Búseta, ótakmarkaður búseturéttur í Þýskalandi og þýskur ríkisborgararéttur..!!

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    Baybars
    Þátttakandi

    Þessi efni eru skrifuð undir mismunandi fyrirsagnir og það hverfur öðru hverju. Ég reyndi að safna því og vildi breyta því undir þessum lið. Ef það eru einhverjir vinir munu þeir njóta góðs af því og ég mun bæta því við undirskrift mína kafla.

    Visum – vegabréfsáritun: Það er rétturinn sem ræðisskrifstofur gefa í að hámarki 3 mánuði.

    Aufenthaltserlaubnis – Búseturéttur: Það er tímabundinn dvalarréttur sem útlendingaskrifstofan í Þýskalandi veitir.

    Unbefristet, Niderlassungserlaubnis – Ótakmarkaður fundur: áður Unbefristet, nú þekktur sem Niderlassungserlaubnis, ótakmarkaður búseturéttur

    Deutsche Staatsangehörigkeit, þýskur ríkisborgararéttur fyrir þá sem vilja embættið hvort eð er

    Nú hefur þú fengið vegabréfsáritunina þína í gegnum fjölskyldusameiningu og þú ert kominn til Þýskalands.Það fyrsta sem þú ættir að gera er að fara á skrifstofu útlendinga eins fljótt og auðið er, jafnvel þótt þú hafir tíma, og sækja um Residence – Aufenthaltserlaubnis.

    ..Ef maki þinn er þýskur ríkisborgari færðu fyrst dvalarleyfi í 1 eða 2 ár og svo aftur í 1 eða 2 ár ef þú framlengir það. Þegar þú hefur lokið 3 árum samtals hefur þú rétt á að sækja um ótakmarkað vegabréfsáritun – Niederlassungserlaubnis. Þetta ræðst af 28. málsgrein 2. greinar búsetulaganna.. Ég bæti við hlekknum hér fyrir neðan, þeir sem vilja geta farið inn og lesið þýsku útgáfuna þaðan..

    Link: https://www.juraforum.de/gesetze/aufenthg/28-familiennachzug-zu-deutschen

    ..ef maki þinn er tyrkneskur ríkisborgari færðu dvalarrétt í 1 eða 2 ár, með mismunandi lengd eftir borg, þar til þú lýkur þessum 5 árum. Í lok 5. árs geturðu sótt um ótakmarkað vegabréfsáritun - Niederlassungserlaubnis, ef þú uppfyllir einnig önnur skilyrði, til dæmis 60 mánuði. Eins og að hafa greitt til lífeyrissjóðsins, það er að vera í vinnu. Þessi skilyrði eru ákvörðuð af 9 aðilum sem taldir eru upp í 2. mgr. 9. gr. þingskapalaga. Hægt er að lesa önnur skilyrði á hlekknum.

    Link: https://www.juraforum.de/gesetze/aufenthg/9-niederlassungserlaubnis

    – Jafnvel þó að maki þinn sé þýskur eða tyrkneskur, þá er eitt af grunnskilyrðunum að þú verður að fara á aðlögunarnámskeiðin og ná árangri áður en þú færð ótakmarkað vegabréfsáritun –


    Förum í þýskt ríkisfang:

    Réttur til náttúruvæðingar er almennt stjórnaður af 8., 9. og 10. grein laga um ríkisborgararétt. Samkvæmt því er í 8. grein almenn réttindi, í 9. grein er réttur þeirra sem eru kvæntir þýska makanum og 10. greinin er réttur þeirra útlendinga sem eftir eru, það er þeirra sem eru ekki giftir eða sem eru áfram í Þýskalandi á einhvern hátt .

    .. Samkvæmt því reglur 8. og 9. gr. Réttindi þeirra sem hafa verið teknir. Þessar greinar skrifa heldur ekki neitt sem tengist árinu beint. en í reynd giftist þú þýskum maka og komst til Þýskalands í lok 5. árs. Þú hefur rétt til að sækja um þýskt ríkisfang ef þú uppfyllir önnur skilyrði. önnur skilyrði, svo sem að kunna þýsku, taka ríkisborgararéttarpróf, hafa grunnupplýsingar um Þýskaland, fá ekki félagslega aðstoð og annað .. Ég bæti hlekkjunum í þessum greinum við eftirfarandi ..

    8. gr. Tengill: https://norm.bverwg.de/jur.php?rustag,8
    9. gr. Tengill: https://norm.bverwg.de/jur.php?rustag,9

    Umsóknin um tímalengd er á þessum hlekk: https://www.duesseldorf.de/buergerinfo/33/03/31eb02.shtml

    10. grein stjórnar reglunum um að öðlast þýskan ríkisborgararétt fyrir tyrkneska ríkisborgara. Samkvæmt því er eitt af skilyrðunum að hafa dvalið í Þýskalandi í 8 ár og uppfylla önnur skilyrði sem eru uppfyllt af þeim sem eru gift makanum sem fékk ofangreint .. Ég bæti við hlekknum hér að neðan í þessum lögum ..

    10. gr. Tengill: https://norm.bverwg.de/jur.php?rustag,10

    Að auki er að finna öll búsetulög á þessum hlekk:

    https://www.jusline.de/Aufenthaltsgesetz_%28AufenthG%29_Langversion

    Lög um ríkisborgararétt eru einnig á þessum hlekk:

    https://www.gesetze-im-internet.de/rustag/BJNR005830913

    þú getur fundið.

    Ef þú hefur einhverjar spurningar geturðu spurt þær hér. Ég vona að það hafi hjálpað vinum sem vilja fá efnið ..

    EL-Turco
    Þátttakandi

    blessaðu hendur þínar ..

    Baybars
    Þátttakandi

    blessaðu hendur þínar ..

    Takk fyrir, ég vona að ég tjái ekki aðstæður á rangan hátt .. svo ég gaf hlekkjum aldanna .. sem vilja skoða þaðan til staðfestingar auðvitað ..

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    mjög falleg, góð heilsa fyrir hönd flóa. Jæja spurning mín er að það virkar eins fyrir hvert ríki? Vegna þess að það er einhver sem er orðinn þýskur ríkisborgari í mínum stað og hann bjó hér í 8 ár og hann þurfti að borga skatt á 5 árum. konan varð þýskur ríkisborgari eftir að hafa gert þetta. Konan kom frá Víetnam, ekki Tyrki. kannski annað forrit við þá?

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Tugce, þegar ég les ákvörðunina held ég að hún hljóti að vera sú sama alls staðar, einhver giftur þýskum ríkisborgara verður að vera í Þýskalandi í 3 ár og verður að vera gift þýskum ríkisborgara eftir 2 ár, samtals, eftir 5 ár, réttur þýskrar ríkisborgararéttar er fæddur. https://www.duesseldorf.de/buergerinfo/33/03/31eb02.shtml  Það segir það sama og ég segi.Og 8 ára reglan gildir fyrir þá sem eru tyrkneskir ríkisborgarar.

    Baybars
    Þátttakandi

    mjög falleg, góð heilsa fyrir hönd flóa. Jæja spurning mín er að það virkar eins fyrir hvert ríki? Vegna þess að það er einhver sem er orðinn þýskur ríkisborgari í mínum stað og hann bjó hér í 8 ár og hann þurfti að borga skatt á 5 árum. konan varð þýskur ríkisborgari eftir að hafa gert þetta. Konan kom frá Víetnam, ekki Tyrki. kannski annað forrit við þá?

    Venjulega er það sama fyrir alla útlendinga í ríkisborgararéttinum, skrifað hér að ofan við sjóndeildarhringinn .. Þetta 5 ára skattagreiðslumál er ekki nú þegar ríkisborgararéttur, það fer í niederlassungserlaubnis .. 8. til 9. grein regla um ríkisborgararétt þýsku. Ekki er heldur minnst á starf hans í ár. 8 ára atburðurinn er einnig samþykktur í 10. greininni ..
    – Nú, þegar árið er ekki liðið, hvernig er ríkisborgararéttur þeirra sem eiga þýska maka mismunandi? Það munar í reynd. Ég gaf dæmi um þetta frá sveitarfélaginu Düsseldorf. Opinber síða sveitarfélagsins nefnir 5 ár.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Þar sem hann gaf ekki ár í ákvörðuninni getur það verið allt öðruvísi. Konan hér sagði mér um 8 ár. og 5 ára skattur.

    Ég fékk vegabréfsáritun til 3 ára til fjölskyldusameiningar. Þessar surahs eru mismunandi á öðrum stöðum fyrir maka þýsks ríkisborgara. Það er alls staðar mismunandi, ég skildi það ekki, svo það er horfið. Það er ríki, allir í þessu ríki halda uppi reglu eftir eigin óskum. Enginn getur svarað neinum skýrt því lög annars ríkis gilda ekki um hitt ríkið. :stefna:

    Baybars
    Þátttakandi

    Þar sem hann gaf ekki ár í ákvörðuninni getur það verið allt öðruvísi. Konan hér sagði mér um 8 ár. og 5 ára skattur.

    Ég fékk vegabréfsáritun til 3 ára til fjölskyldusameiningar. Þessar surahs eru mismunandi á öðrum stöðum fyrir maka þýsks ríkisborgara. Það er alls staðar mismunandi, ég skildi það ekki, svo það er horfið. Það er ríki, allir í þessu ríki halda uppi reglu eftir eigin óskum. Enginn getur svarað neinum skýrt því lög annars ríkis gilda ekki um hitt ríkið. :stefna:

    nei, sjáðu, það er ekki til staðar, nú eru lögin ekki mismunandi frá ríki til ríkis, það er munur á aðeins minni háttar hlutum, það er munur á ríkjunum sjálfum .. vegna þess að hlutir eins og búseturéttur og ríkisborgararétt varða allt Þýskaland .. það er enginn lagalegur munur á svona stórum hlutum. búsetulög aðeins ein ríkisborgararétt ..

    Þú ert akkúrat núna, þú segir að þú hafir dæmi fyrir framan mig auðvitað .. aðeins ríkisborgararéttur þess sem er kvæntur þessum þýska maka var nýfrelsaður árið 2005. Kannski fór sá sem þú nefndir yfir á þýskan ríkisborgararétt í fyrra tímabilið. Þetta er þegar skýrt skrifað í 10. gr. 8. grein segir að sá sem uppfyllir kröfur 9. og 9. gr. eigi rétt á að verða þýskur ríkisborgari.

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Jú, auðvitað var þessi kona töluvert eldri, ég held að hún hafi fengið vegabréfsáritunina fyrir 2005, sko, ég spurði konuna ekki um það. Þá er það eðlilegt. Ókey :)

    Baybars
    Þátttakandi

    Jú, auðvitað var þessi kona töluvert eldri, ég held að hún hafi fengið vegabréfsáritunina fyrir 2005, sko, ég spurði konuna ekki um það. Þá er það eðlilegt. Ókey :)

    Sjáðu til, þetta er grein frá München; Fyrir þá sem hafa tekið við starfi fá þeir skýrt skrifað tímabil;

    Die Ermessenseinbürgerung (§§ 8, 9 STAG)
    Die Ermessenseinbürgerung gilt für bestimmte Ausländergruppen wie zB Ehegatten von
    Deutschen, anerkannte Flüchtlinge, ehemalige deutsche Staatsangehörige etc, die unter
    erleichterten Voraussetzungen (= Kürzeren Aufenthaltszeiten) eingeburgert werden können.
    Fyrir Ehegatten von Deutschen gilt in der Regel eine Wartezeit von drei, für anerkannte
    Flüchtlinge von sechs Jahren. 
    https://www.auslaenderbeirat-muenchen.de/publi/staatsang.pdf

    Dortmund, Bochum segir það sama á síðum þessara staða .. Ég er ekki að bæta þeim við vegna þessa einfaldleika svo að viðfangsefnið sé ekki langt í lok árs ..

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Ég skil. Allavega, við höfum enn nokkur ár í viðbót til að skoða þessi störf, það mun breytast 50 sinnum meira þá :haha:

    Baybars
    Þátttakandi

    Ég skil. Allavega, við höfum enn nokkur ár í viðbót til að skoða þessi störf, það mun breytast 50 sinnum meira þá :haha:

    `

    Hefur þú hug á að gerast þýskur ríkisborgari?

    EL-Turco
    Þátttakandi

    Ég held að þýskur ríkisborgararéttur sé ekki eins aðlaðandi og hann var.
    -Það mikilvægasta sem þarf að huga að er að þegar einstaklingur með einhvers konar atvinnu verður þýskur ríkisborgari, þá deyja SSK-Baghkur skírteini. Jæja, fólk, þeir kölluðu eftirlaunaaldur í Tyrklandi eftirlaunaaldur í gröfinni, þeir höfðu ekki hugmynd um fólkið hér, ekki einu sinni í gröfinni, heldur aðeins þegar beinið er þurrt (Sá sem hefur smá þekkingu á meðalaldur Tyrklands mun vera sammála mér! Við getum ekki lifað 85-90 eins og Þjóðverjar….
    Sagðir þú konunni 65 ára, hún glampar í andlitið - mittið á 55-60 ára er dautt, ég er búinn, það lyftist ekki djúpt (alhæfing)
    – 2. Réttur til að eiga eign í Tyrklandi 8. Ef mér skjátlast ekki, þar til fyrir 5 árum síðan, gátu útlendingar ekki eignast eignir í Tyrklandi, hússölu var hætt - kannski ný lög verið samþykkt, ég veit það ekki mikið um það.
    -Það er önnur hlið á þessum heimi, fólk vill vera grafið þar sem það fæddist (að minnsta kosti ég).
    – Jafnvel þó ég væri með 4 þýsk vegabréf, þá þyrfti ég ekki vegabréf sem væri augljóst í þúsund kílómetra fjarlægð að ég er Tyrki...
    –Lestin er alls ekki slæm. Ef við erum heppin þá væri ekki slæmt að eyða sumarlífi í lestinni þegar aldurinn er 50-60 ára.. Mætum við aftur, leyfðu mér að selja mömmu hennar til Heimurinn...
    það er mín hugmynd.

    Baybars
    Þátttakandi

    Ég held að þýskur ríkisborgararéttur sé ekki eins aðlaðandi og hann var.
    -Það mikilvægasta sem þarf að huga að er að þegar einstaklingur með einhvers konar atvinnu verður þýskur ríkisborgari, þá deyja SSK-Baghkur skírteini. Jæja, fólk, þeir kölluðu eftirlaunaaldur í Tyrklandi eftirlaunaaldur í gröfinni, þeir höfðu ekki hugmynd um fólkið hér, ekki einu sinni í gröfinni, heldur aðeins þegar beinið er þurrt (Sá sem hefur smá þekkingu á meðalaldur Tyrklands mun vera sammála mér! Við getum ekki lifað 85-90 eins og Þjóðverjar….
    Sagðir þú konunni 65 ára, hún glampar í andlitið - mittið á 55-60 ára er dautt, ég er búinn, það lyftist ekki djúpt (alhæfing)
    – 2. Réttur til að eiga eign í Tyrklandi 8. Ef mér skjátlast ekki, þar til fyrir 5 árum síðan, gátu útlendingar ekki eignast eignir í Tyrklandi, hússölu var hætt - kannski ný lög verið samþykkt, ég veit það ekki mikið um það.
    -Það er önnur hlið á þessum heimi, fólk vill vera grafið þar sem það fæddist (að minnsta kosti ég).
    – Jafnvel þó ég væri með 4 þýsk vegabréf, þá þyrfti ég ekki vegabréf sem væri augljóst í þúsund kílómetra fjarlægð að ég er Tyrki...
    –Lestin er alls ekki slæm. Ef við erum heppin þá væri ekki slæmt að eyða sumarlífi í lestinni þegar aldurinn er 50-60 ára.. Mætum við aftur, leyfðu mér að selja mömmu hennar til Heimurinn...
    það er mín hugmynd.

    – Er lok þessara SSK tímabila viss? Til dæmis sagði ættingi minn, lögfræðingur, mér að þú getir talið tímann sem þú vannst í Þýskalandi í Tyrklandi.Er það víst að þeir hafi drepið tímabilin í samræmi við það?
    - Þessir útlendingar áttu ekki eignarrétt í Tyrklandi fyrr en nýlega eins og þú sagðir, en innan ramma samræmingarlaga ESB breyttu þeir þessu. Þeir gerðu þeim kleift að eiga eignir í gegnum fyrirtæki. Nú voru þeir að fara að breyta því líka.Ég veit ekki hvað þeir gerðu en þeir geta líka eignast eignir án þess að hafa beint milligöngu um fyrirtæki.Auðvitað myndu þeir viðurkenna réttinn.Í heiminum breytast lögin einu sinni í viku í Tyrklandi..

    – Eins og þú nefndir þá er hin hliðin á þessum heimi, en við verðum líka að hugsa um það frá þessu sjónarhorni, það eru margar félaga og Akinci grafir í heiminum sem voru ekki grafnar í eigin heimalandi.. Ég jafnvel las einu sinni að það væru raider grafir í hjarta Evrópu og jafnvel í miðju Þýskalandi.. Auðvitað erum við hvorki Companions né Akinci. :)

    . Fyrir utan vestrænu skilyrðin sem þú hefur minnst á, hugsa ég líka um það .. Ef Tyrkir sem búa í Þýskalandi munu dvelja í Þýskalandi í langan tíma verða allir að vera þýskir ríkisborgararéttur .. Í samræmi við þægindi þess eða erfiðleika .. Til stofna anddyri fyrir atkvæðagreiðsluna .. Auðvitað að safnast saman undir einu þaki í Þýskalandi. Hversu raunhæft væri fyrir okkur að framkvæma starfsemi okkar, en að minnsta kosti 500.000 Armenar í Frakklandi ættu að hafa þýska þingið til að hafa yfir 2 milljónir Tyrkja að búa í Þýskalandi gera það sem þeir geta fyrir Sarkozy .. Þetta er leiðin til að vera atkvæðamöguleikinn í fyrsta lagi.

    Auðvitað erum við hægri og vinstri á milli okkar. Alawi súnní, ekki trúaður. samfélag eða ekki .. það fyrir utan að vera í bölündügü okkar mikið afbrýðisemi okkar um fjöldahreyfinguna ic, eitt stærsta vandamálið sem þarfnast asmamiz .. eins og að minnsta kosti hér svo að þú heldur að hagsmunir Tyrklands og þjóðarinnar í hagsmunagæslu bi leit verður þó að vera inni. ef rannsókn er gerð í dag. Mun Tyrkland komast inn í Evrópusambandið .. þú getur ekki komist í átt að tannhjólinu í Tyrklandi í Evrópu mun nota atkvæði held ég ..

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    abu bassa til loka þegar kemur að haklisin SSK tíma kom nýtt þing, en ég veit nákvæmlega innihald sorgar þegar og ég held að það sé ekki þegar til staðar eftir 23 ára aldur minn í Tyrklandi framdi engar tryggingar einn daginn, jafnvel greiðslu framlög gerðu það háskólalíf sem er á vátryggðum viðskiptum er aldrei tími oldukd útskrifast úr skólanum þegar beinn Þýskalandi spyrja kynningu sveitarfélög hafa nú hvers vegna ég gecmeyim.avantaj minn ríkisborgararétt að fá meira sem ég veit og atkvæðisrétt sem við játa rétt til forðastu að vera meðhöndlaðir eins og ókunnugur í svo yasya mjög oluyor.s Búlgaría taugaóstyrkur of tyrkneskur ríkisborgari hélt á hurðum fólks þá almanvatadnaslig að á endanum þetta grimmd yuzunden.türkiye vörur eins og fyrir réttinn til að eignast nú þegar okkur öll fyrirfram tyrkneska ríkisborgararétt bulunduğu á að nota á bláa spjaldið vegna þess að við þekkjum kerfi sem við öll gerir síst það sem er yaradig um hvernig kullanilams gerektiğni og blue kartd eru líka að fara út úr nýju lögunum allt sem þeir hafa í Tyrklandi við gildistöku kosningannaaðgerðir gerceklestirebilcek vörur kaupa land sem fá slíkar umsóknir geta þegar blá kort yapiliyor..b lög stækkað með olcak virkari og sunulcak sem valkostur við tyrkneskan fæddan þýskan ríkisborgara mig kanatind þinn er hver tyrkneskur ríkisborgari að fá ríkisborgararétt að gecmeli..v 60 til 70 ár höfum við kalkún Backson jafnvel þegar tannhjól af komandi dusnuy olli slysinu er ekki lifandi turkiyede turkiyede hafa fengið nokkur þúsund tyrkneska borgara sem búa í alanyadan Ég held að þeir nýti sér ríkisborgararétt til okkar úr öllum áttum ..

    – Er lok þessara SSK tímabila viss? Til dæmis sagði ættingi minn, lögfræðingur, mér að þú gætir talið tímann sem þú vannst í Þýskalandi í Tyrklandi.Er það víst að þeir hafi drepið tímabilin út frá þessu?
    - Þessir útlendingar áttu ekki eignarrétt í Tyrklandi fyrr en nýlega, eins og þú sagðir, en innan ramma samræmingarlaga ESB breyttu þeir þessu.. Þeir gerðu þeim kleift að eiga eignir í gegnum fyrirtæki. Nú voru þeir ætla að breyta því líka.Ég veit ekki hvað þeir gerðu en þeir geta líka eignast eignir án þess að hafa beint milligöngu um fyrirtæki.Auðvitað myndu þeir viðurkenna réttinn.Í heiminum breytast lögin einu sinni í viku í Tyrklandi..

    – Eins og þú nefndir, þá er hin hliðin á þessum heimi, en við verðum líka að hugsa um það frá þessu sjónarhorni, það eru margar félaga og Akinci grafir í heiminum sem eru ekki grafnar í eigin heimalandi.. Ég jafnvel lesið að það eru raider grafir í hjarta Evrópu, jafnvel í miðju Þýskalandi.. Auðvitað erum við hvorki Companions né Akinci. :)

    . Fyrir utan vestrænu skilyrðin sem þú nefndir, hugsa ég líka um það. Ef Tyrkir sem búa í Þýskalandi munu dvelja lengi í Þýskalandi verða þeir allir að vera þýskir ríkisborgararéttur .. Í samræmi við þægindi þess eða erfiðleika .. Til að búa til anddyri Fyrir möguleika á atkvæðagreiðslu .. auðvitað þakið okkar Hversu raunverulegt væri fyrir okkur að safna saman og stunda hagsmunagæslu í Þýskalandi .. að minnsta kosti 500.000 Armenar í Frakklandi ættu að fá þýska þingið til að hafa yfir 2 milljónir Tyrkja sem búa í Þýskalandi gera það sem þeir geta gert fyrir sarkozy. ..

    Auðvitað erum við hægri og vinstri á milli okkar. Alawi súnní, ekki trúaður. samfélag eða ekki .. það fyrir utan að vera í bölündügü okkar mikið afbrýðisemi okkar um fjöldahreyfinguna ic, eitt stærsta vandamálið sem þarfnast asmamiz .. eins og að minnsta kosti hér svo að þú heldur að hagsmunir Tyrklands og þjóðarinnar í hagsmunagæslu bi leit verður þó að vera inni. ef rannsókn er gerð í dag. Mun Tyrkland komast inn í Evrópusambandið .. þú getur ekki komist í átt að tannhjólinu í Tyrklandi í Evrópu mun nota atkvæði held ég ..

    EL-Turco
    Þátttakandi

    segðu mér að svara

    – Ég er með næstum 3500 daga tryggingar í TR og auk herþjónustu! Þessir hverfa þegar ég verð þýskur ríkisborgari. En vinnan mín í Þýskalandi bætist við þegar ég vil hætta störfum hjá TR. Eftirlaunaaldurinn hentar mjög vel í TR. Þar sem ég sagði, að meðalævilíkur í Þýskalandi eru 77% fyrir karla, 82% fyrir konur og 60% fyrir konur í TR.. Það sveiflast í kringum 65-80%.Tja, þar sem ég er Turkoglu Tyrki og af arfgengum ástæðum, trúi ekki að ég muni sjá 90-XNUMX%...
    -Þegar lögin um tvöfaldan ríkisborgararétt verða ótakmörkuð fyrir okkur Tyrki (nú 18-23) eins og þau gilda um ríkisborgara annarra ESB landa, þá verð ég ríkisborgari. Ef nauðsyn krefur mun ég bíða í 10 klukkustundir við landamæri Búlgaríu. Ég mun ekki líða vegna tyrknesku minnar... Það eru engin takmörk fyrir ríkisborgararétti. 10 ár er ekki hægt að mæla með 15 árum. Það er það samt. Svo er það ekki. Merkilegt nokk hefur stjórnmálamaðurinn sem heitir Mcallister áhuga á þessu máli, þó hann er tvöfaldur ríkisborgari, hann hefur neikvæða skoðun á málefninu um tvöfaldan ríkisborgararétt en borðar rjómann af því...
    –Eins og þú sagðir þá er ég hvorki félagi né árásarmaður. Ef mögulegt er ætti gröf mín að vera í Tyrklandi (ég segi þetta þó konan mín sé þýsk!!!)
    -Það besta sem við gerum er að við getum ekki klárað neitt á sama hátt og við byrjuðum! Við erum með mörg verkefni en engin endir. Þess vegna er hugtakið hagsmunagæslu mjög langt. Svona, Tyrkneski flokkurinn var stofnaður í Bremen sl. ári, það flutti til CDU í síðasta mánuði, formaður þess og varamaður... Hvaða stjórnmál erum við að tala um...
    -Ekki móðgast neinum, en svo lengi sem þessir Kúrdísku borgarar eiga í vandræðum á meðal okkar mun baráttu okkar ekki enda (því miður eru þeir til sem geta ekki lifað undir sama fána... Allavega, þetta er annað umræðuefni, vinsamlegast gerðu það ekki tjá sig um þetta mál, annars fer málið í rugl.
    -Ufuk, ég bjó sjálfur í Alanya í 15-16 ár.. Hægri hönd nágranni minn í fjölbýlishúsinu var til dæmis þýskur. Þess vegna segi ég það því þegar ég verð 50 mun ég flýja líka :-) Auðvitað , fyrst þarf ég að borga upp skuldir hússins sem ég keypti. :-)

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (41 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.