texti merki Ég þarf mikið sagt hodja festa. Takk fyrirfram

> Málþing > Þýska Forum Games og Þýska Practice > texti merki Ég þarf mikið sagt hodja festa. Takk fyrirfram

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    mamirecep
    Þátttakandi

    Ég þarfnast þín mjög mikið. Ég mun útskýra 1 daginn minn og ég verð mjög ánægður ef þú gerir þýsku þýðinguna. Ég útskýra. Ég vakna klukkan 7.30 á morgnana. Ég fæ mér morgunmat eftir að hafa vaknað. Ég get farið í skóla seinna. Skólinn byrjar klukkan 8.20:8. Ég hætti í skólanum eftir 7 kennslustundir. Svo borða ég kvöldmat klukkan 8. Eftir að hafa borðað læri ég 10 til 10 kennslustundir. Ég horfi á tölvuna frá 11 til XNUMX, svo fer ég að sofa. Vinsamlegast hjálpaðu ég þarf það í dag

    https://www.dogrupara.com/

    neiir
    Þátttakandi

    Ég þarfnast þín mjög mikið. Ég mun útskýra 1 daginn minn og ég verð mjög ánægður ef þú gerir þýsku þýðinguna. Ég útskýra. Ég vakna klukkan 7.30 á morgnana. Ég fæ mér morgunmat eftir að hafa vaknað. Ég get farið í skóla seinna. Skólinn byrjar klukkan 8.20:8. Ég hætti í skólanum eftir 7 kennslustundir. Svo borða ég kvöldmat klukkan 8. Eftir að hafa borðað læri ég 10 til 10 kennslustundir. Ég horfi á tölvuna frá 11 til XNUMX, svo fer ég að sofa. Vinsamlegast hjálpaðu ég þarf það í dag

    Þarftu hjálp við að móta forritið þitt, ekki satt?

Sýnir 1 svar (1 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.