Talandi þýska í gegnum Skype

> Málþing > Þýska Forum Games og Þýska Practice > Talandi þýska í gegnum Skype

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    gervi
    Þátttakandi

    Ef einhver vill, vinsamlegast bættu mér við. Á kvöldin getum við rætt um þemað sem við höfum ákveðið (Deutsche welle ball þemu eru venjulega).

    Stig B1, tal mitt er slæmt. Ég tala svona við útlendinga en ég hélt að það gæti verið betra að tala við tyrkneska vini vegna tímamismunar og stundum skype-vandamála.

    Skype: gervi76

    3,14
    Þátttakandi

    –> Samþykki Guðs er mikilvægara en allt annað. Mig langar að hjálpa þér í guðanna bænum, en ég veit ekki hvernig ég get hjálpað því tími minn er mjög takmarkaður. Við the vegur, hvert er kyn þitt? Ég þarf að vita þetta áður en ég get bætt þér við. Vegna þess að ég vil frekar að konur tali við konur og karlar við karla. Okkur er ráðlagt af spámanni okkar (friður sé með honum) að vera ekki ein með hinu kyninu. (Allahümme Salli Ala Sayyidina Muhammedin og Ala Ali Sayyidina Muhammedin)

    gervi
    Þátttakandi

    Ég er fyrr manneskja.

    3,14
    Þátttakandi

    –> Svo bæti ég því við bróðir. :)

    3,14
    Þátttakandi

    –> Við hittum vin á Skype nokkrum sinnum. Það var afkastamikið, ég vona að ég gæti hjálpað.

    kenkogs
    Þátttakandi

    Ég er á kenkogs1 a2 stigi

Sýnir 5 svör - 1 til 5 (5 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.