fara sem háskólanemi .. nokkrar spurningar ..

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    stríð
    Þátttakandi

    Halló allir. 2 ára tengd gráðu í ferðamálum hótelstjórnun og ég hélt áfram og lauk í 4 ár: (viðskiptafræðingur). deildir voru í rannsóknarbransanum.Ég vil taka maka minn og barn með mér til að uppfylla öll skilyrði, 56000 evrur á ári, 56000 evrur á ári? ? Ég vil taka konu mína og barn með mér á leiðinni. Bankareikningur okkar við félaga minn er algengur. Er einhver vandamál í bransanum?

    stríð
    Þátttakandi

    Er einhver til að hjálpa um þessi mál ..

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Kveðja, fólk veit ekki mikið um þessi efni og enginn skrifar um það. Leyfðu mér að tala um það sem ég hef heyrt mikið. Með öðrum orðum, ef þú finnur ekki starfsmenn frá atvinnulausu fólki í Þýskalandi, ef þú finnur þá ekki frá ESB löndum, þá geturðu komið með þá frá TR. Hver sem er getur gert þína afstöðu hér. Ég þekki ekki málfræði þína. Þú ættir að hafa slíka starfsgrein, þú ættir að vera einhver sem ekki er að finna í Þýskalandi, ekki einu sinni í ESB löndum. Laun þín verða alveg fullnægjandi. Þó að það séu margir atvinnulausir í Þýskalandi held ég að það leyfi ekki að koma starfsmönnum frá útlöndum. Ég myndi ekki vilja tala neikvætt en það er mín skoðun

    stríð
    Þátttakandi

    Þakka þér fyrir svar þitt. En samkvæmt þessum nýlöguðu innflytjendalögum sögðu þeir að það væri fyrst óskað frá Evrópu, eins og þú nefndir áður. Ég hef þó lesið á nokkrum stöðum að skilyrðið fyrir því að hringja frá Evrópu væri fyrst fjarlægt. Ég vona það. Fyrir svar þitt. Er einhver staður þar sem við getum fengið upplýsingar um þetta efni? Ég væri feginn ef þeir sem vita.

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Persónulega vita vinir sem vita hvar á að fá upplýsingar ekki. Þú gagnast að lokum í fjölskyldu þinni um þig í fyrstu að þú heldur að þú sért Guð sem hjálpar þér að turkiyenin ástand þekkt

    efri Franconia
    Þátttakandi

    ættingi minn er með veitingastað í Þýskalandi
    eftir þessa setningu þýðir það ekki mikið fyrir mig.
    Ég vil ekki brjóta áhuga þinn, en allir sem búa í Þýskalandi núna eiga það skilið. Því miður eru hugtök eins og ættingjar, frændur, dayi, frænkur enn ekki hér. Sérstaklega þar sem við erum frá Tyrklandi á aukalega NEI! Leyfðu þeim að vera eins fullviss og þeir vilja, henda þeim eða vera mjög gott fólk. Eða ef þú vilt ekki vera búin, í augum tíu til að þjálfa í Tyrklandi, reika olamamis upp einn heck af Þýskalandi, þarfa hugsanir í mér verða manneskja. 2 + 2 = 4.

    Fram að þessum tíma hef ég hvorki séð né heyrt þá hamingjusömu og farsælustu sem komu til Evrópu með því að treysta ættingjum sínum. Það er allt saga. Verkamenn koma til Þýskalands, ferðamenn koma, gifta sig en koma ekki til dyra aðstandenda! Enginn kom til stjórnarforms frænku, elskan mín, ég geri ekki cikti hann settist niður, hann kom með einn af Tyrkjum hingað. Þeir koma með mestar kynningar, hafa hag af því að kunna ekki þýsku og kunna ekki lögin, þeir vinna þig ókeypis fyrir peninga sem enginn í Þýskalandi mun vinna og bjóða þér í hag. Þú verður því miður. Fólk sem er með reynslu og reynslu af mér sagði alltaf það sama og ættingjar mínir myndu ekki gera það. Svo virðist sem frændsemi í Evrópu sé kjarni loforðsins yapiyorlarmis í raun bara hér með rætur fjölskyldna í leit sinni að einum byssumanni sem þú komst frá Tyrklandi, þegar tungumálið, leiðin, þú heilsar ekki einu sinni svona fáfróða áhöfn eftir að hafa lært í Þýskalandi.

    kveðjur

    tilfinningalaus
    Þátttakandi

    Yafes, ég er sammála 100 af 100. Það er enginn sem ég sé lengur, þar sem við bjuggum sem vinir, auðvitað flutti ég frá þeim öllum í Þýskalandi. Ég fyrirlít ekki fólk en það bætir engu við mannkynið, fáfróða, eiginhagsmuna, vanþakkláta fólkið sem fæðist og ólst upp hér ætti að halda sig frá nýgræðingunum.Það ætti að vera nálægt Guði og fjarri mér. ..

    silverfish
    Þátttakandi

    Halló allir. 2 ára tengd gráðu í ferðamálum hótelstjórnun og ég hélt áfram og lauk í 4 ár: (viðskiptafræðingur). deildir voru í rannsóknarbransanum.Ég vil taka maka minn og barn með mér til að uppfylla öll skilyrði, 56000 evrur á ári, 56000 evrur á ári? ? Ég vil taka konu mína og barn með mér á leiðinni. Bankareikningur okkar við félaga minn er algengur. Er einhver vandamál í bransanum?

    Leyfðu mér að deila því sem ég veit um þetta efni. Ef þú ert ekki með mjög sérstakt starf eins og vinir skrifuðu áður en þessi innflytjendalög komu út, gaf þýska ríkið forgang til Þýskalands og ESB-landa.
    Samkvæmt nýju útlendingalögunum sem komu út núna í mars varð þessi atburður auðveldari. Í fyrsta lagi þarftu að athuga jafngildi prófskírteinis þíns á vefsíðu Anabin í Þýskalandi. Nær þetta verk í Þýskalandi til prófskírteinis þíns? og þú munt kynna það fyrir þýskum yfirvöldum. Ættingi þinn mun senda þér atvinnuboð, eða þú munt fá 700 mánaða atvinnuleit vegabréfsáritun. Auðvitað, leiðin sem þýsk yfirvöld til að veita ákveðið stig þú verður að þekkja þýskukunnáttu eins og læknar unnu C6 istiyorlar.s geira verður að sætta sig við kannski B6 stig kennslustundanna í Tyrklandi isteyecektir.b hann fer, ég fæ ekki vegabréfsáritun. Maðurinn segir að muni þú leita að vinnu eða læra tungumálið.
    Ef ættingi þinn er mín persóna, starfsmannasamningur minn, getur þú sent skjalið til opinberra yfirvalda og verið þar. Afkvæmi er auðvelt ef þú ert með blátt spjald, en ef þú ert í stöðu venjulegs starfsmanns, getur það tekið nokkurn tíma að taka þau.
    Ég hef skrifað þessi mál ófullkomin en almennu verklagið virkar eins nálægt og ég hef fylgt.
    Ég mæli líka auðmjúklega með þér að sama hversu sterkur ættingi þinn er, þá fariðu í aðra menningu, aðra trú, annað tungumál, landafræði. . Það er alltaf gott að vera varkár. Það var að hlutirnir fóru ekki eins og þú vilt að standandi einn til baka til Tyrklands hafi þurft að fara til fjölskyldu í staðinn.

    Nesibe af
    Þátttakandi

    Halló! Ég er 100% sammála því sem aðrir vinir segja um tengsl ættingja. Svo ef þú vilt koma, ættirðu að koma með þinn eigin caban. Auk þess, hvað er krafist af atvinnuleit um vegabréfsáritun fyrir faghópinn þinn? En lokaði reikningurinn gildir fyrir allar starfsstéttir. Tungustigið er mismunandi eftir faghópunum. Plús búsetu o.fl. Það eru margar verklagsreglur. Slík viðskipti hafa á sanirim í Tyrklandi einnig ráðgjafafyrirtæki. Þú getur unnið ferlið með áreiðanlegu fyrirtæki.

Sýnir 8 svör - 1 til 8 (8 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.