir 14 svör - 1 til 14 (14 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.