fá óákveðinn tíma án B1

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    sanseyy
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    Ég hef búið í Þýskalandi í 7 ár. Ég er gift þýskum ríkisborgara tyrkneska, við eigum tvö börn og þau eru þýskir ríkisborgarar. Ég vinn sem upplýsingatækni í mjög góðu þýsku fyrirtæki og þéni vel. Því miður gat ég af einhverjum ástæðum ekki fengið B1 vottorðið. Af þessum ástæðum halda þeir fasta 1 árs lotu. Ég hef ekki tíma til að fara á námskeið o.fl. Á ég möguleika ef ég gef lögfræðingi það? Eða hvað ætti ég að gera?

    yenicerixnumx
    Þátttakandi

    Halló, ég sótti um ríkisborgararétt eftir 6 ár og þeir sendu hana til baka vegna þess að það vantaði aðeins eitt skjal. Vilja þeir nýtt vegna þess að formúlu1 skjalið í Tyrklandi er gamalt? Þegar ég sótti um ótímabundið dvalarleyfi áður þá gáfu þeir það ekki vegna skorts á skjölum. Ég býst við að þetta muni gerast hjá þér líka. Ef þú berð ekki skilyrðin gefa þau örugglega ekki. Satt að segja held ég að það verði ekki leyst með lögfræðingi.

    Jarl af Monte Cristo
    Þátttakandi

    Þú bíður í 1 mánuð eftir að fá frestinn á skrifstofu útlendinga og það tekur 3 mánuði fyrir kortið að berast, tekur mynd aftur, fyllir út umsóknareyðublað, þetta er erfið staða. Mikið vesen. Endurtekningartímabilinu lýkur, sömu færslurnar aftur, ég er með b1, en þau gefa mér 1 ár og 1 ár því ég er atvinnulaus.

    Ohne idealien
    Þátttakandi

    B1 ert ekki þú. Það er mikilvægasta af upprunalegu skjölunum. B1 krafa með samþættingu.

    aras.xnumx
    Þátttakandi

    Halló b1 hversu marga mánuði kláraðir þú hvaða fylki

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Halló b1 hversu marga mánuði kláraðir þú hvaða fylki

    B1 er ekki erfitt, hversu mörg ár hefur þú búið í Þýskalandi? Ef þú lærir fyrir prófið í 1 mánuð þá skemmtirðu þér vel. Ekki ofleika það. Ég keypti það strax eftir að hafa búið í 1 ár. Það er ekkert að óttast b1. Það er nú þegar mikið af upplýsingum, efni og efni fyrir prófið á youtube. Losaðu þig við það sem fyrst 😇.

    Nesibe af
    Þátttakandi

    B1 er ekki erfitt, hversu mörg ár hefur þú búið í Þýskalandi? Ef þú lærir fyrir prófið í 1 mánuð þá skemmtirðu þér vel. Ekki ofleika það. Ég keypti það strax eftir að hafa búið í 1 ár. Það er ekkert að óttast b1. Það er nú þegar mikið af upplýsingum, efni og efni fyrir prófið á youtube. Losaðu þig við það sem fyrst 😇.

    fylki Bæjaralands

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Starfsmaðurinn í Ausländerbehörde getur tekið frumkvæðið og fundið þýsku þína nægjanlega og gefið óákveðinn tíma, en það eru 1% líkur. Þú þarft ekki að fara í B1 áfangann, þú getur lært beint á netinu og tekið prófið, þú hefur ekki möguleika á að segja að þú hafir ekki tíma Ef þú vilt læra í 1 klst á hverjum degi , þú verður tilbúinn í prófið eftir 2 eða 3 vikur.Ég skil ekki hvað er að lögfræðingnum, það er enginn lögfræðingur og lögfræðingur í Þýskalandi, ekki sóa peningunum þínum.

    volkanxnumx
    Þátttakandi

    Hæ vinir,

    Ég hef búið í Þýskalandi í 7 ár. Ég er gift þýskum ríkisborgara tyrkneska, við eigum tvö börn og þau eru þýskir ríkisborgarar. Ég vinn sem upplýsingatækni í mjög góðu þýsku fyrirtæki og þéni vel. Því miður gat ég af einhverjum ástæðum ekki fengið B1 vottorðið. Af þessum ástæðum halda þeir fasta 1 árs lotu. Ég hef ekki tíma til að fara á námskeið o.fl. Á ég möguleika ef ég gef lögfræðingi það? Eða hvað ætti ég að gera?

    kveðjur,
    Vinir hafa nefnt nokkur atriði, mig langar að bæta við nokkrum atriðum.
    Í fyrsta lagi, í Þýskalandi, gegnir frumkvæði yfirmannsins sem sinnir pappírsvinnunni mikilvægu hlutverki, því miður, sumir festast í fréttum um starf sitt.
    Ef þú kemur fram fyrir yfirmann sem veit lagaleg réttindi þín ertu 1-0 á undan í alla staði.
    Ég veit ekki hvernig nýjustu lagareglurnar eru.Ég þarf að gera smá rannsóknir í tíma, en það sem flestir vita ekki; Það er ekkert sem heitir námskeiðsskylda í Þýskalandi.

    Þess vegna geturðu fengið skírteinið þitt með því að bæta þig aðeins með því að taka b1 prófið.

    Ben alman vatandasligimi alma surecinde entegrasyon kursuna gitmelisin dediler bende hayir zorunlu degilim kendim calisip sinava girecem dedim ve o sekilde de yaptim.bilenler bilir…

    Svo, löng saga stutt, ef þú treystir þýsku þinni, ef þú getur talað fyrir framan yfirmanninn og talað þýsku, þegar hann áttar sig á því að þú ert yfir b1 stigi þínu, mun hann ekki geta beðið um skjal frá þér. er skrifað í lögin skýrt og skýrt!

    Ef þýskan þín er ekki á því stigi geturðu farið á VHS og skráð þig á næsta prófdag og fengið b1 án þess að þurfa að fara á námskeiðið.

    Mfg

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.