SHOCK SHOCK !!! The Kill var svo komin á DVD INANAMADIMM VİELEN THANK FÜR

> Málþing > Beiðni, tillaga, kvörtun og beiðnir > SHOCK SHOCK !!! The Kill var svo komin á DVD INANAMADIMM VİELEN THANK FÜR

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    esra dilber
    Þátttakandi

    Faðir minn eftir BEN HOLIDAY ANNE ALONGSIDE GELDİM DORP ÞETTA EINI SİTWNİZD feril I YYARARLANIY frá UMSÖGNUM BEKLİYORUM MJÖG FAYDANALNIY Ég er að prófa VISA CROSS fyrirspurnir mínar höfum reynt að endurheimta það frá MAND Ég gat ekki olein NÆST UPP HÉR EN ÉG EDR Í DAG VERÐ að fá það COOKER tşk MJÖG hissa EN AÐEINS VANDAMÁL DVD Yi keyrir ekki hring ég var í PROGRAM sendanda ÉG ÞARF HVAÐ ER AÐ MISSA AF ACAB BEN VIKU ÉG ÆTLA TIL ISTANBUL ORDEN ÉG BACTERIA tvívegis ÉG GJÖR ÞÁ KORT JAFN FULLTÆKT vinna MJÖG tþkler Emeğinize ELİNİZE HEILSA þú munt ED gitsem JAFNLEGA FYLGANDI UPPLÝSINGU FYRIR ÞÉR LAZIMS US COOK mun MÉR ÞARF AÐ FERÐAR VERÐA GODA

    Turkerefe
    Þátttakandi

    Já, ég pantaði það til að freista gæfunnar, en það kom í dag, megi Guð blessa þig, takk germanx... klapp:) klapp:) yuppi:) dankeschön.

    Eftir að DVD er komið fyrir, þegar þú smellir á skoða skrár í glugganum sem birtist, ertu á DVD. Það eru ein sjálfvirk spilunarmappa, 2 sjálfvirkar hlaup, 1 tákn sem heitir skrár á DVD disknum og þegar þú smellir á fyrstu autorun skrána undir sjálfspiluninni mun heimasíða DVD opnast. Svo geturðu byrjað kennslustundirnar með því að segja inngang. Við the vegur, það er augljóst frá öllum þáttum að DVD er framleiðsla af mikilli fyrirhöfn.

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Venjulega ætti móttökuskjárinn að koma um leið og DVD er settur inn, auðvitað eru stillingar tölvunnar líka mikilvægar, ef sjálfvirka keyrsluaðgerðin er ekki virk verður þú að keyra autorun.exe skrána handvirkt á DVD.

    DVD'sinde problem olan tüm arkadaşlara yeniden DVD gönderimini ücretsiz olarak yapıyoruz (kargo ücreti dahi yok), sorun olanlar lütfen contact@almancax.com mail adresine yazsınlar, elimizden gelen her şeyi yapacağımızdan emin olunuz.

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.