Neikvæð áhrif þess að hafa ekki fasta búsetu "Niederlassungserlaubnis"

> Málþing > Viðskipti og atvinnulíf í Þýskalandi > Neikvæð áhrif þess að hafa ekki fasta búsetu "Niederlassungserlaubnis"

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    istanbullu er
    Þátttakandi

    Halló vinir, kveðja til allra

    Það eru 20 mánuðir síðan ég kom til Þýskalands og þeir framlengdu þingið mitt í 1 ár eftir 2 ár þegar ég kom fyrst. Á meðan gaf ég / kláraði aðlögunarnámskeiðið + ríkisborgararéttarpróf.
    Ég heyrði að þar sem dvalarleyfið mitt er ekki ótímabundið gætu verið vandamál í bankarekstri (að fá kreditkort - að taka lán) og að finna vinnu. (Þeir virðast kjósa ótímabundna fundi)
    Ég heyrði meira að segja hluti eins og við þurfum að spyrja um leyfi þegar þú hættir í einu starfi í annað starf? Áttum við vini sem áttu í vandræðum með þetta eða önnur mál?

    Ég bið um athugasemdir frá vinum sem hafa þekkingu / reynslu um þetta efni.

    Með kveðju minni og virðingu til allrar almancax fjölskyldunnar.

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Halló bróðir.

    Fyrst af öllu, leyfðu mér að skrifa það sem ég upplifði persónulega varðandi bankann. Ég byrjaði, við notuðum sameiginlegan bankareikning með muddet konunni minni, þá opnaði ég reikninginn minn úr bankanum þegar vinnustaðurinn gaf unbefristet vetragi. fyrst af öllu lenti ég í húsatburðinum. Ég hélt að ég myndi taka íbúðalán, við fórum í bankann, vegna þess að fundur minn var til 2020, enginn banki vildi ekki fá íbúðalán. þeir gáfu ekki. Þeir sögðu að þegar þingtíminn er óákveðinn notuðu þeir mikið rabat til að missa ekki af come eða eitthvað. þá reyndi ég að fá venjulegt lán. að þessu sinni gerðu þeir útreikninginn með hámarksfjárhæðinni sem ég get greitt til baka og gildir þar til síðasta mánuðinn í þinginu. Við skulum til dæmis gera ráð fyrir að þinginu ljúki í öðrum mánuði 2017. Þú þarft líka 2 evrur. Hversu mikið getur þú greitt afborganir 1000. Þú getur ekki tekið neinum vandræðum. en yook ekki samþykkja targo, sparda, sparkasse, barclays ef þú segir að ég geti borgað 250 evrur á mánuði. Þú verður að borga 100 mánaðarlega. Og auðvitað eru vextirnir hæstir. Það er síða sem heitir check250. Angebots finna þér lægstu vaxtalánin. Því miður geta þeir sem eru með tímabundið búsetukort ekki notið verðsins þar. Með öðrum orðum, jafnvel þó að þú sért ófrísk, verður skyldufundurinn að vera ótímabundinn, auðvitað fyrir þessar langtímaskuldir. Hvað gerði ég, ég fór að kaupa mér bíl, ég fór í galleríið ég keypti bílinn sem ég vildi á 24%. rökréttast kom þetta.
    Ég fékk kreditkort sem vinur hérna myndi mæla með mér. Það virkaði mjög vel fyrir mig. Þú getur líka sótt um ef þú vilt. Þeir byrja frá 1000 mörkunum.
    Þegar þú skiptir um starf, ef þú vilt hafa lagalega beiðni um að þú hafir unnið í 1 ár, verður þú að tilkynna það með að minnsta kosti 4 vikna fyrirvara. Þessi fundur er sá sami hvort sem er. Fyrir utan það þarftu ekki að biðja um sérstakt leyfi.

    istanbullu er
    Þátttakandi

    Kveðja aftur,

    Þakka þér yeniceri57 bróðir fyrir langa og lýsandi grein. Ég las vandlega það sem hann sagði. Með öðrum orðum, ef þingið er ekki ótakmarkað, halda þeir annað hvort vaxtastiginu háu eða lækka afborgunartímabilið. Svo í bili verum við í þessum aðstæðum þeim í hag fjárhagslega. Ef þér er sama, geturðu deilt nafninu á kreditkortinu?

    Einnig á ég tvíburabarn, svo ég mun reyna að eiga ótakmarkaðan tíma áður en ég klára 3 ár. Fyrir vikið hef ég lokið öllu sem óskað er á grundvelli samþættingar.
    Ég held að þeir geri það ekki, en við skulum sjá, ég tek tækifæri.

    Takk aftur fyrir svarið.
    Kveðja og bestu kveðjur…

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    alveg eins og þessi bróðir

    Þetta er hörkufólk. þeir hafa ekki meitt svo mikið áður. þessa staði án kreditkorta. Það sem er að gerast núna er að gerast hjá okkur svo að þeir komist hjá.
    Þegar ég fékk b1 vottorðið mitt spurðum við þig ausländerbehorde. sagði hann engan veginn. Hann sagði að þú yrðir að bíða eftir setutímanum. Þess vegna gáfu þeir ekki að eilífu. en það væri gagnlegt að spyrja aðstæðurnar þínar öðruvísi.

    selametle

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja, leyfðu mér að taka dæmi um lánaviðburðinn. Ég hef 27 mánaða setu í viðbót. Targo banki vildi gefa 5 ára lán en vill greiða 19.000 evrur til baka fyrir 31.000 o.s.frv. Þú hefur ekki schufan, en einkunn þín er lág o.s.frv. Hins vegar er ég með kreditkort að hámarki 4 evrur í 7.500 ár. Ég fékk inneign frá árlega kreditplúsbankanum þínum á ávísun11.35 vegna tímalengdar þingsins, ég fékk 12.500 mánuði meðan ég sótti um, ég fékk 24 evrur. Á 24-12.500 dögum komu peningarnir aftur 4 og 5 evru vextir. Auðvitað eru afborganirnar háar en ég get borgað 13.177 evrur á mánuði. sparkasse það er ég. Minn eigin banki myndi gefa 677 evrur í 548 evrur. Mitt ráð er að fá kredit frá check10000 eins og annar vinur sagði, það væri mjög fínt angebots. Taktu algerlega ekki lán frá targo bankanum. Ég er í vandræðum með langtímalán vegna peningaskorts, en í gær. Ég lagði fram skilyrðislausa umsókn, ég er endalaust allt að mánuður. Tekjukveðja

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.