Session vandamál

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Vinir, ég byrjaði skilnaðartímabilið frá konunni minni fyrir 6 mánuðum, af einhverjum ástæðum og vegna þess að hann sinnti ekki börnunum, vegna þess að hann var með sálræn vandamál, fór ég með börnin mín til Tyrklands með því að skrifa undir vollmacht ég fór með þau til Tyrkland klukkan 3.

    Ég fór til Ástralíu í dag, ég tók 3 ára lotuna frá annarri borg með þeirri afsökun að skipta um heimilisfang og þeir héldu 6 mánaða lotu og þeir sögðu, komdu með börnin, við skulum gefa 3 ára lotuna til baka, er' Þegar þetta er ólöglegt og ég er að gera smá-sjopp á veitingastað í hverjum mánuði, tek ég 400 frá jopcenter og sendi það til barna minna, það er allt annað sem ég er að rúlla katlinum núna með því að gera það, ég er að spara peninga , ég er forvitinn um mig. Geta þeir sent

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Börnin eru þýskir ríkisborgarar og þegar þú segir að koma með dómarann ​​segja þau að við munum hjálpa þér, í stuttu máli, þau vilja að ég komi með börnin.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja, ég veit ekki aldur barna þinna. Fáðu ríkisaðstoð, passaðu að minnsta kosti upp á börnin þín, ekkert búsetuvandamál. Framtíð barna þinna verður betri hér. Athugasemd. Ég forðast að gera það, ég vil ekki rugla þig.. Ef þú ert ekki í aðstöðu til að sjá um börnin, þegar þú kemur með þau, þá taka þau börnin frá þér hvort sem er. Ef ég væri þú þá eru börnin mjög lítil. Ef ekki myndi ég koma með það hingað og skoða það sjálfur. Af nauðsyn létu það eftir kalkúni, ég er sá eini. Sem barnafaðir gat ég ekki verið aðskilinn frá barninu mínu í marga mánuði. Ég prenta út ef þarf. Ég myndi segja við Þýskaland, annað hvort myndi ég snúa aftur til Tyrklands með barnið mitt eða ég myndi líta á það eins og vegabréf í Þýskalandi. Markmið mitt er ekki að dæma þig, ég er viss um að þeir hugsa vel um þig í Tyrklandi, en barnið þarf móður sína og föður, ekki peninga. mín hógværa skoðun

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Kveðja, ég veit ekki aldur barna þinna. Fáðu ríkisaðstoð, passaðu að minnsta kosti upp á börnin þín, ekkert búsetuvandamál. Framtíð barna þinna verður betri hér. Athugasemd. Ég forðast að gera það, ég vil ekki rugla þig.. Ef þú ert ekki í aðstöðu til að sjá um börnin, þegar þú kemur með þau, þá taka þau börnin frá þér hvort sem er. Ef ég væri þú þá eru börnin mjög lítil. Ef ekki myndi ég koma með það hingað og skoða það sjálfur. Af nauðsyn létu það eftir kalkúni, ég er sá eini. Sem barnafaðir gat ég ekki verið aðskilinn frá barninu mínu í marga mánuði. Ég prenta út ef þarf. Ég myndi segja við Þýskaland, annað hvort myndi ég snúa aftur til Tyrklands með barnið mitt eða ég myndi líta á það eins og vegabréf í Þýskalandi. Markmið mitt er ekki að dæma þig, ég er viss um að þeir hugsa vel um þig í Tyrklandi, en barnið þarf móður sína og föður, ekki peninga. mín hógværa skoðun

    Hvað meinarðu kennari, börnin eiga í vandræðum eins og að vera tekin í burtu.Ég sendi þeim 800 evrur á mánuði. Mamma hugsar vel um þau, ég kaupi allt, einn er 6, einn er 5, einn er 1 árs , Ég vil að þeir hætti í bili, ég vil að fólk í menningu okkar sjái hvað það er að ganga í gegnum og jafnvel sá sem sefur á götunni er að berjast fyrir lífi. Flestir þeirra eru með illt blóð, ég held ekki að komdu með þau í bili, leyfðu þeim að skilja ferilinn og sannleikann, við sjáumst síðar, konan mín er veik og ég er þreytt, ég er að fara að skilja þessa dagana

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Þú átt eins árs gamalt barn á meðan aðrir eru kannski eldri en þeir halda að þeir geti ekki séð um þessi börn. Þú fórst með þau til Tyrklands eins og þú gerir núna, því þú getur ekki séð um þau (með réttu). Þú segir hvernig þeir munu taka því, en þeir munu gera það, mamma er veik, megi guð lækna þig, þú getur ekki horft á það og þú saknaðir þess í augum þeirra, sama hversu mörg börn þú átt. Sukret til 6 mánaða fundur Eins og ég sagði, líf hvers og eins er þeirra eigin mál, ekki móðgast. Ég lít eftir orðum mínum sem faðir. Ég get ekki haldið mig frá barninu mínu, þú stendur halal. Láttu það vera. Þú ert að tala um það sama, sagði ég þér, rós. Þeir líta út fyrir að vera 1000 evrur á mánuði. Sendu það, það skiptir ekki máli.

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Þú átt eins árs gamalt barn á meðan aðrir eru kannski eldri en þeir halda að þeir geti ekki séð um þessi börn. Þú fórst með þau til Tyrklands eins og þú gerir núna, því þú getur ekki séð um þau (með réttu). Þú segir hvernig þeir munu taka því, en þeir munu gera það, mamma er veik, megi guð lækna þig, þú getur ekki horft á það og þú saknaðir þess í augum þeirra, sama hversu mörg börn þú átt. Því börnin eru ekki hér , þú ert hér, biðjið, þeir hindraðu þig ekki. Sukret til 6 mánaða fundur Eins og ég sagði, líf hvers og eins er þeirra eigin mál, ekki móðgast. Ég lít eftir orðum mínum sem faðir. Ég get ekki haldið mig frá barninu mínu, þú stendur halal. Láttu það vera. Þú ert að tala um það sama, sagði ég þér, rós. Þeir líta út fyrir að vera 1000 evrur á mánuði. Sendu það, það skiptir ekki máli.

    Ég fékk vollmach frá konunni minni að ég get ekki horft vegna þess að ég á við sálrænt vandamál að stríða

    Ástæðan fyrir því að ég tók börnin var sú að þau gátu ekki séð um þau og ríkið myndi taka þau frá mér.Þau sögðust skjóta börnin.

    Í ágúst í gærkvöldi sögðu þeir mér að koma með börnin og við munum gefa þér tíma, ég þáði ekki, ég sagði, ef þú þvingar of mikið, ég fer ég sagði, við skulum finna meðalveginn, gefum 6 mánuði , fyrstu 3 mánuðina seinna, var sagt 6 mánuðum seinna, ég fékk 6 mánaða unbefritz, svo tók ég börnin á mánudaginn, en þeir biðja mig alltaf um að koma með börnin og þeir segja að ég fái umboðið þeirra frá Tyrklandi, þá eftir aðstæðum, samkvæmt hreyfingunni, ég mun flytja

    Samkvæmt hans huga, geta þeir sagt farðu, ég talaði við vinnustaðinn, þeir munu sýna þér að fullu, getur það orðið breyting þá var ég með 4 ára hjónaband, er það eðlilegt, þeir ættu að gefa mér 6 mánuði

    miacollogne
    Þátttakandi

    Jugenamt ber ábyrgð á öllum börnum sem búa í Þýskalandi. Börnin þín eru þýskir ríkisborgarar, auk þess færðu barnagjald fyrir 3 börn. Þú sendir þá peninga til Tyrklands. Nei, þú sagðir að þeir ættu að sjá menninguna, grimmdina o.s.frv., þetta eru afsakanir. Einnig er lífið og menntunin í Þýskalandi miklu betri en í Tyrklandi. Börnin eru hvorki í móður né föður. Ef ég væri Jugenamt, myndi ég taka börnin frá þér og gefa þeim til pflegefamily eða ég myndi vísa þér úr landi til Tyrklands. Biðjið að þeir reki þig ekki.

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Jugenamt ber ábyrgð á öllum börnum sem búa í Þýskalandi. Börnin þín eru þýskir ríkisborgarar, auk þess færðu barnagjald fyrir 3 börn. Þú sendir þá peninga til Tyrklands. Nei, þú sagðir að þeir ættu að sjá menninguna, grimmdina o.s.frv., þetta eru afsakanir. Einnig er lífið og menntunin í Þýskalandi miklu betri en í Tyrklandi. Börnin eru hvorki í móður né föður. Ef ég væri Jugenamt, myndi ég taka börnin frá þér og gefa þeim til pflegefamily eða ég myndi vísa þér úr landi til Tyrklands. Biðjið að þeir reki þig ekki.

    Abi Vallaha Anlamiyorum benim aldigimdan benim neden haberim yok

    Ég fæ enga peninga, ég fór eftir að ég fékk þá, því konan mín sagði mér það ekki, og barnið tók peningana sína og keypti sér farða.

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Jugenamt ber ábyrgð á öllum börnum sem búa í Þýskalandi. Börnin þín eru þýskir ríkisborgarar, auk þess færðu barnagjald fyrir 3 börn. Þú sendir þá peninga til Tyrklands. Nei, þú sagðir að þeir ættu að sjá menninguna, grimmdina o.s.frv., þetta eru afsakanir. Einnig er lífið og menntunin í Þýskalandi miklu betri en í Tyrklandi. Börnin eru hvorki í móður né föður. Ef ég væri Jugenamt, myndi ég taka börnin frá þér og gefa þeim til pflegefamily eða ég myndi vísa þér úr landi til Tyrklands. Biðjið að þeir reki þig ekki.

    Svo virðist sem ríkisstjórn Þýskalands fæði þig vel með mjög innihaldslausri athugasemd.

    Ég fæ enga barnapeninga, fæ enga aðstoð frá ríkinu lengur, í stuttu máli, spyrðu fyrst, ekki ráðast á.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Hvernig veistu það, og þú sakar þennan mann á þann hátt?

    Jugenamt ber ábyrgð á öllum börnum sem búa í Þýskalandi. Börnin þín eru þýskir ríkisborgarar, auk þess færðu barnagjald fyrir 3 börn. Þú sendir þá peninga til Tyrklands. Nei, þú sagðir að þeir ættu að sjá menninguna, grimmdina o.s.frv., þetta eru afsakanir. Einnig er lífið og menntunin í Þýskalandi miklu betri en í Tyrklandi. Börnin eru hvorki í móður né föður. Ef ég væri Jugenamt, myndi ég taka börnin frá þér og gefa þeim til pflegefamily eða ég myndi vísa þér úr landi til Tyrklands. Biðjið að þeir reki þig ekki.

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Hvernig veistu það, og þú sakar þennan mann á þann hátt?

    Hann talar rangt, herra.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Flestir. Góður. Don, vertu með börnunum þínum í Tyrklandi, finndu þér vinnu, vinndu, lokaðu Þýskalandsbókinni þinni. Þegar börnin eru þýskir ríkisborgarar, þegar þau verða stór, ákveða þau sjálf hvar þau munu búa. Ég get í alvörunni ekki skilið suma hluti stundum, fyrrverandi eiginkona mín. Ef hann segist ekki vilja taka barnið okkar mun ég ekki stoppa í eina mínútu og snúa mér að tr. Þú átt ekki eitt heldur þrjú börn, bróðir. Hvað ertu að gera, farðu til barnanna þinna, þau eru eftir án móður, að minnsta kosti ekki skilja þau eftir án föður

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Flestir. Góður. Don, vertu með börnunum þínum í Tyrklandi, finndu þér vinnu, vinndu, lokaðu Þýskalandsbókinni þinni. Þegar börnin eru þýskir ríkisborgarar, þegar þau verða stór, ákveða þau sjálf hvar þau munu búa. Ég get í alvörunni ekki skilið suma hluti stundum, fyrrverandi eiginkona mín. Ef hann segist ekki vilja taka barnið okkar mun ég ekki stoppa í eina mínútu og snúa mér að tr. Þú átt ekki eitt heldur þrjú börn, bróðir. Hvað ertu að gera, farðu til barnanna þinna, þau eru eftir án móður, að minnsta kosti ekki skilja þau eftir án föður

    Kennarinn minn, ég er að hitta konu, hún tekur við börnum mínum, hún samþykkir í jugedam, hún heldur að það verði ekkert vandamál þegar við erum gift

    Simdilik biraz para topluyorum calisiyorum bi restauranta ve orda konumum iyi guzelde para kazaniyorum insallah bu sene icinde evlenip getiricem cocuklari

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Bróðir minn er hjálparvana, ég skil hvernig það er við einhvern sem þú hittir. Þú munt trúa öllum börnum þínum á lífi, en ég skal segja þér það skýrt, þú skrifaðir þetta mikið, ég skil á þér að þér þykir vænt um Þýskaland meira en börnin þín, ekkert móðgandi. Hann virðist vera það sem ég sagði

    breakxnumxlov til
    Þátttakandi

    Bróðir minn er hjálparvana, ég skil hvernig það er við einhvern sem þú hittir. Þú munt trúa öllum börnum þínum á lífi, en ég skal segja þér það skýrt, þú skrifaðir þetta mikið, ég skil á þér að þér þykir vænt um Þýskaland meira en börnin þín, ekkert móðgandi. Hann virðist vera það sem ég sagði

    Það er ekki þannig, kennari, ég þéni hér og ég sendi 200 300 evrur til barna minna og fjölskyldu minnar í hverri viku. Ef ég fer til Tyrklands, ef ég fæ 100 líra, þá er reikningurinn á hreinu. Ég fór síðast fyrir 3 mánuðum síðan, þar er engin vinna, það er enginn kraftur, ég er hræddur um, hreinskilnislega, hvað á að gera?

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Ég veit það ekki bróðir, líf þitt er erfið staða, megi guð hjálpa þér

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (29 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.