Ókeypis þýska Word Cards Campaign Launched

< Málþing < Fréttir og tilkynningar um Almancax vörur og þjónustu < Ókeypis þýska Word Cards Campaign Launched

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    MuhaяяeM
    Þátttakandi
    UPDATE: ÞAKKI TIL VINSAMLEGT ÞJÓNUSTU ÞJÓNUSTA ÞJÓNUSTA OG ÞAKA TIL ALLA ÞÁTTU OG VIÐBÓTAR FYRIR ÞINNLEGAR AÐGERÐIR.
    VÖRUR okkar er veitt til sölu fyrir gjald og þú getur haft vörur okkar með því að greiða kostnað undir markaðsvirði.

    hneykslaður! hneykslaður! hneykslaður!

    Það var ekki heyrt! SJÁ veitt! GEFIÐ veitt!

    MEIRA EN AWESOME FRAMLEIÐSLU FRÁ MESTA FRJÁLS PUBLIC WEBSITE!

    Eins og kunnugt er höfum við sent þýska Menntun DVD, sem er eftirsóttasta varan í könnuninni sem við skipulögðum undanfarna mánuði, án endurgjalds í um það bil 2 mánuði.
    Nú erum við ánægð með að kynna vöruna okkar, ÞÝSKU ORÐAKORTIN, sem skipar annað sætið yfir þær vörur sem mest er óskað eftir í könnuninni okkar og við tilkynnum nafn herferðar okkar:

    Það mun ekki dvelja án þess að læra þýska!
    DILEYENE ÞÝSKUR MENNTUN DVD
    Þýska spjaldtölvur
    EINLEGT BÁÐ
    Algerlega frjáls
    Koma frá þér
    Vörur frá Bandaríkjunum

    Lögun þýska orðaforða spilanna okkar:

    1. Ólíkt orðskortunum á markaðnum eru textarnir skrifaðar í mjög stórum letri og eru mjög auðvelt að lesa.
    2. Hvert kort hefur 10-14 orð á annarri hliðinni, spilin eru fram og til baka, það eru 23 spil alls. Meira en 600 orð eru gefin með fleirtölu og greinum. Einnig er bætt við 60 þýskumælandi mynstri.
    3. Þeir sem eru að undirbúa A1 prófið eru orðin sem þeir ættu að vita.
    4. Þau eru mest notuðu orðin í daglegu lífi.
    5. Spilin eru sellófanhúðuð, erfitt að rífa og rífa.
    6. Nafnspjaldsstærð, auðvelt að bera.

    Hér að neðan eru myndir af nokkrum kortum, fjöldi korta sem senda á er 20, það eru um 600 orð.
    Orðin eru gefin saman með fleirtölu og greinum.

    Myndir frá þýskum DVD og orðspjöldum:


    þýska-sett-1.jpg

    þýska-sett-2.jpg

    þýska-sett-3.jpg

    þýska-sett-4.jpg

    ÞÝSKA ORÐAKORTIN okkar eru byrjuð að sendast með ÞÝSKU Menntunardisknum frá og með deginum í dag.
    Eins og fjöldi vara eykst, er það ekki aukið til að skipta um farmakostnaðinn. Sendingargjaldið er EKKI BREYTT, eins og venjulega er það á milli 7 og 9 TL samkvæmt borgum.

    Þakka þér fyrir áhuga þinn á leiðandi þýsku menntasíðunni almancax og almancax vörur.

    gokhan.gzl
    Þátttakandi

    Ég þakka þér kærlega fyrir síðuna á Almacax DVD-DVD án þess að bíða eftir farmi eða afhendingu vöru. Ég er aðeins að finna í litlu rıca meira farm send til mín kelimme kort koma ekki út ef ég segi að orð stjórnar geti náð okkur?
    góðar dagar

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Þar sem orðkortin okkar voru dreift frá mánudaginn var ekki hægt að senda kortið til þeirra sem óska ​​eftir DVD fyrir þennan dag, aðeins DVD var send.
    Við getum líka sent spil, að sjálfsögðu, að því gefnu að þú greiðir sendingarkostnað.

    netalman með
    Þátttakandi

    halló,

    Eins og með alla þá þjónustu sem þú hefur gert svo langt, munu þessar nýju kort hjálpa þeim sem vilja læra þýsku mjög mikið og verða mjög auðvelt að undirbúa prófana. Guð blessi þig. Við óskum þér áframhaldandi velgengni.

    saalesque
    Þátttakandi

    Ég fékk DVD í dag. Þakka þér fyrir starfsmönnum Almanx

    babacanxnumx
    Þátttakandi

    Fyrst af öllu, góð vinna, varan er komin í dag. Varan er góð en það er vandamál. Nauðsynlegt er að upplýsa kaupendur nákvæmlega. Uppgefið var upphæð 7 - 9 TL varðandi sendingargjald. I. var að giska á að gjaldið væri hátt vegna þess að ég hafði sent það í gegnum PTT farm áður. Þetta varð svona, ég spurði lögreglumanninn af hverju það væri svona hátt og á endanum var það ekki einu sinni 1 desi. Það sem mér var sagt var verðið á vörunni inni + sendingargjald Ég held að það væri hagkvæmara ef varan væri ekki ókeypis en á lágu verði. Varan er góð. Tilgangur minn er að upplýsa fólk. Það sem ég fékk er 1 DVD + 20 orðaspjöld, eins og segir.

    óska þér samfellu í vinnunni þinni

    MuhaяяeM
    Þátttakandi

    Hæ, við höfum útskýrt þetta mál nokkrum sinnum áður, við skulum gera það aftur.
    Fyrst af öllu vil ég kynna þér eftirfarandi: 2 hefur ein leið til að senda farm, fyrsta SHIPPING PAYMENT CARGOstöðva og seinni Kaupandi greiðsla CARGO'Hættu.
    Sendingar greiddar sendingar eru alltaf ódýrari en hvar sem er, ég held að þú sért að senda frakt fyrirframgreiddan sennilega sem þú sendir sem þú hefur sent frá Kallkerfi, þú sendir farm frá Kallkerfi og gjöld sem þú greiðir þegar þú ferð (þ.e. SENDARGJÖLD) er nú 4 er $ hvar sem er Tyrkland Í SENDARGREIÐSLUFGANGI er aðgerðin einföld, þú greiðir gjaldið og sendir farminn hvert sem þú vilt.

    En kaupendur greiða CARGO aðgerðir eru mismunandi. Sérstaklega PTT Cargo, kaupandinn verður að greiða hið gagnstæða hlið hinna farmafyrirtækjanna borga meira farm en aðrir farmfélög gera. mun taka sendingarkostnað frá kaupanda.
    En PTT Cargo er ekki svona, PTT Cargo íhugar möguleikann á því að kaupandinn greiði ekki sendingargjaldið og segir þér þetta þegar hann sendir KUPANDA GREIÐAÐA FERÐ: “Þú gefur afhendingu gjald fyrirfram, við munum taka gjald frá kaupanda þegar við afhendingu farmsins til þín.“ segir hann og bætir við: “Við skipum gjöld við fengum frá kaupanda fá greiðsluupplýsingar kostnaði á meðan flytja, fer þetta ferli hliðið gjaldflokk fyrir við fáum farm af peningum frá kaupanda og dyrnar, sem þeir líka fá að greiða fyrir, taka við einnig gjöld að gera það.” segir.
    Þess vegna, þegar við sendum farm, gefum við sendingarkostnað fyrirfram, þá er gjaldið sem tekið er frá kaupanda flutt á reikningana okkar, flutningskostnaður og framangreindar kostnaður endurspeglast kaupandanum og áður en við leggjum pöntunina, segjum við öllum gestum okkar að CARGO FEE verði 8-9 TL.
    Nú muntu segja: "Ef það er raunin, hvers vegna sendirðu ekki með öðrum fyrirtækjum?" Við höfðum líka samband við önnur fyrirtæki, en við fengum neikvætt svar. Þar sem önnur fyrirtæki ábyrgjast sig ekki eins og PTT segja þau "við getum ekki sent þúsundir farms í hverjum mánuði GREIÐAÐA AF KAUPANUM", því enginn getur tryggt að þessi farmur verði samþykktur. Ósamþykktur farmur skilar sér til flutningafyrirtækisins sem tap.
    Þar af leiðandi stöndum við stundum í vandræðum, en þetta er ódýrasta og eina leiðin fyrir gesti okkar, við sendum farm á þennan hátt.

    Bernau eftir
    Þátttakandi

    halló,

    Ég keypti geisladiska áður og nú vil ég fá þýska orðspjöldin. Hvernig á ég að sækja um? Geturðu hjálpað mér?

    takk,

    Meetal
    Þátttakandi

    Hvernig panta ég?

    3,14
    Þátttakandi

    –> Hvað kostar DVD og kort? Ég á kannski vini sem vilja leggja mitt af mörkum og njóta góðs af.

    –> Verð eru einnig skrifuð í undirmálin. Kostnaður við að vera óvirkur í langan tíma... :'(

Sýnir 9 svör - 1 til 9 (9 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.