Hver gæti verið ástæðan fyrir synjun um vegabréfsáritun?

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    melo1903melo
    Þátttakandi

    Þrátt fyrir að vinir unnusti minn hafi sent öll skjölin sem voru send til hans til útlendinga útibúsins með fullum pósti, lýsti hann því yfir að skjalinu væri lokið og var sent aftur til Izmir eftir 15 daga og endanleg ákvörðun var í þýska ræðismannsskrifstofunni í Izmir, en samkvæmt því sem unnusti minn sagði, var ástandið neikvætt ef það var gefið sem neikvæð höfnun. Ég get gefið upplýsingar um það. Það er ekki hægt að gera hungur núna að jafnaði. Núna hugsum við, hver er ástæðan? Unnusti minn býr hjá foreldrum sínum, og ef faðir hans er krabbameinssjúklingur, borgar hann húsaleigu, fær hann föður sinn og félagslega aðstoð. Við the vegur, unnusti minn er ekki þýskur ríkisborgari

    fuk_xnumx
    Þátttakandi

    hvaða borgari í apríl

    melo1903melo
    Þátttakandi

    Ef þú ert fræðimaður vil ég taka það fram að ég kynntist unnusta mínum í Makedóníu þegar ég lærði við háskólann, þetta var upphaflega makedónískt fólk og hefur búið í Þýskalandi í mörg ár, það er 9 ára munur á okkur, við fengum góða heimsókn á ræðismannsskrifstofu, faðir unnusti minn var krabbameinssjúklingur, svo við vildum eiga brúðkaup þar og ég kom með umsóknina 16. mars. Ég var í Þýskalandi í allt að 20 daga í allt að 2 mánuði sem ég hef verið trúlofuð við dvölina mína ég ondada áður en ég aftur HamborgTr trúlofaði mér tegund kalkúnninn hjá mér fannst þeir fundu, eins og ég velti því fyrir mér, skildi ekki ayriyetten mín í gær með flutning innanlands SMS með nafngreindum nefndum flutning á leið minni til elsku, en náði ekki í fleiri hendur ég er að deyja úr forvitni trúa höfnun Ég velti því fyrir mér hvort þeir hafi neitað, af hvaða ástæðu ..

    harður en harður
    Þátttakandi

    SLM,
    Hver er innblástur þinn, hversu miklar eru tekjurnar þínar?

    efri Franconia
    Þátttakandi

    halló,

    Ef konan þín hefur ekki tekjur til að sjá um sína eigin nótt kemur höfnunin. (Þeir vilja að meðaltali um 1400 hreinar tekjur.)
    Ef maki þinn dvelur hjá foreldrum sínum hefur hann ekki sínar eigin tekjur og ef fjölskylda hans veitir nótt sinni frá Arbeitsamt kemur höfnun aftur.

    Að auki, ef fermetrinn af húsinu sem á að búa er talinn ófullnægjandi, aftur, því miður, kemur höfnun.

    Reyndar þýskur eða tyrkneskur ríkisborgari, sama hvar ég mun vera áfram í mikilvægu hlutunum frá tveimur stöðum í Tyrklandi og hvernig á að veita lífsviðurværi?
    Þú getur bætt þessar aðstæður og reynt aftur.

Sýnir 4 svör - 1 til 4 (4 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.