Seyahat sigortası hakkında…

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    veiðimaður
    Þátttakandi

    Arkadaşlar ben pazar günü almanyaya gidiyorum..bunun için bir seyahat sigortası yaptırma zorunluluğum varmı…?? birde pasaport gecişinde pul parası varmış 15 lira..bunu havaalanında alabilirmiyim yoksa maliyeyemi giidip alıcam..yardımlrınız için teşekkürler..

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Þú getur fengið stimpilinn á flugvellinum, ég keypti hann þar. Ef þú kemur með ættarmót er engin þörf á ferðatryggingu. Ef þú kemur sem ferðamaður þarftu tryggingu..

    veiðimaður
    Þátttakandi

    Þú getur fengið stimpilinn á flugvellinum, ég keypti hann þar. Ef þú kemur með ættarmót er engin þörf á ferðatryggingu. Ef þú kemur sem ferðamaður þarftu tryggingu..

    hımm..anladım teşekkürler..uçak gece.. gerci o pul alınan yer  7/24 acıktır dimi…?

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    Ég keypti það fyrst þegar ég kom hingað. Þú kaupir það samt einu sinni. Þegar þú færð skráningu þína þarftu ekki þann stimpil aftur. Ég held að ég hafi farið í flugvélina um 1. Þannig að það var opið um 12 en ég veit ekki hvort það verður opið svona seint, það ætti að vera opið.

    veiðimaður
    Þátttakandi

    Ég keypti það fyrst þegar ég kom hingað. Þú kaupir það samt einu sinni. Þegar þú færð skráningu þína þarftu ekki þann stimpil aftur. Ég held að ég hafi farið í flugvélina um 1. Þannig að það var opið um 12 en ég veit ekki hvort það verður opið svona seint, það ætti að vera opið.

    tmm..hallettim…işimi şansa brakmadım ziraat bankasından temn ettim..tesekkür ederim yardımların için arkadaşım..eyvallah..

    tugce_doerj er
    Þátttakandi

    okey:) hayirli yolculuklar

    veiðimaður
    Þátttakandi

    okey:) hayirli yolculuklar

    eyvallah.. okey:)

    screamxnumx
    Þátttakandi

    ;))))

Sýnir 7 svör - 1 til 7 (7 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.