Skjöl sem krafist er fyrir vegabréfsáritun

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    MIKILVÆGT: Skjöl verða að skila í póstfangi
    2. [ ] Skjöl skulu afhent persónulega
    3. [ ] 2 líffræðileg tölfræði vegabréfastærðar ljósmyndir
    Lögun af myndinni;
    * Síðasta 6 skal afturkallað í mánuði til að endurspegla nýjustu útliti
    * 45 X 35 verður að vera í mm málum.
    * Edge þarf að vera frameless
    * Andlitið ætti að endurspegla framan, höfuðið er opið og öll augu skulu vera sýnileg

    4. [ ] TR vegabréf gildir í að minnsta kosti 10 mánuði, með fyrsta útgáfudegi ekki eldri en 6 ára
    Að minnsta kosti 2 síður verða að vera autt til að vegabréfsáritunin verði prentuð í vegabréfinu.

    5. [ ] Ljósrit af vegabréfi
    6. [ ] 1 Umsóknareyðublað fyrir Schengen vegabréfsáritun
    Algjörlega læsileg 1 umsóknareyðublað, undirritað af umsækjanda í eigin handriti. Áður en þú sækir um eyðublaðið getur þú fengið endurgjaldslaust við innganginn í vegabréfsáritunarhlutanum eða á vefsíðu sendinefndarinnar.

    7. [ ] Frumrit og ljósrit af ferðamannaboði frá boðsaðila, ekki eldri en 6 mánaða
    Boðið verður að gefa út í samræmi við 68 gr. Þýska búsetulaga.
    Boðið verður að innihalda yfirlýsingu þar sem fram kemur að fjárhagsstaða boðberi hafi verið skoðuð.
    Það á ekki við um boð frá lögbókanda í Þýskalandi, nema fyrir útlendingastofnunina.

    8. [ ] Frumrit og ljósrit af Ferða- og sjúkratryggingum sem gilda í öllum Schengen-löndum.
    Vátryggingin ætti að ná til eftirfarandi þjónustu;
    – Verður að gilda fyrir öll Schengen lönd.
    – Ábyrgðarmörk verða að vera að minnsta kosti 30.000,- evrur.
    – Tryggingafélagið verður að hafa útibú í Schengen-löndum og Liechtenstein.
    – Það verður að fela í sér kostnað vegna bráðalækninga, bráðameðferðar á sjúkrahúsi og heimsendingar til búsetulandsins ef um veikindi er að ræða.
    – Tryggingar verða að ná yfir umbeðinn vegabréfsáritunartíma
    – Í vátryggingunni þarf að vera yfirlýsing um að tryggingin nái til allra Schengen-landa. Það er ekki nóg að skrifa bara á evrópskan mælikvarða.
    – Mikilvægt er að tryggja að engar útgáfur eða aldurstakmarkanir séu í þeim tryggingum sem umsækjendur eldri en 65 ára taka.
    Vátryggingin ætti ekki að tilgreina hvenær sem er.

    9. [ ] Frumrit og ljósrit af fullsöfnuðu sýnishorni íbúaskráningar
    Frumrit og ljósrit af fullu viðurkenndu sameiginlegu skráningarskránni Dæmi um umsækjandann, þar sem hugsunarhlutinn hefur verið fylltur út að fullu.
    Móðir, faðir, allir systkini, maka og börn ættu að vera með í pappírsvinnunni.

    10. [ ] Frumrit og ljósrit af ráðningarskjali undirritað af viðurkenndum undirritara á bréfshaus
    Innihald skjalsins skal tilgreina vinnutíma og skylda í stofnuninni.

    11. [ ] Frumrit og ljósrit leyfis frá vinnustað á vegabréfsáritunartímanum
    (Fyrir kennara þarf leyfi frá menntamálaráðuneytinu)

    12. [ ] Frumrit og ljósrit af Signature Circular OR Company stimpil og undirskrift á ljósriti
    Í mjög undantekningartilvikum, ef upprunalega undirskrift hringlaga er ekki hægt að leggja fram, getur pappírsvinnan verið send sem ljósrit.
    Í þessu tilfelli þarf þó ljósritið að vera með stimpil og undirskrift undirritunarfulltrúa.
    Það verður að vera undirritað af undirritunaraðilanum, annars er pappírsvinnan ekki samþykkt.

    13. [ ] Frumrit og ljósrit af skráningu Viðskiptaráðs EÐA Stimpill og undirskrift á ljósriti
    Í mjög undantekningartilvikum, ef upprunalega skráning Viðskiptaráðs er ekki hægt að leggja fram, getur pappírsvinnan verið lögð fram sem ljósrit.
    Í þessu tilfelli þarf þó ljósritið að vera með stimpil og undirskrift undirritunarfulltrúa.
    Það verður að vera undirritað af undirritunaraðilanum, annars er pappírsvinnan ekki samþykkt.

    14. [ ] Frumrit og ljósrit af skattskírteini yfirstandandi árs EÐA Stimpill og undirskrift fyrirtækis á ljósriti.
    Í mjög undantekningartilvikum, ef upprunaleg skattskírteini er ekki hægt að leggja fram, getur pappírsvinnan verið send sem ljósrit.
    Í þessu tilfelli þarf þó ljósritið að vera með stimpil og undirskrift undirritunarfulltrúa.
    Það verður að vera undirritað af undirritunaraðilanum, annars er pappírsvinnan ekki samþykkt.

    15. [ ] SSI Þjónustuljósrit verður að vera með SSI stimpli
    Netið er hægt að prenta.

    16. [ ] Ljósrit af atvinnuyfirlýsingu SSI. Fyrirtækisstimpill og undirskrift viðurkennds undirritaðs á ljósriti
    17. [ ] Frumrit og ljósrit af nýjasta launaseðli
    18. [ ] Frumrit og ljósrit allra skjala sem sýna fjárhags- og fjárhagsstöðu
    (Skírteini skjala af húsum, landi, íbúðir, leigusamningar sem sanna leigutekjur, ökutækjaleyfi, sundurliðun reiknings sem sýnir færslu og brottför)

    19. [ ] Frumrit og ljósrit af skírteini eða leigusamningi hússins þar sem umsækjandi dvelur.
    Ef landslagið er kynnt og ekki er ljóst að það er hús á landi, skal leggja fram skjöl sem sanna að það sé hús eða búið í. Til dæmis: Rafmagn, vatn eða símareikningar.

    Leigan skal innihalda leigu.

    20. [ ] Frumrit og ljósrit af persónuskilríkjum umsækjanda
    21. [ ] Heilbrigðisvottorð, ef það er til EÐA frumrit og ljósrit af bréfi Bağkur
    22. [ ] Afgreiðslugjald fyrir vegabréfsáritanir, 60 evrur
    Euro og verður að koma í fullu

    23. [ ] Ef umsækjandi er í hjúskap og maki hans í vinnu þarf að leggja fram gögn sem sanna tekjur hans.
    Starfslið launþega, eftirlaunagreiðslur o.fl.

    24. [ ] Ef það er til staðar skal framvísa gömlum vegabréfum

    Viðvörun:
    Vinsamlegast komdu til ræðismannsskrifstofunnar 15 mínútum áður en þú setur tíma.
    Áður en þú sækir um vegabréfsáritunarskrifstofuna skaltu sækja um UPS þjónustuna sem er staðsett í innri garði vegabréfsáritunardeildarinnar og fá allar upplýsingar um aftur vegabréf þitt,
    Þegar þú ferð í forritið skaltu taka farsímann þinn. Ekki koma með stórar töskur, tölvur, vörur, það er enginn staður sem þú getur falið þeim.
    Þú ættir að koma öllum almennum skjölum sem við höfum nefnt þér alveg, en þegar þú ferð á umsóknina getur ræðismannsskrifstofan á kassakrifstofunni farið fram á viðbótarskjöl vegna sérstakra aðstæðna.
    Umsóknareyðublaðið er ókeypis frá inngang vegabréfsáritunarinnar eða þú getur komið á blaðsíðu ræðismannsskrifstofunnar áður en þú sækir um. Skjalið verður að vera lokið og undirritað fyrir stefnuna.
    Þegar þú hefur fengið vegabréfsáritunina skaltu strax athuga nákvæmni upplýsinganna um vegabréfsáritunina, einkum gildistíma og nafn og eftirnafn vegabréfsáritunarinnar. Ef það eru villur, ættir þú að hafa strax samband við vegabréfsáritunardeildina.

    Með kveðju,
    Þýska sendiráðið / ræðismannsskrifstofa Visa Upplýsingar og ráðningarsamningur

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    raunveruleg

    damlaözdem er
    Þátttakandi

    halló getur þú hjálpað mér að þóknast. Mig langar að bjóða svörum mínum til Þýskalands sem ferðamaður sjálfur calısmıyorum.esimin fá mjög lítið. boð konu konu minnar konu væri eigandi vinnustaðar konu minnar til að ná góðum árangri, hvort sem það er aacaba, vinsamlegast hjálpa sımdıden tsk ederim.bu meðan ég er sjálfur þýskur ríkisborgari esim turkish vatandası.esim patronada þýsku ríkisborgari.
    />:(” title=”>:(” class=”bbcode_smiley” />

    EL-Turco
    Þátttakandi

    halló getur þú hjálpað mér að þóknast. Mig langar að bjóða svörum mínum til Þýskalands sem ferðamaður sjálfur calısmıyorum.esimin fá mjög lítið. boð konu konu minnar konu væri eigandi vinnustaðar konu minnar til að ná góðum árangri, hvort sem það er aacaba, vinsamlegast hjálpa sımdıden tsk ederim.bu meðan ég er sjálfur þýskur ríkisborgari esim turkish vatandası.esim patronada þýsku ríkisborgari.
    />:(” title=”>:(” class=”bbcode_smiley” /> Það skiptir ekki máli hver gaf út boðið Einu sinni fékk ég boð frá Þjóðverja sem ég hef aldrei hitt. Boð er auðvelt Það mun ekkert gerast, yfirmennirnir takast á við hundruð manna eins og okkur á hverjum degi .

    adaizm er
    Þátttakandi

    Hver skiptir ekki máli þegar boðið er fjarlægt af mér. hver hefur efni á því cíkarsíni.

    Til að losna við tengdamóðir hans fjörutíu semersault hélt þetta vitlausa ókunnugt áfram að reyna að koma næst, hasbınAllah

    EL-Turco
    Þátttakandi

    … … … …

    damlaözdem er
    Þátttakandi

    Við skulum borga eftirtekt til orðum okkar, takk! Ég er með tengdamóðir og tengdamóðir er ekki móðir mín, kanım.aramımız hefur þegar þegar reynt þetta starf, en við erum eins og tveir vinir með eigin móður minni skiptir ekki máli fyrir mig. Þakka þér fyrir athugasemdir þínar.

    3,14
    Þátttakandi

    –> Notum ekki orð og setningar sem trufla einkalífið.

    adaizm er
    Þátttakandi

    Við skulum borga eftirtekt til orðum okkar, takk! Ég er með tengdamóðir og tengdamóðir er ekki móðir mín, kanım.aramımız hefur þegar þegar reynt þetta starf, en við erum eins og tveir vinir með eigin móður minni skiptir ekki máli fyrir mig. Þakka þér fyrir athugasemdir þínar.

    Ég var að grínast, en ég áttaði mig ekki á því að þú og hinn (ungi drengurinn með gleraugu á myndinni, sem ég man ekki gælunafnið á í augnablikinu) ert nýtt og árásargjarnt fólk. Ekki hafa samband við mig, bróðir Ef þú ert eins góður og Batu og Ufuk segja, vertu þar…….gangi þér vel..

    Besta svarið sem gefið er er þögnin sem ég gerði á næstu sekúndum…………………………

    esma 41
    Þátttakandi

    Ég var að grínast, en ég áttaði mig ekki á því að þú og hinn (ungi drengurinn með gleraugu á myndinni, sem ég man ekki gælunafnið á í augnablikinu) ert nýtt og árásargjarnt fólk. Ekki hafa samband við mig, bróðir Ef þú ert eins góður og Batu og Ufuk segja, vertu þar…….gangi þér vel..

    Besta svarið sem gefið er er þögnin sem ég gerði á næstu sekúndum…………………………

    Kæru Adaismir,

    Ég vona að þú þegir ekki við mér.

    Grínskyn þitt, ætti ég að segja þinn stíl, eða ætti ég að segja "tjáning" þína...

    Til að losna við tengdamóðir hans fjörutíu semersault hélt þetta vitlausa ókunnugt áfram að reyna að koma næst, hasbınAllah

    þetta er ekki eitthvað sem við erum mjög vön á þessu spjallborði.
    Því geta misskilningar komið fram og þessar misskilningar gætu verið leiðréttar á virðingu.

    En þessi yfirlýsing þín…

    en infiltrated og dıger (ég man ekki dulnefni í augnablikinu, ungur strákur í myndinni á gozluk) nýtt og árásargjarnt lyf sem þú átta þig ekki á að þú takir ekki viðtakandann emi ..Ef þú ert eins mikið og batún og sjóndeildarhringurinn segja, vertu þar…….gangi þér vel..

    Ég held að það hafi aldrei gerst.
    Sumir meðlimanna sem þú kallar „árásargjarnar tegundir“ hafa lagt mikla áherslu á þetta málþing.
    Kannski þú getur farið á sjóndeildarhringnum paylasimlar heimili þessa Veteran Batu,
    það er ekki skynsamlegt. en ef (Mig langar að tilgreina gullið)
    ufuk ile batu væri ekki mjög rétt fyrir þetta fólk að „hallmæla því og fullyrða að það sé árásargjarnt“ gagnvart nýliða (bara vegna þess að það er ósammála).
    Ef ég hef rangt við síðasta málslið mitt, leiðréttu það.

    Ungi maðurinn sem þú kallar þessi gleraugu er kallaður heiður (3,14), og eins og ég skrifaði hér að framan, er vinnan mjög mikið á vettvangi.
    Hann hefur mikla vinnu á þessu vettvangi í Ufugun.
    Ég veit ekki hver Batu er.

    Vatnið er,

    Þetta er umræða, allir eiga einhvern áreynslu.
    Horizon Family Reunion, Visa
    Hann er að reyna að hjálpa.
    Heiður hefur mikla vinnu í þýskum greinum,
    Burtséð frá viðfangsefninu hefur 'cafe almancax'de' mikla fyrirhöfn.

    Leyfðu mér að nefna dæmi...

    Sjóndeildarhringurinn verður stundum „reiður“ vegna „draugsins“ (uppfærsla) á gömlum málum (eins og hann kallaði það).
    Kannski er hann rétt, en það er engin regla í þessu spjalli.
    Hver sem er getur „endurvakið“ eða uppfært gömul efni hvenær sem þeir vilja.
    Þetta er efni milli heiðurs og sjóndeildarhringa, láttu þá vera sín á milli.
    ég er ekki að trufla…
    Ég hef ekki fyrir vana að blanda mér í "deilur" milli meðlima...
    Eins og ég sagði þá er skoðun allra mikilvæg fyrir mig...
    En ef stíllinn er á móti Forum... þá trufla ég mig... eins og ég er að gera núna.
    velahsl ..
    Ég hef sagt það oft en ég segi það aftur....
    Ekki allir hafa sömu skoðun.
    Ef svo væri myndi forumið vera óþolandi, leiðinlegur staður fyrir mig.
    En allir, virðinguverður að vera umburðarlyndur.
    Það þarf ekki að elska, það gerist örugglega ekki.
    Hvað sem álit þitt er, verja til enda.
    En ég skil ekki, af hverju verður stíll okkar „ljótur“ og persónulegur á meðan hann gerir þetta?

    Upplýsingar eru betri þegar þeim er deilt...
    en með stíl okkar, stig og virðingu
    fallegri og björtari.

    Mínar virðingar.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    eða esma hér Ég segi þér allt á milli okkar og heiður á milli okkar og heiðurinn á milli okkar og umræðu þar sem við getum ekki talað við baráttuna í slíku ástandi. Ég myndi þakka virðingu sem ég þykir til heiðurs gömlu málefnanna. Ég held að ég held að aðeins gamla málefnin 3 4 árlega séu enn í formi heitasta Ég hef ekki hugmynd um neinn sem finnur og hefur fallið í andstæðu við einhvern í formi mínu og ég hef ekki skrifað athugasemdir við neinn meðlim á eyjunni, ég vissi ekki neinn frá eyjunni, ég veit ekki hvar hann heyrði það sem hann sagði en ég held að ég hafi ekki tekið neinar skilaboð um eyjuna, en eins og ég sagði, Ég hef enga hugmynd um neitt, engin persónuleg eða önnur vandamál með einhverjum

    3,14
    Þátttakandi

    Ég var að grínast, en ég áttaði mig ekki á því að þú og hinn (ungi drengurinn með gleraugu á myndinni, sem ég man ekki gælunafnið á í augnablikinu) ert nýtt og árásargjarnt fólk. Ekki hafa samband við mig, bróðir Ef þú ert eins góður og Batu og Ufuk segja, vertu þar…….gangi þér vel..

    Besta svarið sem gefið er er þögnin sem ég gerði á næstu sekúndum…………………………

    -> Batu og sjóndeildarhringur til þín "einka!" Ætli ég veit ekki hvað hann sagði... Það eina sem ég get sagt er þetta: þorpið sem er sýnilegt vill ekki leiðsögumann.

    Virðing………….

    3,14
    Þátttakandi

    eða esma hér Ég segi þér allt á milli okkar og heiður á milli okkar og heiðurinn á milli okkar og umræðu þar sem við getum ekki talað við baráttuna í slíku ástandi. Ég myndi þakka virðingu sem ég þykir til heiðurs gömlu málefnanna. Ég held að ég held að aðeins gamla málefnin 3 4 árlega séu enn í formi heitasta Ég hef ekki hugmynd um neinn sem finnur og hefur fallið í andstæðu við einhvern í formi mínu og ég hef ekki skrifað athugasemdir við neinn meðlim á eyjunni, ég vissi ekki neinn frá eyjunni, ég veit ekki hvar hann heyrði það sem hann sagði en ég held að ég hafi ekki tekið neinar skilaboð um eyjuna, en eins og ég sagði, Ég hef enga hugmynd um neitt, engin persónuleg eða önnur vandamál með einhverjum

    –> Bróðir, ég svaraði bara áður en ég las færsluna þína. Þú skrifaðir ekki í einrúmi, ég biðst afsökunar á fordómum mínum. Ég vil ekki segja neitt annað. Að brjóta hjörtu er eitthvað sem mér líkar ekki, svo fyrirgefðu mér ef ég gerði það.

    Sevgiler ..

    esma 41
    Þátttakandi

    eða esma hér Ég segi þér allt á milli okkar og heiður á milli okkar og heiðurinn á milli okkar og umræðu þar sem við getum ekki talað við baráttuna í slíku ástandi. Ég myndi þakka virðingu sem ég þykir til heiðurs gömlu málefnanna. Ég held að ég held að aðeins gamla málefnin 3 4 árlega séu enn í formi heitasta Ég hef ekki hugmynd um neinn sem finnur og hefur fallið í andstæðu við einhvern í formi mínu og ég hef ekki skrifað athugasemdir við neinn meðlim á eyjunni, ég vissi ekki neinn frá eyjunni, ég veit ekki hvar hann heyrði það sem hann sagði en ég held að ég hafi ekki tekið neinar skilaboð um eyjuna, en eins og ég sagði, Ég hef enga hugmynd um neitt, engin persónuleg eða önnur vandamál með einhverjum

    Kæri Ufuk,

    Þú ert einnig öldungur þessa málþings.
    Þú aðstoðar og leiðbeinir mörgum meðlimum okkar.
    Ég vil þakka þér af þessu tilefni.

    Trúðu mér, ég á ekki í neinum vandræðum með þig,
    Og ég trufla ekki þá sem eru á milli ykkar og heiður
    Eins og ég sagði hér að ofan. Farðu með það sín á milli... ef þú hefur gert það.

    Þar sem umræðuefnið er opið, svolítið
    Mig langar að 'ráðleggja' með leyfi þínu.

    Þekking þín og hjálp er okkur öllum ómetanleg.
    En stundum er þinn stíll mjög 'harður' ef ég segi hvernig.
    Ég hef engin vandamál með „harðar“ aðferðir,
    Þvert á móti, ég elska fólk sem er úti.
    Raunveruleg hugsun, ekki það sem fólk vill heyra
    Fólk sem getur tjáð skýrt er mjög lítið, því miður.
    Þú ert líka einn af þessu fólki.
    En allir eru viðkvæmir og misskilja þennan stíl. :)
    Trúðu, ég veit vel hvað ég skrifaði vegna þess að það var einu sinni
    Ég var með „stríðsátök“ stimpil á þessu málþingi.

    Tilgangur þinn, ásetningur þinn er góður ég veit það vel en
    Stundum viltu hafa þig of harðan (fann ekki annað hugtak)  :D

    Eins og ég sagði þá er þetta ekki vandamál fyrir mig en... það eru ekki allir ég.  :D

    Ég vona að hann gæti útskýrt hvað ég á við.

    Aftur…
    Fyrirgefðu mér ef ég meiða einhvern ófúslega.

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    Já, það er satt, stundum skín ég skyndilega, kannski er það áhrif sálfræði minnar á því augnabliki, ég reyni að fylgjast með þessu, af og til heyri ég fólk tala eins og það sé að reyna að stjórna mér, þetta gerir ég kvíðin, það hefur bara verið síðasta kvöldið, ég er enn í góðu formi, um ökuskírteinið sem Baybars opnaði, sá þar segir að það sé heimskulegt að vinna úr tölvunni, en enginn tjáir sig um það hér. Ég fór út í smá tíma en núna er ég að reyna að vera rólegur og ef ég á í vandræðum með einhvern þá getum við leyst það í einrúmi við viðkomandi.Hvað varðar Onur og Onur þá voru engin ill orð á milli okkar, engin meiðandi orð voru sögð kl. það augnablik, en núna höfum við engin vandamál á milli Onur og Onur, hann er mjög góðhjartaður manneskja sem elskar að hjálpa öllum. Ég þakka einhvern sem veitir hjálp ekki fyrir sjálfan sig heldur fyrir sakir Allah. Auðvitað, þú ert einn af mjög rólegu meðlimum, ég efast ekki um að þú hafir góðan ásetning, en takk fyrir viðvaranir þínar, ég mun örugglega taka þær til skoðunar..

    adaizm er
    Þátttakandi

    Já, stundum glóa ég hart, kannski áhrif sálfræðinnar á því augnabliki, ég reyni að taka eftir þessum, af og til eru samtöl eins og þau séu að gera við mig, þetta veldur mér taugaveiklun, fortíðin er enn í formi Ég fór aðeins út en núna reyni ég að vera rólegur og við getum leyst með þeirri manneskju sem er í formi og við getum leyst með viðkomandi frá okkar sérstaka fólki. Hversu slæmt orð var á milli okkar og meiðandi orðið var stundar hlutur, en það er ekkert vandamál á milli okkar og heiðurs, þessi sem finnst gaman að hjálpa öllum með mjög hjartanlega hjarta ég þakka einhvern sem hjálpaði fyrir Guð, ekki í eigin rétti. Auðvitað, þú ert einn af mjög rólegum meðlimir.

    Já, ég var líka með kjaftæði. Ég biðst afsökunar

    Á EIN ..

    Ufuk sagði mér ekki neitt
    Þrátt fyrir að við höfum ekki séð hann í langan tíma er barnið ekki sekt um neitt, reyndar misskildi ég skilaboðin, þess vegna …………… Bestu kveðjur.

Sýnir 15 svör - 1 til 15 (30 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.